Nạp thẻ game CF Mobile Việt Nam bằng thẻ Zing giá rẻ thần tốc

VTC Pay 21/10/2019 09:27

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing giá rẻ cực dễ dàng nạp thẻ game CF Mobile Việt Nam liền tay ngay trên thiết bị điện thoại của bạn. Bên cạnh đó bạn có thể mua thẻ Viettel cùng lúc. Xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. 
 

Có thể bạn quan tâm:

 

CrossFire Legends (hay CF Mobile) là 1 siêu phẩm game bắn súng FPS 3D đồ họa cực đẹp chuyển động siêu mượt phát hành bởi VNG trên thiết bị di động. CrossFire Việt Nam: Legends từ lâu đã được định vị là "ông hoàng FPS Mobile" khi có một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Bên cạnh sở hữu đồ họa cực đẹp và lối chơi hấp dẫn mang tính thi đấu, CrossFire: Legends còn sở hữu một hệ thống giải đấu từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.
 

CF Mobile Việt Nam giống như CF vẫn đi theo hướng game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Các chế độ chơi cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với các thiết bị smartphone mới. Thêm vào đó, các tính năng trong game cũng được nâng cấp mới mẻ hơn và tạo được điểm nhấn riêng cho game.
 


 

Bạn có thể Nạp thẻ game CF Mobile Việt Nam bằng nhiều cách, nhưng cách tốt nhất vẫn là nạp bằng thẻ Zing. Hiện nay, bạn đã có thể mua thẻ Zing tại bất cứ đâu. Cách mua thẻ Zing giá rẻ nhanh chóng và tiện lợi được nhiều game thủ lựa chọn ngay tại nhà chính là mua thẻ Zing online.
 

Hướng dẫn mua thẻ Zing giá rẻ giá rẻ

 

Mua thẻ Zing online tại VTC Pay, game thủ luôn nhận được giảm giá thẻ Zing là 3,5%. Chính vì thế mà nhiều game thủ đã yêu thích lựa chọn mua thẻ Zing online giá rẻ tại VTC Pay. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nạp nhanh chóng và tiện lợi, mọi lúc – mọi nơi trên cả nền tảng website và ứng dụng nạp game online điện thoại.
 


 

Đặc biệt, VTC Pay luôn cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ Zing từ 10.000đ đến 1.000.000.000đ.
 

Mua thẻ Zing dễ dàng nạp Nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, nạp game Gunny, nạp game Kiếm Thế, nạp game Crazy Arcade, nạp game Thuận Thiên kiếm,… Bạn hoàn toàn có thể nạp game của NPH VNG nhanh chóng và tiện lợi bằng cách mua thẻ Zing tại VTC Pay. Đặc biệt, VTC luôn chiết khẩu giảm giá mã thẻ Zing 3,5% cho mọi mệnh giá thẻ nạp.
 

Hướng dẫn mua thẻ Zing online tại VTC Pay

 

Để mua thẻ Zing xu online giá rẻ tại Ví điện tử VTC Pay cực nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay về điện thoại hoặc nạp ngay và tiện lợi trên website VTC Pay.
 

» Tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay ngay tại đây.
 

Xem ngay hướng dẫn mua mã thẻ nạp Zing xu online qua ví điện tử VTC Pay dưới đây để giúp bạn có góc nhìn trực quan hơn.
 


Cách thứ 2, bạn lựa chọn cách mua thẻ Zing xu online trên website VTC Pay theo địa chỉ https://vtcpay.vn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua thẻ Viettel online giá rẻ tại đây để nạp tiền điện thoại hoặc nạp CF Mobile bằng thẻ vào Viettel Còn chần chừ gì nữa mà không nạp thẻ game CF Mobile Việt Nam ngay hôm nay!
 

Từ khóa:

Top