Nạp Vcoin giá rẻ ở đâu? Cách nạp vcoin game thủ cần biết

VTC Pay 03/04/2019 16:43

VTC là nhà phát hành và phân phối độc quyền thẻ Vcoin trên thị trường hiện nay. Nạp vcoin giá rẻ tại VTC Pay bạn sẽ nhận được chiết khấu 5% cao nhất thị trường.
 
650x340 - nap vcoin o dau

Thẻ Vcoin là một loại thẻ game được dùng để nạp cho tất cả các tựa game của VTC Game phát hành. Ngoài ra thẻ vcoin có thể sử dụng để nạp và thanh toán cho các tựa game và dịch vụ của đối tác phát hành

. >>[HOT] Thẻ Vcoin có thể nạp cho hơn 150 game và dịch vụ khác nhau!

Hiện nay thẻ Vcoin được phân phối trên thị trường gồm 2 dạng: thẻ cào và mã thẻ online. Bạn có thể tra cứu địa chỉ các đại lý gần khu vực bạn sinh sống tại đây để mua thẻ vcoin giấy. Để mua thẻ Vcoin online bạn truy cập vào địa chỉ https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-vcoin-114 để mua thẻ vcoin giá rẻ nhất thị trường.

Nạp Vcoin giá rẻ ở đâu?


Bên cạnh hình thức mua thẻ vcoin để nạp tiền vào game, các game thủ có thể thực hiện nạp Vcoin trực tiếp vào tài khoản VTC Game tại website vtcpay.vn hoặc qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay. Khi thực hiện mua thẻ vcoin cũng như nạp vcoin giá rẻ tại VTC Pay bạn sẽ luôn nhận được mức giá rẻ nhất thị trường với chiết khấu lên đến 5%.
 

Hướng dẫn nạp vcoin giá rẻ tại VTC Pay


Để nạp vcoin giá rẻ tại VTC Pay bạn tiến hành thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Bạn truy cập vào website https://vtcpay.vn sau đó chọn nút đăng ký trên góc phải màn hình để đăng ký tài khoản. Bạn có thể đăng ký nhanh tại đây

Bước 2: Nạp tiền ví điện tử VTC Pay Để có số dư thanh toán bạn cần tiến hành nạp tiền vào ví điện tử. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay trong video dưới đây:
 


Bước 3: Nạp vcoin giá rẻ
 

Nạp Vcoin online trên web
 

  • Bạn truy cập vào địa chỉ https://vtcpay.vn/ tại giao diện chính của màn hình bạn chọn "Danh mục sản phẩm" sau đó chọn "Nạp tài khoản game"
  • Bạn chọn "Nạp vcoin"=> "Nạp ngay"
nap-vcoin-gia-re-2
 
  • Bạn nhập tên tài khoản và số tiền cần nạp sau đó click tiếp tục để chuyển sang bước tanh toán
 
nap-vcoin-gia-re
  •  
  • Chọn phương thức thanh toán: Tại đây bạn chọn thanh toán qua tài khoản ví điện tử VTC Pay để được miễn phí giao dịch. Ngoài ra bạn có thể chọn thanh toán qua một số thức thanh toán khác như thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa hoặc thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế

Nạp Vcoin trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay

Bước 1: Chọn Game Online/ Nạp game
Bước 2: Chọn Nạp Vcoin - Nhập tên tài khoản cần nạp Vcoin - Nhập số tiền cần nạp - Chọn xác nhận
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán - Chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay - Chọn Xác nhận
Bước 4: Nhập mã OTP xác nhận thanh toán Với những thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại di động bạn có thể nạp vcoin giá rẻ mọi lúc mọi nơi! 
 
 
Từ khóa:

Top