Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online tại VTC Pay

VTC Pay 03/04/2019 19:21

Nạp tiền điện thoại online giúp bạn nạp tiền điện thoại cho bản thân, gia đình và bạn bè nhanh chóng. Nạp card điện thoại tại VTC Pay
 
nap tien dien thoai

Trước khi đi vào tìm hiểu hướng dẫn nạp tiền điện thoại online tại VTC Pay bạn cần lưu ý những điều sau:
  • Theo dõi và ghi nhớ các bươc thực hiện nạp tiền điện thoại
  • Kiểm tra lại số điện thoại trước khi nhấn nạp nhằm tránh trường hợp nạp nhầm cho thuê bao khác
  • Nạp tiền điện tại online ngay tại địa chỉ: https://vtcpay.vn/nap-dien-thoai-235
Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển vượt bậc như hiện nay thì hình thức nạp thẻ điện thoại / nạp card điện thoại online đã và đang dần thay thế hình thức nạp tiền điện thoại truyền thống. Với ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên điện thoại bạn có thể nạp tiền điện thoại cho bản thân, gia đình, bạn bè bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
 

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online tại VTC Pay


Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví điện tử VTC Pay và truy cập mục nạp tiền điện thoạiNếu chưa có tài khoản, bạn vui lòng Tải app VTC Pay tại đây hoặc đăng ký tài khoản VTC Pay tại đây.
 

 
Bước 2: Nhập số điện thoại cần nạp và chọn mệnh giá
 

Bước 3: Xác nhận thanh toán bằng cách nhập mã OTP/ODP hệ thống gửi về số điện thoại và hoàn tất giao dịch. 
 

Trên đây là 3 bước thực hiện nạp tiền điện thoại online tại VTC Pay. Bạn đã nắm rõ các bước thực hiện nạp thẻ rồi chứ hãy nạp thẻ điện thoại ngay trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay hoặc nạp ngay tại địa chỉ: https://vtcpay.vn/nap-dien-thoai-235
 
Ngoài nạp card điện thoại Online bạn có thể thực hiện mua thẻ điện thoại online của tất cả các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone với đa dạng các mệnh giá từ 10.000 VNĐ đến 1.000.000VNĐ
 

Tại sao nên nạp tiền điện thoại online tại VTC Pay


1. Rẻ

Đây là điều mà bất cứ vị khách nào cũng có thể thấy khi nạp tiền điện thoại online trên VTC Pay. Khách hàng sẽ thường xuyên nhận được những tin tức khuyến mãi 50-100% giá trị thẻ nạp. Ngoài ra bạn sẽ còn được nhận thêm chiết khấu siêu khủng 4,4-9% tùy nhà mạng cho hình thức nạp thẻ điện thoại trả trước hoặc mua thẻ điện thoại online trên VTC Pay. So với hình thức nạp thẻ điện thoại truyền thống thì hình thức này rẻ hơn rất nhiều.
 
Thanh toán tiền điện thoại online

2. Tiết kiệm thời gian

Khi bạn có một cuộc gọi quan trọng mà điện thoại thì hết tiền thì bạn sẽ làm gì? Đối với hình thức nạp tiền điện thoại truyền thống thì bạn sẽ phải mất thời gian đi mua thẻ điện thoại để nạp thẻ. Nhưng với hình thức nạp tiền điện thoại online trên VTC Pay thì khác. Mọi thao tác đều diễn ra trên internet và bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút là đã nạp được tiền.

3. Tiện lợi và an toàn

Khi nạp tiền điện thoại online bạn có thể nạp một số tiền lớn cho nhiều số điện thoại. Bạn chỉ cần nhập số thẻ cần mua và danh sách số điện thoại là có thể thực hiện trong nháy mắt. Đối với việc nạp tiền điện thoại truyền thống thì việc này rất mất thời gian. Nạp tiền điện thoại online trên VTC Pay bạn sẽ không phải lo việc đánh rơi, mất thẻ. Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện việc nạp thẻ bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. Chỉ cần có máy tính kết nối internet hoặc điện thoại thông minh cài ứng dụng VTC Pay bạn sẽ không cần lo lắng mỗi khi hết tiền điện thoại.
 

NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI ONLINE BẰNG VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY

NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU ƯU ĐÃI

Từ khóa:

Top