Thiên Khởi Chi Môn chính thức ra mắt - Hướng dẫn nạp thẻ game giá rẻ

VTC Pay 03/09/2020 15:00

Các server mới của Thiên Khởi Chi Môn đang lần lượt được ra mắt. Tìm hiểu sơ lược về tựa game này cũng như cách nạp thẻ giá rẻ và tiện lợi nhất trong bài viết dưới đây.
 

1/9/2020 vừa qua, cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai tại Việt nam đã chào đón sự ra mắt của 1 tựa game MMORPG hoàn toàn mới đến từ VNG - Thiên Khởi Chi Môn - Ma Kiếm Kỷ Nguyên.
 

nap-thien-khoi-chi-mon-vng

 

Tựa game này hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những siêu phẩm nhập vai cho nền tảng di động hấp dẫn nhất 2020 bởi đồ họa mang phong cách châu Âu, cùng các skill cực đã mắt. Những bộ kỹ năng đa dạng và đẹp mắt sẽ được game thủ dần dần mở khóa theo từng cấp độ, cũng như nâng cấp kỹ năng tấn công, phòng thủ, ma phép theo sở thích của người chơi. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội sở hữu cho mình những linh thú độc đáo trong các trận chiến.


CÁC SỰ KIỆN RA MẮT TRONG THIÊN KHỞI CHI MÔN VNG


Để đón chào sự ra mắt của game, nhà phát hành đã tổ chức rất nhiều sự kiện hấp dẫn, đem đến cơ hội đầu tiên để sở hữu các vật phẩm giá trị cho game thủ. Cùng điểm qua xem tuần đầu tiên của Thiên Khởi Chi Môn 2020 có gì hấp dẫn nhé!
 

1. Thay khung avatar mừng game ra mắt

 
  • Phần thưởng: giftcode ra mắt

  • Thời gian: từ 28/8 đến 10/9

 

2. Ra mắt server mới

 

Phần thưởng:

  • x2 lần nạp đầu tiên

  • Đăng nhập 7 ngày nhận thời trang Hắc Ám.

  • Đăng nhập 14 ngày nhận ảo hóa Bò Cạp Hỗn Nguyên.


>>> GIFTCODE THIÊN KHỞI CHI MÔN SEVER MỚI: TKCMMAYCHUMOI <<<
 

3. Những hoạt động đặc sắc cho Tân Thủ:

 

Phần thưởng:

  • Tặng Vũ Khí Đỏ Bậc 4 và Thời Trang Ảo Ảnh Vinh Quang khi nạp thẻ mệnh giá bất kỳ.

  • Nhận set trang bị Chí Tôn khi tham gia đua top 7 ngày.


4. Các hoạt động hàng ngày: Vấn Đáp, Câu Cá, Thủy Chiến


5. Xem livestream nhận thưởng

 

Tham gia livestream để có cơ hội nhận thêm nhiều code Thiên Khởi Chi Môn - Ma Kiếm Kỷ Nguyên hấp dẫn khác. Theo dõi các thông tin sự kiện và lịch livestream tại fanpage chính thức của game.

 

thien-khoi-chi-mon-vng


NẠP THẺ THIÊN KHỞI CHI MÔN VNG GIÁ RẺ


1. Sử dụng mã thẻ Zing


Cũng như nhiều game khác trong hệ thống của nhà phát hành VNG, bạn có thể nạp game bằng cách sử dụng mã thẻ Zing xu. Game thủ có thể dễ dàng tìm mua thẻ cào ở các quán net hay đại lý bán thẻ ở mọi tỉnh thành. Tuy nhiên, để có thể mua thẻ Zing tại nhà và được giảm giá 3.5% trên mệnh giá thẻ, bạn nên mua tại website vtcpay.vn

Mẹo: Như game thủ đã biết, Thiên Khởi Chi Môn đang áp dụng x2 trong lần nạp đầu tiên tại các server mới, vì vậy càng nạp nhiều, phần thưởng của bạn sẽ càng lớn. Bên cạnh đó, VTC Pay cũng thưởng thêm 1,5% mệnh giá thẻ Zing xu đối với tài khoản ví VTC Pay có hóa đơn mua từ 1.000.000đ trở lên. Cùng tham gia ngay để nhận được phần thưởng kép nhé.


2. Thanh toán qua Google Play


Ngoài phương thức dùng mã thẻ truyền thống, giờ đây bạn đã có thể mua và nạp trực tiếp các game trên Cửa hàng Google Play. VTC Pay hiện cũng đang áp dụng sự kiện hoàn tiền tới 50% giá trị giao dịch và tặng khách hàng thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác khi sử dụng số dư ví để giao dịch trên Google Play. Tìm hiểu thêm chi tiết tại đây.


Để biết rõ các thức liên kết Google Play với VÍ VTC Pay, bạn xem thêm video dưới đây:
 


Chúc bạn chơi game vui vẻ!

 
>>Xem thêm:
 
Top