Rise of Kingdom: Vài tips để phát triển nhanh khi nạp thẻ

VTC Pay 29/04/2020 15:21
Cùng xây dựng đế chế hùng mạnh của bạn thật nhanh chóng với các mẹo độc nhất vô nhị này trước khi nạp thẻ Rise of Kingdom nhé!
 
Bạn vừa mới tải Rise of Kingdom, hoàn thành vài nhiệm vụ cơ bản và bắt đầu cảm thấy mình đang đi sai hướng để phát triển một thành phố trong mơ? Đừng lo, bạn không phải người đầu tiên gặp tình huống này. Hãy tham khảo qua một vài mẹo nhỏ để phát triển vương quốc của mình trước khi nạp thẻ Rise of Kingdom nhé!
 

nap-the-rise-of-kingdom

 

Những điều bạn cần lưu ý trước khi nạp thẻ Rise of Kingdom

 

Chọn nước phù hợp nhất 
 

Đầu tiên, mỗi quốc gia có những điểm mạnh và yếu riêng, vì vậy lựa chọn nước phù hợp với lối chơi của bạn là điều hết sức quan trọng.
 

>>> Tải Rise of Kingdoms: Lost Crusade trên Google Play
 

Các quốc gia châu Âu
 

  1. Rome
     
Đây là đất nước phù hợp cho các bạn ưa thích lối chơi tấn công. Các phần thưởng thêm từ nhiệm vụ của Rome sẽ khiến bạn tiếp cận các địa điểm mục tiêu nhanh hơn các quốc gia khác.
 
  1. Germany
     
Đức cũng có nhiều phần thưởng hấp dẫn cho người chơi hoạt động tích cực, đặc biệt là ở giai đoạn đầu game. Nhờ phần thưởng khi làm nhiều vụ mà bạn có thể hạ gục địch và tăng cấp chỉ huy của mình nhanh hơn.
 
nap-the-rise-of-kingdom
 
  1. Britain
     
Nếu bạn thích được hỗ trợ bởi các đồng minh thì nước Anh sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với thưởng 20% từ các đồn trú của đồng minh.
 
  1. France
     
Pháp sẽ là quốc gia tuyệt vời để lựa chọn chơi lâu dài lên cấp cao bởi khả năng tăng sức khỏe cho quân lính và tốc độ hồi máu 20% sẽ giúp bạn tự do và chủ động hơn trong cách tấn công.
 
nap-the-rise-of-kingdom
 
  1. Spain
     
Nếu lựa chọn Tây Ban Nha thì lối đánh của bạn sẽ thiên về phát triển. Chiến đấu không phải một lợi thế cho quốc gia này bạn đầu bởi phần thưởng trong các cuộc chiến là tương đối ít.
 

Các quốc gia châu Á
 

  1. China
     
Trung Quốc cũng là một quốc gia hàng đầu, tập trung vào phòng thủ quân đội cũng như tốc độ sản xuất tài nguyên và xây dựng nhanh hơn. Đây là sự lựa chọn tổng thể tốt nhất cho những game thủ mới.
 
nap-the-rise-of-kingdom
 
  1. Japan
     
Nhật Bản sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho người chơi thích điều khiển một quân đội lớn với 5% khả năng huấn luyện quân đội và tăng 2% điểm tấn công.
 
nap-the-rise-of-kingdom
 
  1. Korea
     
Cuối cùng, có Hàn Quốc với sự kết hợp hoàn hảo với điểm thưởng 5% cho cung thủ phòng ngự, 10% công suất bệnh viện và 2% tốc độ nghiên cứu. Những ưu điểm này giúp bạn có thể phát triển lối chơi của mình một cách khá tự do
 

Bắt đầu xây dựng đế chế
 

Gems, VIP và đăng nhập mỗi ngày


Rise of Kingdoms là một trong số ít trò chơi cho phép mua VIP của nó bằng tiền ảo hệ thống tiền ảo GEM. Hãy tiết kiệm số GEM kiếm được qua các nhiệm vụ và phần thưởng để nâng cấp VIP nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nạp thẻ Rise of Kingdom qua Ví điện tử VTC Pay để có thêm GEM trong game.
 
nap-the-rise-of-kingdom
 
VIP từ cấp 5-10 sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của bạn cực kỳ nhanh chóng. Trước hết, bạn sẽ nhận được rương hàng ngày, đây là phần quà chỉ dành cho VIP. Thêm vào đó, càng đăng nhập hàng ngày đều đặn, bạn sẽ nhận được ngày càng nhiều tiền VIP miễn phí hơn ở ngày tiếp theo. Bạn có thể sử dụng VIP coins để tăng thêm cấp độ VIP của mình.
 

Các nhiệm vụ và mục tiêu

 
Khi bạn chọn quốc gia của mình, bạn sẽ có thể phát triển nhanh chóng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu hàng ngày. Hãy bám sát nhiệm vụ bởi đó chính là định hương phát triển giúp bạn xây dựng một thành phố cân bằng, toàn diện về kinh tế, tài nguyên, phòng thủ và sức mạnh quân sự. Rise of Kingdom cho rất nhiều phần thưởng vào đầu game. Bạn sẽ thấy mình khá dư dả và thoải mái về tài nguyên trong giai đoạn đầu nhưng điều này không kéo dài đâu, vì vậy hãy sử dụng thật tiết kiệm hoặc nạp thẻ Rise of Kingdom để tiếp tục phát triển bền vững ở giai đoạn sau.

 
nap-the-rise-of-kingdom
 

Các liên minh
 

Liên minh đóng một vai trò lớn trong Rise of Kingdoms. Hãy giúp đỡ các đồng minh của bạn để cùng phát triển và họ sẽ giúp đỡ lại khi bạn gặp khó khăn. Các thành viên trong liên minh cũng giúp bạn lên cấp nhanh hơn đó. Bạn cũng sẽ có thể đóng góp và hưởng lợi từ các lãnh thổ của liên minh và rất nhiều rương quà tặng. Tất nhiên, có rất nhiều liên minh cho bạn lựa chọn - hãy cố gắng tìm một liên minh tích cực và sẵn sàng hợp tác vì mục tiêu chung nhé.
 
nap-the-rise-of-kingdom


Các Thủ lĩnh và lính Barbarians!

 
nap-the-rise-of-kingdom
 
Bạn sẽ bắt đầu game với một Commander được chỉ định và có thể mở khóa thêm trong các nhiệm vụ sau. Hãy tập trung vào việc phát triển Thủ lĩnh đầu tiên bởi đó là hướng đi đúng đắn để cạnh tranh với các vương quốc khác. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn sẽ tự đặt mình vào thế bất lợi nếu bạn lãng quên các Commanders. Hãy nâng cấp thêm các Thủ lĩnh khác bởi mỗi sao được tăng thêm bạn lại nhân được những đặc quyền và phần thưởng mới.
 

Lời kết

 
Trên đây là vài lưu ý nhỏ người chơi cần lưu ý khi tham gia vào thế giới Rise of Kingdom. Để nạp thẻ Rise of Kingdom nhận chiết khấu 4%, game thủ hãy truy cập https://vtcpay.vn/ và đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay và nạp GEM. Ngoài ra, VTC Pay còn hỗ trợ các dịch vụ mua mã thẻ game, nạp thẻ game và thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn với chiết khấu tối đa lên tới 7.5%. Nạp ngay và trải nghiệm nhiều ưu đãi!
 

 
Từ khóa:

Top