Thẻ Zing xu có bao nhiêu mệnh giá. Cách mua thẻ Zing xu online

VTC Pay 26/03/2019 14:45

Thông tin chi tiết về các mệnh giá thẻ Zing xu hiện hành , cách nhận biết thẻ Zing xu, cách mua thẻ zing xu online nạp tiền vào game dễ dàng.

 


Nạp tiền vào game là việc cần thiết giup quá trình chơi và trải nghiệm các tính năng trong game hấp dẫn hơn. Bên cạnh các hình thức nạp thẻ game bằng sms, nạp qua thẻ ngân hàng thì các game thủ có thể lựa chọn nạp qua thẻ game của các nhà phát hành game. Đối với các tựa game của Vinagame phát hành cũng vậy,thẻ Zing xu được sử dụng phổ biến cho các tựa game và dịch vụ mà VNG cung cấp.

Trong quá trình mua và nạp thẻ game chắc hẳn người chơi nào cũng quan tâm đến việc lựa chọn một mệnh giá thẻ Zing xu phù hợp và uy tín.


THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ THẺ ZING VÀ CÁC MỆNH GIÁ THẺ ZING XU


Đối với thẻ cào zing xu thường có 5 mệnh giá phổ biến như 20.000đ, 50.000đ, 100.000, 200.000, 500.000. Còn đối với mã thẻ Zing xu online sẽ có thêm mệnh giá thẻ Zing xu 10.000đ và 1.000.000đ. Mua thẻ Zing online là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để có được thẻ Zing. Khi mua thẻ Zing xu online bạn sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian công sức đi mua thẻ. Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ Zing xu online nhanh chóng tại VTC Pay sau đây:


HƯỚNG DẪN MUA THẺ ZING XU ONLINE TẠI VTC PAY


Bước 1: Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay.

- Truy cập theo địa chỉ https://vtcpay.vn.
- Nếu bạn đã có tài khoản ví điện tử VTC Pay bạn click vào nút "Đăng nhập". Nếu chưa có tài khoản ví bạn click vào nút "Đăng ký" sau đó điền đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản. Video hướng dẫn đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay.
 


- Nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC Pay. Nếu số dư ví của bạn không đủ để thanh toán, bạn cần tiến hành nạp tiền vào ví để đảm bảo chi tiêu. Xem hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay tại đây.

Video hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay


Bước 2: Tiến hành mua thẻ Zing xu
 

Tại giao diện chính của màn hình, bạn chọn “Cửa hàng” sau đó chọn “Mã thẻ game”. Màn hình sẽ hiển thị danh sách mã thẻ game được bán online trên VTC Pay. Bạn click chọn thẻ Zing xu.

Tiếp theo bạn lựa chọn mệnh giá thẻ Zing và số lượng thẻ cần mua rồi click “Tiếp tục” để chuyển đến bước thanh toán.
 

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán

Chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay để phí giao dịch bằng 0đ
 
.

Hệ thống sẽ tự động gửi mã bảo mật về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Bạn cầng nhập mã này để  xác nhận và kết thúc quá trình thanh toán. Ngoài cách mua thẻ Zing xu online tại website vtcpay.vn bạn có thể thực hiện mua thẻ zing xu online trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay theo quy trình: Taỉ ứng dụng ví điện tử VTC Pay về điện thoại sau đó đăng nhạp/ đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Tại giao diện màn hình chính của ứng dụng bạn chọn Game online => Mã thẻ game => Mã thẻ Gate => Chọn mệnh giá và số lượng thẻ muốn mua và cuối cùng là chọn phương thức thanh toán.


VTC PAY CUNG CẤP MÃ THẺ GAME ONLINE RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG!

Top