Mua thẻ Oncash giảm giá 6,5% tại VTC Pay

VTC Pay 03/04/2019 09:33

Mua thẻ Oncash giảm giá 6,5% tại VTC Pay giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi nạp tiền vào game. Cùng tìm hiểu ngay cách mua thẻ Oncash online giá rẻ tại VTC Pay trong bài viết dưới đây.
 


Nếu bạn yêu thích game Con Đường Tơ Lụa hoặc thường xuyên mở các khóa khóa học trong chương trình học tiếng anh tại Onedu thì đã quá quen thuộc với thẻ Oncash. Tuy nhiên bạn đã thực sự biết cách mua thẻ Oncash sao cho tiết kiệm nhất. Khi thực hiện mua thẻ Oncash tại các Đại lý cung cấp thẻ cào bạn không được hưởng các ưu đãi khuyến mãi như khi mua thẻ online. Khi bạn cần mua thẻ với mệnh giá và số lượng lớn thì đại lý phân phối mã thẻ cào lại không có đủ số thẻ mà bạn cần mua. Không chỉ vậy hình thức mua thẻ cào Oncash tại các đại lý hoặc cửa hàng cung cấp thẻ tiềm ẩn khá nhiều rủi ro như: Mua phải thẻ giả, thẻ lậu. Lúc này, mua thẻ Oncash online là hình thức tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của mọi game thủ.


Mua thẻ Oncash online ở đâu?


Hiện nay có rất nhiều website cung cấp mã thẻ Onacsh online nên rất khó để các game thủ có thể lựa chọn được địa chỉ để mua thẻ game uy tín. Tuy nhiên bạn có thể tin tưởng và thực hiện mua thẻ Oncash tại VTC Pay. VTC Pay là đon vị cung cấp mã thẻ game uy tín nhất hiện nay. Là đơn vị cung cấp và phân phối độc quyền thẻ vcoin trên thị trường, VTC Pay còn cung cấp đến người dùng nhiều loại thẻ game khác như thẻ Oncash, thẻ Gate, thẻ Zing xu, thẻ Sò Garena.
 
nap-the-oncash-online

Mua ngay thẻ Oncash tại đây
 

Tại sao bạn nên lựa chọn mua thẻ Oncash online tại VTC Pay?

 
  • >> Rẻ: Giá cả luôn là yếu tố đầu tiên được các game thủ quan tâm khi mua thẻ Oncash. So với hình thức mua thẻ cào Oncash thì mua mã online tại VTC Pay bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Chiết khấu 6,5% trên mọi mệnh giá thẻ
  • >> Uy tín từ thương hiệu VTC: Không ít game thủ biết đến VTC Pay là đơn vị cung cấp và phân phối thẻ Vcoin độc quyền tại Việt Nam và là đối tác chính thức của VTC Game một trong những nhà phát hành game hàng đầu tại Việt nam.
  • >> Hỗ trợ đa nền tảng: Bạn vừa có thể thực hiện mua mã thẻ Oncash online trên website https://vtcpay.vn và mua trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay
  • >> Tiết kiệm thời gian: Khi mua thẻ Oncash tại VTC Pay bạn không mât thời gian di chuyển đến các đại lý phân phối mã tẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 phút là có thể mua thẻ ngay tại nhà.
  • >> Đa dạng mệnh giá: VTC Pay cung cấp đến các game thủ đa dạng mệnh giá thẻ garena từ 20.000đ đến 500.000 với số lượng không giới hạn.
 

 VTC PAY CUNG CẤP THẺ GAME RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG!


 

Từ khóa:

Top