Thẻ Mastercard là thẻ gì? Nên mở thẻ Mastercard ở ngân hàng nào?

VTC Pay 26/04/2019 08:39


Thẻ Mastercard là thẻ gì? Nên mở thẻ Mastercard ở ngân hàng nào? là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm tìm kiếm khi có nhu cầu mở thẻ thanh toán quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản về thẻ Mastercard mà bạn cần phải biết và lựa chọn ngân hàng để đăng ký mở thẻ Mastercard phù hợp.
 


Thẻ Mastercard là thẻ gì?

 

Thẻ Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế mng thương hiệu Mastercard. Mastercard là một tổ chức tài chính có trụ sở tại Mỹ, tổ chức này không phát hành thẻ mà các ngân hàng liên kết với Mastercard sẽ phát hành và quản lý thẻ trên khu vực mà ngân hàng đó hoạt động. Thẻ Mastercard là giải pháp thay thế tiền mặt cho những giao dịch thanh toán ngày nay. Khác với thẻ ngân hàng thông thường, thẻ Mastercard có phạm phi thanh toán trên toàn thế giới. Bạn có thể  sử dụng thẻ Mastercard để quẹt thẻ, thanh toán online tại các điểm, website có gắn logo Mastercard. Việc rút tiền từ thẻ Mastercard tại Việt Nam không được khuyến khích vì chi phí mà người dùng phải trả là khá cao.
 

Các lọai thẻ Mastercard hiện nay


Thẻ thanh toán có 3 loại: Thẻ trả trước, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Thẻ MasterCard không những là thẻ thanh toán mà còn có thể sử dụng trên toàn cầu, nên nó cũng được chia thành 3 loại này.
 

 
Các loại thẻ MasterCard Đặc điểm Điều kiện đăng ký Một số ngân hàng, tổ chức phát hành
 Thẻ trả trước Không cần mở tài khoản ngân hàng, nạp bao nhiêu tiêu bấy nhiêu  Đủ 18 tuổi khi đăng ký tại các ngân hàng. Khi đăng ký mở thẻ Mastercard ảo tại VTC Pay bạn chỉ cần có chứng minh thư và số điện thoại chính chủ  ACB, VTC Pay (thẻ ảo),..
 Thẻ ghi nợ  Cần mở tài khoản thanh toán trước tại các ngân hàng. Có thể mở thẻ cùng lúc với thẻ ghi nợ nội địa;  Agribank, Vietcombank, Vietinbank,...
Thẻ tín dụng Thẻ chi trước trả sau, ngân hàng cấp một số tiền để chi tiêu hàng tháng và trả nợ vào cuối tháng. Đủ 18 tuổi, có thu nhập ổn định, yêu cầu chứng minh tài chính để được mở thẻ BIDV, Citibank, Eximbank, TPbank,..

 

Nên mở thẻ Mastercard của ngân hàng nào?


Hiện nay, phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam đều hỗ trợ đăng ký mở thẻ Mastercard. Để lựa chọn được ngân hàng mở thẻ phù hợp bạn có thể dựa vào một số tiêu chí như: Địa điểm ngân hàng có gần nhà bạn hay không, chi phí mở thẻ có hợp lý không hay các ưu đãi mà bạn nhận được khi đăng ký mở thẻ....

Tuy nhiên nếu bnaj là người bận rộn không có thời gian đến ngân hàng mở thẻ, hay bạn cảm thấy điều kiện mở thẻ tại các ngân hàng quá phức tạp, chi phí mở và duy trì thẻ quá cao thì bạn có thể mở thẻ VTC Mastercard.

Thẻ VTC Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế ảo trả trước. Vì là thẻ ảo nên sau khi đăng ký bạn sẽ không nhận được thẻ cứng (thẻ nhựa). Bạn sẽ quản lý thông tin thẻ của mình tại website card.vtcpay.vn hoặc thông qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay. Mọi thao tác thực hiện đăng ký mở thẻ VTC Mastercard đều được diễn ra trên Internet, chính vì vậy bạn có thể đăng ký mở thẻ ngay tại nhà hoặc văn phòng làm việc. Chi phí mở và duy trì thẻ khá hợp lý : Phí mở thẻ: 10.000đ/thẻ; phí duy trì thẻ: 6.000đ.
 

Image result for thẻ vtc mastercard


Đặc biệt thẻ VTC Mastercard còn ứng dụng công nghệ mã CVC động dùng một lần giúp bảo mật tối đa trên từng giao dịch. Mỗi mã chỉ có hiệu lực trong 10 phút và chỉ sử dụng được một lần. Khi hết thời gian sử dụng mã cũ sẽ bị vô hiệu hóa và thệ thông sẽ tự động cung cấp cho bạn một mã CVC mới.

Thẻ VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán online trên toàn thế giới. Bạn có thể dùng thẻ để mua hàng tại các trang thương mại điện tử như: Ebay, Amazon, Taobao... hoặc dùng thẻ để verify tài khoản Paypal và thanh toán tiền quảng cáo Facebook và Google.

Quá dễ dàng để đăng ký mở một chiếc thẻ nhiều tiện ích ưu việt và bảo mật tốt như vậy. Chi tiết truy cập website: https://card.vtcpay.vn/. Để được hỗ trợ về việc mở và sử dụng thẻ, bạn vui lòng inbox Fanpage Ví điện tử VTC Pay hoặc gọi số hotline 1900 1530. Chúc các bạn mở thẻ thành công!
 

Từ khóa:

Top