3 bước nạp thẻ liên quân Android dễ dàng có quân huy

VTC Pay 29/11/2019 09:20

Cách nạp thẻ liên quân Android này sẽ giúp bạn có được quân huy trong liên quân mobile ngay mà không cần phải tốn nhiều công sức. Với các thiết bị Android thì đây là cách dễ dàng để nạp quân huy liên quân mobile. 
 

Có thể bạn quan tâm:

 

Các hướng dẫn nạp Quân Huy Liên Quân luôn là hot key được nhiều game thủ quan tâm tìm kiếm. Tìm hiểu ngay cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trực tiếp trong game trong bài viết dưới đây.
 

Đối với những game thủ yêu thích các tựa game của Garena phát hành, đặc biệt là Liên Quân Mobile thì chắc hẳn đã quen thuộc với mọi cách nạp Quân Huy vào game. Một số cách nạp phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Nạp tiền Liên Quân bằng thẻ ATM, nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ Garena, nạp Quân Huy Liên Quân bằng sms Viettel,.... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Liên Quân Android bằng ví điện tử VTC Pay.
 

nap-the-lien-quan-android
 

Không cần phải đi đâu xa, không cần phải tốn công sức mua thẻ giấy hay chạy đi mua thẻ điện thoại để nạp tiền liên quân bằng SMS Viettel. Với cách nạp in-app thanh toán trên Google Play, bạn có thể có quân huy bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
 

Hướng dẫn nạp thẻ liên quân Android

 

Bước 1: Cài đặt và đăng ký/đăng nhập vào ứng dụng ví điện tử VTC Pay

 

Ví điện tử VTC Pay khá phổ biến và quen thuộc với người dùng hiện nay. Đặc biệt đối với những game thủ thì ví điện tử VTC Pay luôn là địa chỉ uy tín để mua, nạp thẻ game online. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng  hàng ngàn tiện ích khác mà VTC Pay cung cấp như: Nạp tiền điện thoại online, mua mã thẻ điện thoại online, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước truyền hình trực tuyến, mở thẻ Mastercard ảo,....
 

>>>Hướng đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay
 

Để nạp tiền vào game và thanh toán qua ví điện tử VTC Pay bạn cần phải đảm bảo có đủ số dư thanh toán. VTC Pay hỗ trợ đến người dùng nhiều phương thức nạp tiền tiện lợi như: nạp qua thẻ ngân hàng nội địa, thẻ gắn kết, nạp tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc gửi thông báo nạp tiền,...

 

Bước 2: Liên kết ví điện tử VTC Pay với Google Play

 

Hình thức nạp thẻ Liên Quân Mobile bằng  ví điện tử VTC Pay chỉ áp dụng đươc nếu như điện thoại của bạn thuộc hệ điều hành android. Chính vì vậy người chơi có điện thoại IOS không thể nạp Quân Huy theo cách này.
 

>>> Video hướng dẫn liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với Google Play
 

 

Bước 3: Nạp thẻ Liên Quân

 
  • Tại giao diện màn hình chính của game sau khi đăng nhập bạn chọn biểu tượng Quân Huy và chọn dấu [+] tại góc trên bên phải màn hình
 

nap-the-lien-quan-android
 

  • Chọn “Perchase in Store”
 

nap-the-lien-quan-android-2
 

  • Chọn gói Quân huy cần nạp
 

huong dan nap the lien quan android 3
 

  • Chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay
 

huong dan nap the lien quan android 4
 

Như vậy bạn đã hoàn thành các bước nạp thẻ Liên Quân Android bằng ví điện tử VTC Pay trên Google Play. Chỉ cần liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với Google Play bạn có thể thanh toán mọi ứng dụng, nạp mọi tựa game có trên CH Store nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó bạn còn có thể mua thẻ Garena, nạp sò, nạp quân huy, nạp kim cương,... vào Liên quân Mobile, Free Fire Garena, Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 4,... dễ dàng ngay tại ví VTC Pay!
 

Ví VTC Pay - chỉ cần chạm tay - thanh toán liền ngay!
 

đăng ký ngay

Từ khóa:

Top