Top 10 apps quản lý chi tiêu cho Android trên Google Play

VTC Pay 10/06/2020 10:10

Luôn phải cố gắng kiểm soát và cân bằng ngân sách quả là một công việc đau đầu và tốn thời gian. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ này, việc ghi chép sổ tài chính để quản lý chi tiêu cá nhân đã không còn nữa. Với rất nhiều ứng dụng quản lý chi tiêu IOS và Android, công việc này đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 10 apps quản lý chi tiêu hàng đầu hiện nay mà bạn có thể dễ dàng tải về trên Cửa hàng Google Play.

 

APPS QUẢN LÝ CHI TIÊU CHO ANDROID TRÊN GOOGLE PLAY

 

Money Manager: Expense Tracker, Free Budgeting App

 

Lượt tải về:  1,000,000+

 

Đây là một app quản lý chi tiêu free vô cùng hiệu quả với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần điền số tiền và hệ thống sẽ tự động tính toán tất cả các khoản còn lại. Chỉ với vài giây mỗi ngày, bạn đã có thể dễ dàng tiết kiệm một số tiền nho nhỏ cho bản thân và ghi chú lại các mục đích chi tiêu của mình ở bất cứ nơi đâu.

 

apps-quan-li-chi-tieu

 

Monthly Budget Planner & Daily Expense Tracker

 

Lượt tải về: 1,000,000+ 

 

Một khi đã quyết quyết tâm tìm cách quản lý chi tiêu cá nhân của mình, có lẽ bạn nên sử dụng một app quản lý chi tiêu hàng ngày tác động mạnh mẽ hơn tới thói quen hàng ngày, theo dõi ngân sách và trình bày dữ liệu một cách trực quan. Bằng cách hiểu việc tiêu tiền của bản thân, bạn sẽ tìm ra cách quản lý tốt hơn.

 

>>> GOOGLE PLAY LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GOOGLE PLAY

 

Wallet - Money, Budget, Finance & Expense Tracker

 

Lượt tải về: 1,000,000+

 

Để tích cực lên kế hoạch và quản lý đồng tiền của mình, bạn sẽ cần xem các báo cáo tài chính một cách thường xuyên hơn. Tất cả nguồn tiền của bạn như ngân hàng, tổ chức tài chính hay các loại tiền tệ sẽ đều được ghi chép và trình bày khoa học với ứng dụng này.

 

Spending Tracker

 

Lượt tải về: 1,000,000+

 

Đây chắc hẳn là app quản lý thu chi thân thiện và dễ sử dụng nhất trên Google Play Store. Vì vậy, tải xuống miễn phí, nhập chi phí và thu nhập của bạn và kiểm soát ngay lập tức chi tiêu của bạn!

 

Money Manager Expense & Budget

 

Lượt tải về: 5,000,000+

 

App quản lý chi tiêu này không chỉ kiểm soát tài chính cá nhân của bạn mà còn dành cho cả công việc kinh doanh. Ghi chép về các giao dịch hàng ngày, lập báo cáo chi tiêu cũng như  quản lý tài sản sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Mobills Budget and Bill Reminder

 

Lượt tải về: 5,000,000+

 

Mobills là một ứng dụng lập kế hoạch ngân sách, cho phép bạn tạo ngân sách hàng tháng tùy chỉnh để kiểm soát dòng tiền của mình. 

 

apps-quan-li-chi-tieu-avatar-1

 

Mint: Budget, Bills, & Finance Tracker

 

Lượt tải về: 10,000,000+

 

Với hơn 10,000,000 lượt tải về, Mint là một trong những apps quản lý chi tiêu được yêu thích nhất hiện nay. Mint là trình quản lý tiền và ứng dụng theo dõi tài chính miễn phí từ nhà sản xuất TurboTax®. Mint tập hợp các tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, hóa đơn và đầu tư của bạn để đánh giá về tình trạng tài chính của bạn. Bạn thậm chí có thể theo dõi điểm tín dụng của mình để kiểm soát chi tiêu mà không cần đến thẻ.

 

EveryDollar: Budget Tool and Tracker for Android

 

Lượt tải về: 1,000,000+

 

Bây giờ, bạn có thể dễ dàng quản lý tiền của mình với EveryDollar! Tạo ngân sách hàng tháng tùy chỉnh để tiết kiệm tiền, trả nợ,... Đây là app quản lý tài chính được các chuyên gia hàng đầu như Dave Ramsey, EveryDollar khuyên dùng.

 

Clarity Money - Manage Your Budget

 

Lượt tải về: 500,000+

 

Nổi bật trong danh mục Best of 2017 trên Google Play, Clarity Money giúp bạn kiểm soát các khoản thu chi của mình Sử dụng các dữ liệu tính toán trên phần mềm, Clarity Money sẽ đưa ra lời khuyên giúp bạn có những quyết định thông minh hơn về ngân sách, luồng tiền và quản lý tài chính cá nhân.

 

apps-quan-li-chi-tieu-2

 

THANH TOÁN GOOGLE PLAY VỚI VÍ VTC PAY

 

Trên đây là 10 apps quản lý chi tiêu có số lượt tải về cao nhất trên Google Play hiện nay. Đây đều là các ứng dụng với thao tác đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tải về miễn phí, tuy nhiên, để sử dụng trọn vẹn những tính năng và quản lý thu chi cá nhân một cách hiệu quả nhất, hãy nâng cấp để sử dụng phiên bản trả phí trên Google Play. Một trong những phương thức thanh toán Google Play nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay là sử dụng Ví VTC Pay. Đăng ký ngay tài khoản các nhân tại VTC Pay và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.


 
Từ khóa:

Top