Nạp thẻ Garena Free Fire - bí kíp có nhiều Kim cương không cần nạp lậu!

VTC Pay 31/10/2019 11:37

Cách nạp Kim cương Free Fire đơn giản nhất chính là nạp bằng thẻ Garena. Nhưng nạp thẻ Garena Free Fire giá rẻ ở đâu thì không phải ai cũng biết.  
 

Bài viết liên quan:

 

Rõ ràng là bạn không nên nạp lậu kim cương free fire bởi vì Garena đều xử lý rất nghiêm ngặt các trường hợp này. Có rất nhiều kênh cung cấp các hình thức nạp lậu kim cương Free fire, nhưng tất cả đều sẽ bị phát hiện.
 

Có nhiều ứng dụng Free Fire không chính thống được chỉnh sửa từ ứng dụng gốc để chèn file hack làm thay đổi cấu trúc ban đầu của game. Một số bên thứ 3, can thiệp trong quá trình chơi game nhằm mục đích nạp Kim cương Free fire lậu. Một số bên còn hứa sẽ nạp Kim cương vào tài khoản của bạn một cách an toàn và rẻ nhất. Nhưng thực tế lại không hề có cách nào nạp nhiều kim cương lậu mà có thể qua được Garena.
 

Kim cương vẫn là thứ mà rất nhiều game thủ mong muốn, vậy làm sao để nạp được nhiều Kim cương với giá rẻ nhất. Cùng so sánh tất cả các hình thức nạp kim cương Free Fire ngay dưới đây để biết cách nạp giúp bạn tiết kiệm tiền nhiều nhất nhé!


 

TỔNG HỢP CÁC CÁCH NẠP THẺ GARENA CHÍNH THỐNG

 

I. Mua thẻ Garena tại các đại lý

 

Hiện nay thì không khó để tìm các địa chỉ bán thẻ Garena trên địa bàn các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,... Bạn có thể tìm kiếm thẻ cào giấy Garena tại các địa chỉ sau: Cửa hàng công nghệ, điện máy; Siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...; Nhà thuốc; cửa hàng xe máy;...
 

Nhưng cần lưu ý một điều là không phải lúc nào các địa chỉ bán thẻ Garena này cũng có thẻ, hay như mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn mua. Tránh trường hợp bạn mất công đi rất nhiều nơi nhưng vẫn không mua được thẻ game.
 

mua-the-garena-free-fire-dai-ly
 

II. Nạp thẻ Garena online 

 

Đây được đánh giá là cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Mua thẻ Garena online tại ví điện tử, shop bán thẻ Garena uy tín không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn nạp game nhanh chóng ngay tại nhà.
 

Trong đó, nếu bạn muốn nạp kim cương free fire giá rẻ thì không thể bỏ qua ví điện tử VTC Pay. Thẻ Garena bán tại đây được giảm giá 3% cho mọi mệnh giá. Mua thẻ càng nhiều thì số tiền bạn tiết kiệm càng lớn.
 

>>> Mua thẻ Garena Free Fire ngay: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the--so-319
 

III. Nạp thẻ Free fire bằng ATM hoặc thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB,...

 

Bạn có thể nạp thẻ Free Fire qua thẻ ATM bằng cách chọn thanh toán như sau:
 

nap the free fire bang atm
 

IV. Nạp thông qua App Store hoặc Google Store đối với các thiết bị IOS và Android

 

Bước 1: Lựa chọn nút [+] có biểu tượng kim cương tại góc phía trên màn hình trang chủ game.
 


 

Bước 2: Chọn các mức giá bạn muốn nạp. Đối iOS, các bạn sẽ có bảng giá kim cương tính theo tỉ giá đô la Mỹ (USD) hiện hành. Bạn lựa chọn số lượng kim cương bạn muốn nạp, sau đó đăng nhập tài khoản iTunes để tiến hành thanh toán tương tự như mọi khi bạn thanh toán trên iTunes.
 


 

Tương tự đối với các thiết bị Android khác,
 

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng nạp kim cương [+] góc trên bên phải màn hình.
 


