Liên Quân Mobile: Giải mã rank Bạch Kim mùa 14

VTC Pay 10/06/2020 09:59

Đồng đội tạ, team địch quá hay,...và hàng tỉ lý do khiến bạn vẫn đang chật vật ở rank Bạch Kim. Tìm hiểu ngay bí quyết thoát Bạch Kim trong Liên Quân Mobile

 

Kể cả những người chơi rank Cao Thủ cũng từng thừa nhận rằng quá trình leo rank từ Vàng lên Bạch Kim rồi thoái còn khó hơn thoát Tinh Anh lên Cao Thủ. Nguyên nhân của việc này là bạn có thể là một cao thủ Liên Quân Mobile và sở hữu các kỹ năng cá nhân tuyệt vời nhưng việc lựa chọn tướng sao cho phù hợp với bậc rank cũng là một phần rất quan trọng trong hành trình đấu hạng của bạn.

 

Đặc điểm của bậc rank Bạch Kim

 

Đặc điểm của bậc rank Kim Cương, Bạch Kim, Vàng là sự hiếu chiến của các game thủ, rất ham giao tranh nên việc đẩy lẻ rất có ích, thậm chí chỉ đâm thẳng 1 lane là bạn đã có thể công phá nhà chính của địch và giành chiến thắng rồi. Vì vậy nếu đang vướng ở rank tầm Bạch Kim, có lẽ bạn nên xem lại lối đánh của mình và chú trọng việc push trụ hơn. Chi tiết về lối đánh, chiến thuật và các kinh nghiệm để thoát Bạch Kim sẽ được đề cập chi tiết dưới đây.

 

Trước khi lựa chọn vị tướng cũng như lane phù hợp bạn cần chuẩn bị 3 điều sau:

  • Bảng ngọc

  • Phù hiệu trang bị

  • Nâng max chiêu, chọn đúng phép bổ trợ và đi đúng đường

 

lien-quan-mobile

 

>>> Xem thêm BẢNG GIÁ QUÂN HUY LIÊN QUÂN MOBILE VÀ CÁCH NẠP THẺ LIÊN QUÂN GIÁ RẺ

 

Các trùm rank Bạch Kim trong Liên Quân Mobile

 

Violet

 

Đây là vị tướng xạ thủ mà chắc hẳn ai ai cũng đã có từ lâu rồi phải không nào. Đây là vị tướng rất cần trang bị nên bạn cứ bị tĩnh mà farm trước, dù có chết vài mạng đầu trận cũng không sao cả, miễn sao trụ vẫn còn. Hãy tập trung nâng max chiêu 1 và cầm Tốc biến. Tuy nhiên bạn cần lưu ý nếu đang có ưu thế truy đuổi và có tầm nhìn đầy đủ thì mới nên lộn về phía trước, còn không thì chỉ nên chiêu 1 sang ngang hoặc phía sau thôi nhé. 

 

Tel'Annas

 

Đây là một vị tướng xạ thủ khá dễ dùng, rất phù hợp cho các bạn mới tập chơi bởi phạm vi bắn rộng, cấu rỉa tốt. Ngoài ra, bạn có thể dùng chiêu 2 của Tel'Annas để check bụi và làm choáng các vị tướng đấu sĩ hay sát thủ đang có ý đồ gank bạn nhờ chiêu cuối. Dù là một vị tướng không có khả năng cơ động nhưng bạn chỉ cần được bảo kê và giữ vị trí tốt thì hoàn toàn có khả năng quét cả team địch.

 

lien-quan-mobile-TelAnnas

 

Arum

 

Nếu bạn rơi vào tình huống slot thứ 5 và không thể chọn được vị tướng tủ của mình, Arum sẽ là giải pháp chữa cháy hoàn hảo. Arum đang được bán với giá 18k trong cửa hàng. Đây có thể là mức giá sẽ khiến game thủ phân vân chủ vị trí trợ thủ nhưng bạn vẫn luôn cần một cái tên dự phòng trong những tình huống team thiếu support. Arum bảo kê cho xạ thủ rất hiệu quả bởi chiêu cuối hoàn toàn có thể trấn áp các sát thủ hay đấu sĩ đang lao vào. Để mua Arum với giá rẻ hơn 3% qua Ví điện tử VTC Pay. Click xem hướng dẫn nạp thẻ Garena.

 

Krixi

 

Đây là một vị tướng rất dễ sử dụng và chắc hẳn ai ai cũng biết đánh. Tuy nhiên, nếu bạn ít đi mid thì cần lưu ý vài điều sau. Nếu đồng đội hay ra chung mid để giao tranh (chẳng hạn như xạ thủ) và khiến bạn bị chia kinh nghiệm thì hãy chủ động theo đồng đội ra đường rồng farm. Đây chắc chắn là vị tướng pháp sư khởi đầu cho tất cả mọi người trước khi bắt đầu tiếp cận các vị tướng khó hơn.

 

lien-quan-mobile-rank-krixi

 

Zuka

 

Dù hiện nay có nhiều vị tướng được yêu thích hơn ở đường Tà Thần nhưng ở khoảng rank Bạch Kim, Zuka là một con bài rất có lợi ở vị trí này. Ở bậc rank Bạch Kim, khó có cái tên nào có thể gây áp lực đường và farm nhanh được như Zuka, bên cạnh đó bạn cũng có thể cầm vị tướng này đi rừng. Đây là một vị tướng đấu sĩ có thiên hướng sát thủ, khắc chế các xạ thủ hay pháp sư cực hữu hiệu.

 

Trên đây là những lưu ý cũng như những cái tên có thể coi là trùm rank Bạch Kim trong meta hiện tại. Để có thể sở hữu các vị tướng này cùng bảng ngọc phù hợp nhất, bạn nên nạp thẻ Garena Liên Quân. Hiện nay, VTC Pay đang giảm 3% giá trị thẻ nạp cho các game thủ khi nạp quân huy Liên Quân Mobile qua website vtcpay.vn. Nhanh tay đăng ký tài khoản VTC Pay ngay để nhận ưu đãi.

Từ khóa:

Top