Những lợi ích của việc nạp tiền điện thoại Topup tại ví VTC Pay

VTC Pay 25/05/2020 10:34

Thanh toán nạp tiền điện thoại Topup tại ví VTC Pay mang lại nhiều lợi ích như: Tiết kiệm thời gian, tối ưu phương thức, tiết kiệm chi phí,... Nhờ những điểm này mà ví VTC Pay ngày càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng dịch vụ.
 

Đọc thêm: 
1. Nạp tiền điện thoai Topup và những điều bạn chưa biết!
2. Nạp tiền điện thoại online ở đâu?
3. Phân biệt mạng trả trước và mạng trả sau| Nạp tiền điện thoại cho hai dạng này thế nào?


1. Tiết kiệm thời gian


Nạp tiền điện thoại qua ví VTC Pay tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng. Thay vì phải tìm địa chỉ bán thẻ điện thoại hay phải di chuyển tới các điểm giao dịch, thì người dùng có thể Topup ngay trên chiếc điện thoại của mình. Tại bất kỳ nơi đâu hay bất kỳ thời điểm nào một cách thuận tiện.
 

Hơn nữa, giao dịch tại VTC Pay cho phép người dùng thanh toán trên website và ứng dụng chỉ với 60s để thực hiện thành công giao dịch. Tối ưu thời gian cho mọi người dùng trải nghiệm dịch vụ cả trên hai nền tảng. Điều mà ít các ví có thể làm được.
 

nap-tien-dien-thoai-topup-2
 

2. Tối ưu phương thức


Có thể bạn chưa biết? Nếu nạp sai mã thẻ điện thoại quá 5 lần liên tiếp thì sim của bạn sẽ bị khóa sim. Điều này gây ra những phiền toái không nhỏ cho người dùng. Nhờ có sự giúp đỡ của ví điện tử VTC Pay, người dùng hoàn toàn có thể được nạp trực tiếp mạng trả trước và trả sau một cách thuận tiện. Điều này hạn chế tình trạng nạp sai mã thẻ hay cào rách mã thẻ khi mua thẻ. 
 

3. Tiết kiệm chi phí 


Nhận ngay chiết khấu cực hấp dẫn cho người dùng chỉ có tại ví điện tử VTC Pay cho mọi hình thức như nạp trả trước, nạp trả sau và mua mã thẻ. Mỗi hình thức nạp đều có mức chiết khấu khác nhau nhưng đều đảm bảo mang lại mức giá siêu hời cho khách hàng. Đặc biệt, chiết khấu lên tới 6.5% dành cho khách hàng sử dụng nhà mạng Vinaphone. 
 

>>> Đọc thêm: Chiết khấu cực sốc khi nạp tiền điện thoại tại ví VTC Pay
 

4. Quản lý tài chính


Những khoản lặt vặt như nạp tiền điện thoại thường không được nhiều người chú trọng và ghi chép trong danh sách chi tiêu cá nhân. Do đó, khó có thể kiểm soát khi chi tiêu phát sinh. Hãy để VTC Pay giúp bạn lưu lại những lịch sử nạp tiền điện thoại trên ví. Nhờ đó mà bạn thể theo dõi những khoản chi tiêu, đưa ra kế hoạch hợp lý hơn trong thời gian tiếp theo.
 

nap-tien-dien-thoai-topup-3
 

5. Tránh rủi ro khi nạp tiền điện thoại


Việc nạp tiền điện thoại topup như con dao hai lưỡi đối với người dùng. Nếu gửi nhầm niềm tin vào địa chỉ lừa đảo, người dùng không những mất tiền còn có nguy cơ bị ăn cắp thông tin cá nhân hay tài khoản ngân hàng.
 

VTC Pay là ví điện tử - Cổng thanh toán trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Những mã thẻ hay nạp trực tiếp đều được cung cấp bởi các nhà mạng. Nhờ vậy, VTC Pay trở thành địa chỉ nạp - mua thẻ điện thoại được nhiều người sử dụng.
 

Với những lợi ích mà ví đem lại, bạn còn chần chờ gì mà không sử dụng ví ngay thôi nào. Hãy để VTC Pay thay đổi cuộc sống của bạn trở nên thật đơn giản.

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn mua mã thẻ - nạp tiền điện thoại tại VTC Pay

Từ khóa:

Top