Nạp card Free Fire và những mẹo game thủ cần biết

VTC Pay 29/04/2020 15:57

Chơi Free Fire mãi vẫn chưa lên cao thủ? -  Cùng tìm hiểu vài tips nhỏ để bắt bài đối thủ và giành chiến thắng dễ dàng hơn khi nạp card game Free Fire nhé!
 

Free Fire là một sản phẩm của Garena với lối chơi battle royale đang rất thu hút cộng đồng game thủ Việt Nam hiện nay. Dù phong cách battle royale đã trở nên khá phổ biến, tuy nhiên Free Fire vẫn mang trong mình một nét độc đáo rất riêng và liên tục được cải tiến. Để giúp người chơi nhanh chóng lên TOP 1 trong game, VTC Pay sẽ chia sẻ vài mẹo nhỏ để các bạn tham khảo nhé!

 

MẸO HAY CẦN BIẾT TRƯỚC KHI NẠP CARD GAME FREE FIRE

 
  1. Né đạn shotgun
     

Mặc dù shotgun gây sát thương lớn nhưng lại chỉ bắn được một viên mỗi lần, sau đó lại phải nạp đạn. Khai thác nhược điểm này, bạn có thể chủ động cúi để né đạn, sau đó phản công khi đối thủ đang cần chờ để nạp đạn cho lần tiếp theo.
 

nap-card-free-fire
 

  1. Đột kích trong nhà

     

Lời khuyên đầu tiên cho bạn trước khi đột kích một ngôi nhà là hãy ném lựu đạn trước để gây sát thương lớn cho kẻ thù ở bên trong. Sau đó mới xông vào và tiêu diệt đối thủ. Khi lao vào hãy di chuyển lặng lẽ bằng cách dùng medkit. Đây là phương pháp đột kích rất hữu ích khiến kẻ địch bất ngờ và không xác định được vị trí của bạn. Ngoài ra, bạn có thể nạp card game Free Fire để trải nghiệm trọn vẹn nhất những vật phẩm và sự kiện từ nhà phát hành Garena.
 

  1. Bắn auto headshot

     

Hãy chọn tính năng Precise on Scope ở chế độ tự động ngắm bắn. Tính năng này cực kì hữu dụng khi bạn cần tiêu diệt kẻ thù đang ẩn nấp và kết liễu bằng những pha headshot dễ dàng. Chỉ cần thành thục các kỹ năng: cúi, zoom ngắm và bắn thật linh hoạt thì cứ nhắm thẳng vào đầu mà nhả đạn nhé, đối phương chắc chắn sẽ không kịp trở tay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhảy liên tục để headshot địch, tuy nhiên đây là kĩ năng khó, đòi hỏi game thủ phải chơi thật chắc tay.
 

nap-card-free-fire

 

>>> NẠP THẺ GARENA FREE FIRE - BÍ KÍP CÓ NHIỀU KIM CƯƠNG KHÔNG CẦN NẠP LẬU!

 

  1. Mẹo khi bơi

     

Các game thủ giàu kinh nghiệm hẳn đều đã biết rằng cần phải đổi vũ khí khi đang bơi. Đây cũng là một quy tắc sinh tồn trong Free Fire. Bạn không nên ở dưới nước bởi đó là thời điểm bạn dễ bị tấn công nhất khi vừa không thể sử dụng vũ khí lại thiếu tầm nhìn. Do đó, nếu bắt buộc phải bơi dưới nước, hãy đổi vũ khí để tăng tốc độ và nhanh chóng di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm này nhé.

 

  1. Revive và Healing cùng lúc
     

Việc sử dụng hai kỹ năng này cùng lúc sẽ giúp bạn và đồng đội tiết kiệm thời gian và sớm trở lại trạng thái chiến đấu hơn. Đối với thể loại battle royale khốc liệt như Free Fire, thời gian là một trong những yếu tố tất yếu để giành chiến thắng. Chỉ cần nhanh hơn đối thủ một nhịp thôi là bạn đã có cơ hội tiêu diệt địch rồi. Vì vậy hãy sử dụng medkit và hồi máu đồng thời để tăng thời hồi phục cho đồng đội nhé.
 

nap-card-free-fire
 

  1. Loot airdrops

     

Mẹo loot airdrop sao cho an toàn nhất cũng là một trong những kỹ năng quan trọng mà bạn cần biết trước khi nạp card game Free Fire. Hãy chủ động tạo các bức tường gloo xung quanh để loot airdrops an toàn hơn. Việc làm này sẽ khiến đối thủ khó tấn công được bạn. Nhiều người chơi không muốn airdrops vì sợ bị mai phục nhưng thực tế đây là một cách để có được những vật phẩm cực kỳ hữu ích và giành top dễ dàng hơn.
 

  1. Chủ động tìm và diệt địch trong vùng thu nhỏ
     

Đừng ngại khi phải chiến đấu trong vùng thu nhỏ, đây là thời cơ bạn nên chủ động săn lùng kẻ địch đó. Trạng thái chủ động săn mồi sẽ khiến bạn có ưu thế hơn trong giao tranh thay vì lẩn trốn một cách hèn nhát.
 

nap-card-free-fire
 

Đương nhiên, thứ hạng trong Free Fire là rất quan trọng nhưng việc chỉ lẩn trốn giữ mạng sẽ không giúp bạn cải thiện kỹ năng chút nào đâu. Chủ động chiến đấu, nâng cao khả năng của bạn thân sẽ khiến bạn không bị ngợp trước các game thủ mạnh ở rank cao hơn.

 

LỜI KẾT

 

>>> HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO VÍ VTC PAY MIỄN PHÍ 30S NGAY TRÊN ĐIỆN THOẠI

 

Trên đây là một vài mẹo đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng sẽ hỗ trợ game thủ rất nhiều trong cuộc chiến sinh tồn khốc liệt của Free Fire. Để có thêm nhiều giao diện, trang phục hay vật phẩm đẹp mắt khác, bạn có thể nạp card game Free Fire tại Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay. Nạp Kim Cương tại Ví VTC Pay không chỉ nhanh chóng và tiện lợi mà bạn còn nhận được ưu đãi rẻ hơn 3% so với giá thị trường. Còn chần chừ gì nữa mà không nạp thẻ và thưởng thức Garena Free Fire: Wonderland ngay và luôn thôi nào.

 

Từ khóa:

Garena Free Fire

Top