MU Đại Thiên Sứ H5 | Hướng dẫn chọn nhân vật chi tiết

VTC Pay 30/12/2019 13:19

MU Đại Thiên Sứ H5 tiếp tục vẫn là tựa game hot được game thủ quan tâm trong thời gian gần đây với nền tảng đậm chất MU Online, nhưng sở hữu nhiều tính năng thú vị, mới mẻ. MU Đại Thiên Sứ H5 đem đến 3 lựa chọn nhân vật, tuy nhiên trong quá trình chơi bạn có thể kích hoạt mở nhân vật thứ 2 đến 5 đồng thời mở khoá nhiều vị trí khác và có thể chơi nhiều tuyến nhân vật cùng lúc.
 

Khi lần đầu bước vào thế giới Lorencia - cung đường mạo hiểm đầy gian nan, vấn đề quan trọng nhất là chọn nhân vật. Như đã nói, dũng sĩ có thể lựa chọn nhiều vị nhân vật trong quá trình chơi, nhưng nhân vật thứ nhất cần và nên chọn nhân vật nào? Bật mí ngay dưới đây cho dũng sĩ mới.
 

Hệ thống nhân vật trong MU Đại Thiên Sứ gồm

-mu-dai-thien-su-h5

 

♦ Kiếm Sĩ

♦ Pháp Sư

♦  Cung Thủ


1.Kiếm Sĩ

 

Thế mạnh của Kiếm Sĩ được thể hiện trong những cuộc PK tranh đoạt Boss hoặc cày phụ bản. Tuy nhiên, có một lời khuyên cho dũng sĩ là không nên chọn Kiếm Sĩ làm nhân vật thứ nhất nếu bạn theo đuổi đẳng cấp, muốn tăng cấp thật nhanh, sử dụng Kiếm Sĩ khai cuộc cần tiêu hao thời gian nhiều hơn.
 

2. Pháp Sư
 

Pháp sư khai cuộc đem lại lợi thế cho dũng sĩ với khả năng tăng cấp nhanh chóng, có thể nhận được ưu thế khi đua top trong server mới, từ đó có thể mở khóa nhân vật thứ 2 để nhận giúp đỡ phát triển. Pháp Sư nổi bật với kỹ năng AOE (khả năng đánh lan) không hạn chế mục tiêu. Bởi vậy mà giá thành bồi dưỡng Pháp Sư tương đối cao hơn.
 

Bồi dưỡng Pháp Sư nhanh chóng tại đây.
 

3. Cung Thủ
 

Đối với người chơi bình thường, cung thủ là lựa chọn tốt để khai cuộc, tốc độ tấn công nhanh, tăng cấp không chậm, khi thuộc tính né tránh được nâng cao trong giai đoạn sau thì cung thủ tấn công giỏi, né tránh hay. Còn có một điều quan trong là sau khi 3 chuyển, cung thủ sẽ có một kỹ năng vô địch Phong Hành Giả. Cung Thủ là lựa chọn tuyệt vời cho dũng sĩ vào cuộc.
 

Thêm, chuyển Class trong MU Đại Thiên Sứ H5


Người chơi MU Đại Thiên Sứ H5 không chơi duy nhất một class mà có kéo theo thêm nhiều class khác cùng chiến đấu. Đến những cấp độ nhất định, người chơi có thể mở khoá để sử dụng thêm nhân vật khác. Bạn có thể chọn toàn bộ một class hoặc là phối hợp các class khác nhau trong đội chiến đấu.
 

Để mở khóa nhân vật thứ 2:


- Thành tựu 20 điểm: được mở khóa nhân vật tham chiến thứ 2

- Thành tựu 150 điểm: có thể mở khóa kỹ năng cho nhân vật thứ 2

- Thành tựu 250 điểm: được mở khóa rèn cường hóa cho nhân vật thứ 2

- Thành tựu 350 điểm: mở khóa hoàn toàn nhân vật thứ 2
 

Không những thế, các dũng sĩ còn có thể chuyển nghề bất cứ lúc nào. Chỉ cần hoàn thành đủ điều kiện yêu cầu là hệ thống cho phép người chơi tự do thay đổi các class nhân vật sử dụng và kích hoạt thêm bảng kỹ năng mới lợi hại hơn.
 

>>> Nạp MU Đại Thiên Sứ H5 chiết khấu nhất.
 

Chi tiết tại: HƯỚNG DẪN NẠP MU ĐẠI THIÊN SỨ H5 BẰNG THẺ VCOIN - GIẢM GIÁ 5%
 

Nhìn chung, MU Đại Thiên Sứ H5 không có quá nhiều thay đổi khi vẫn giữ nguyên những yếu tố đã làm nên tên tuổi của MU Online trước kia. Nếu dũng sĩ đang tìm kiếm một tựa game đơn giản, dễ chơi gợi nhớ lại tuổi thơ thì chắn hẳn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.
 

 

Từ khóa:

Top