Nạp tiền điện thoại Topup và những điều bạn chưa biết!

VTC Pay 22/05/2020 15:54

Mọi việc đều trở nên thật thuận tiện hơn sau khi có sự giúp đỡ của công nghệ và không ngoài cả việc nạp tiền điện thoại. Để đáp ứng nhu cầu này, dịch vụ Topup xuất hiện và một trong những ví điện tử đang làm tốt điều này không thể không nhắc tới VTC Pay.
 

Nạp tiền điện thoại Topup là gì?

 

Topup hay nạp tiền điện thoại Topup là dịch vụ cho phép người dùng nạp hay mua tiền điện thoại online cho khách hàng có tài khoản ngân hàng hay ví điện tử liên kết. Mọi giao dịch được thực hiện hoàn toàn chỉ với bất kỳ thiết bị thông minh mà bạn có. Không phải mua tại các điểm giao dịch bán thẻ, người dùng có thể mua/nạp mọi lúc, mọi nơi.

nap-tien-dien-thoai-topup-la-gi

Những lợi ích khi sử dụng Topup

Topup mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng hơn những gì mà họ thấy!

1. Quản lý tài chính hiệu quả

Mọi giao dịch thanh toán đều được ghi chép lại trong lịch sử giao dịch. Nhờ vậy, bạn có thể theo dõi và quản lý chi tiêu cá nhân trong những khoản lặt vặt nhỏ như nạp tiền điện thoại.

2. Đơn giản trong cách thức

Nếu như mua thẻ điện thoại, bạn sẽ phải tự nạp theo các cách thức nạp khác nhau do các nhà mạng quy định, tuy nhiên Topup thì không. Người dùng có thể nạp trực tiếp vào số điện thoại. 

3. Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải tìm địa chỉ mua thẻ điện thoại ở đâu hay di chuyển đến các điểm giao dịch, bạn có thể thực hiện mọi giao dịch trên điện thoại. Điều này tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng.

4. Tránh rủi ro

So với phương thức nạp truyền thống, nạp tiền điện thoại Topup được đánh giá là tránh mang lại rủi ro bởi những yếu tố sau: Mất mã thẻ, mua thẻ giả, nạp sai mã thẻ nhiều lần. Tuy nhiên nó lại là con dao 2 lưỡi nếu người dùng không biết lựa chọn địa chỉ cung cấp thẻ nạp online không uy tín.

>>> Đọc thêm: Những lợi ích khi nạp tiền điện thoại Topup tại ví VTC Pay

Mẹo nạp tiền điện thoại siêu tiết kiệm

Có nhiều phương thức nạp tiền, tuy nhiên không phải nạp ở đâu cũng nhập được ưu đãi giống nhau. Một trong những phương thức nạp tiền siêu tiết kiệm, siêu đơn giản không thể không nhắc tới là nạp qua ví điện tử VTC Pay.
 

VTC Pay - Ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam cho phép người dùng thực hiện giao dịch topup tiền điện thoại không những an toàn, đơn giản mà còn có mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. VTC Pay cung cấp dịch vụ nạp tiền cho khách hàng dùng 5 nhà mạng là Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile và GMobile. Tất cả những đầu dịch vụ này đều được chiết khấu lên đến 6.5% cho mọi khách hàng, bao gồm những người dùng nạp trả trước, trả sau hay mua thẻ. Bạn cũng có thể tìm hiểu làm đại lý bán thẻ cào tại VTC Pay với mức chiết khấu hấp dẫn hơn.
>>> Đọc thêm: Chiết khấu cực sốc khi nạp tiền điện thoại tại ví VTC Pay

Thật an toàn, đơn giản và tiết kiệm khi nạp tiền điện thoại Topup với ví điện tử VTC Pay. Tải ứng dụng và nạp tiền ngay.
 




 
Từ khóa:

Top