 

Bước 2: Trang thanh toán sẽ được mở ra với 2 lựa chọn: “Nạp trong game“.
 


 

Bước 3: Các bạn sẽ có bảng giá kim cương tính theo VNĐ trên màn hình. Bạn lựa chọn gói kim cương bạn muốn nạp, sau đó đăng nhập tài khoản Google Play để tiến hành thanh toán.
 

V. Nạp thẻ Free Fire bằng SMS Viettel, Mobifone, Vinaphone

 

Để tiến hành nạp thẻ Free Fire bằng SMS, các bạn tiến hành theo các bước như sau:
 

Bước 1: Truy cập vào trung tâm nạp thẻ Garena theo địa chỉ https://napthe.vn
 

Bước 2: Chọn game Liên quân Mobile và đăng nhập (bằng tài khoản game hoặc tài khoản facebook)
 

Bước 3: Bạn chọn một trong các gói nạp SMS bằng tài khoản điện thoại sau: “Viettel SMS”, “Mobifone SMS”, “Vinaphone SMS” và gói muốn nạp, hệ thống sẽ tự động tạo cú phát tin nhắn mẫu cho bạn.
 

Bước 4: Quay trở tại SMS Vinphone trên điện thoại và soạn tin nhắn theo cú pháp như trên là xong.
 

(*) Lưu ý:
 
  • Các bạn cần phải ghi đúng những gì đã hiển thị, kể cả chữ hoa, chữ thường và dấu cách rồi gửi đến tổng đài 888.
  • Sau khi nhắn tin thành công, bạn sẽ nhận được thông báo nạp Kim cương thành công. Đăng nhập vào game và kiểm tra số kim cương đã được nhận.
  • Điều kiện tham gia là áp dụng với các thuê bao trả trước của Vinaphone.
  • Bạn sẽ được nhận thêm 1 số lưu lượng data internet miễn phí nếu nạp theo các mốc kim cương tùy vào từng nhà mạng.
  •  

HƯỚNG DẪN MUA THẺ GARENA NẠP FREE FIRE TẠI VTC PAY

 
 
Bước 1: Truy cập website vtcpay.vn. Đăng nhập bằng tài khoản ví điện tửu VTC Pay, nếu chưa có tài khoản, vui lòng đăng ký ngay tại đây.

 

 
Bước 2: Chọn “thẻ game” => bạn chọn loại thẻ “mã thẻ Garena” => chọn mệnh giá và số lượng thẻ mà bạn muốn nạp và chọn “thanh toán”.


 
Bước 3: Trả tiền mua mã thẻ Garena bằng số dư tài khoản ví điện tử VTC Pay, hoàn toàn miễn phí giao dịch.


 

 

Ví điện tử VTC Pay cung cấp thẻ game được coi là rẻ nhất và ổn định nhất thị trường hiện nay. Không những vậy, game thủ còn không phải mất phí thanh toán nào như khi nạp quân huy liên quân bằng smsnạp quân huy bằng thẻ điện thoại,… Xem ngay bảng giá mua mã thẻ Garena tại ví điện tử VTC Pay dưới đây:
 

STT Mệnh giá Chiết khấu Số tiền thanh toán
1 20.000 VNĐ -3% 19.400 VNĐ
2 50.000 VNĐ -3% 48.500 VNĐ
3 100.000 VNĐ -3% 97.000 VNĐ
4 200.000 VNĐ -3% 194.000 VNĐ
5 500.000 VNĐ -3% 485.000 VNĐ
 

Nạp Sò, nạp Quân Huy, nạp RP, nạp EP dễ dàng và an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất cho các game,... Liên Quân Mobile, Chiến Dịch Huyền Thoại, DDTank, Free Fire, Âm Dương Sư bằng thẻ Garena. Nạp thẻ Garena Free Fire giá rẻ và nhanh nhất tại ví điện tử VTC Pay luôn tốt nhất cho mọi game thủ.
 

Từ khóa:

Top