Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Mở thẻ thanh toán quốc tế có khó không

VTC Pay 25/04/2019 10:31

Ngày nay người dùng đang dần chấp nhận hình thức thanh toán qua thẻ thay thế cho hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Bạn sẽ muốn đăng ký mở thẻ thanh toán quốc tế ngay sau khi biết được những ưu điểm và độ tiện lợi của loại thẻ này.
 


Thẻ thanh toán quốc tế là gì?

 

Thẻ thanh toán quốc tế là loại thẻ được phát hành bởi các tổ chức thanh toán quốc tế. Thẻ Mastercard và thẻ Visa là hai loại thẻ thanh toán quốc tế đươc sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Ngoài ra còn có một số thương hiệu thẻ quốc tế khác như: JCB, American Express,...
 

Ưu điểm cuả thẻ thanh toán quốc tế

 

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là thẻ thanh toán quốc tế giúp người dùng thanh toán dễ dàng các hóa đơn trong và ngoài nước. Quy trình thanh toán được rút gọn tiết kiệm thời gian hơn khi thanh toán bằng tiền mặt. Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế vừa giúp bạn tiết kiệm thoài gian, công sức lại vừa giúp bạn dy trì được nhịp sống và công việc hàng ngày.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các dịch vụ , sản phẩm từ mọi quốc gia đều được bán online trên mạng. Và thẻ thanh toán quốc tế sẽ hỗ trợ bạn thật hữu ích khi thanh tóan.
 


Thêm vào đó, hiện nay các nhà hàng, các trang thương mại điện tử đều dành ra rất nhiều ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ thanh toán quốc tế. Việc không sử dụng thẻ thanh toán quốc tế đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ mất cơ hội hưởng những ưu đãi đó.
 

Mở thẻ thanh toán quốc tế có khó không?

 

Để mở thẻ thanh toán quốc tế bạn tiến hành thực hiện thủ tục đăng ký tại các ngân hàng. Tùy vào từng loại thẻ mà điều kiện mở thẻ sẽ khác nhau. Đặc biệt đối với loại thẻ Credit bạn cần chứng minh tài chính mới có thể mở thẻ. Đây chính là một trong những điều kiện phức tạp khiến người dùng e ngại khi đăng ký mở thẻ thanh toán quốc tế

Trong thời đại Internet và công nghệ phát triển như hiện nay thì việc đăng ký mở thẻ thanh toán quốc tế không còn khó khăn, phức tạp như trước kia. Bạn không cần phải đến ngân hàng cũng không cần thực hiện những thủ tục rắc rối. Mọi quy trình đều được thực hiện nhanh chóng sau 2 phút thao tác trên máy tính.

Đó là cách mà bạn mở thẻ thanh toán quốc tế ảo VTC Mastercard! Với mỗi số điện thoại bạn có thể đăng ký mở tối đa 5 thẻ và cả 5 thẻ đều được quản lý chung bởi 1 tài khoản ví điện tử VTC Pay. Tuy là thẻ ảo nhưng VTC Mastercard mang đầy dduur những chức năng thanh toán của một chiếc thẻ Mastercard thông thường. Bạn có thể dùng thẻ VTC Mastercard để thanh toán trên các trang thương  mại điện tử Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki,... Hay các trang thương mại điện tử quốc tế như: Ebay, Tao bao, Amazon,... Ngoài ra bạn có thể sử dụng thẻ để gắn kết với tài khoản Paypal hoặc chạy quảng cáo Facebok hoặc Google.

Xem thêm về thẻ VTC Mastercard tại đây

Việc mở thẻ thanh toán quốc tế ngày nay đã trở nên dễ dàng như vậy, sao bạn không đăng ký ngay một chiếc thẻ VTC Mastercard để thả ga mua sắm trong ngoài nước cùng với những ưu đãi


Thẻ VTC Mastercard - Đăng ký dễ dàng - Thanh toán thuận tiện

Thanh toán cước VTC Pay - đăng ký ngay

 

 

Từ khóa:

Top