Cần chuẩn bị những gì để thiết lập một website trên nền tảng Shopify

VTC Pay 14/08/2019 10:40
Nếu bạn đang bán hàng online trên Facebook, Instargram,… và có mong muốn sở hữu một website chuyên nghiệp để nâng tầm thương hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Shopify. Vậy để bắt đầu thiết lập một website thương mại điện tử trên Shopify bạn cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
 

Shopify là gì?


Trước hết để bắt đầu tạo dựng một website trên Shopify bạn cần phải tìm hiểu Shopify là gì? Và những lợi ích mà bạn nhận được khi lựa chọn Shopify.
Shopify là một trong 4 nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới cho phép bạn tạo website bán hàng online tích hợp với mạng xã hội, đăng sản phẩm, tính năng giỏ hàng và thanh toán, xử lý đơn hàng, tất cả được tích hợp trong Shopify. Khác hẳn với những nền tảng thương mị điện tử khác, Shopify được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu với website thương mại điện tử. chỉ cần có kết nối Internet là bạn đã có thể làm chủ Shopify.
 


Những lợi ích tuyệt vời mà Shopify mang lại
 
  1. Thi trường rộng lớn: Khi bạn sở hữu một website bán hàng, bạn có thể tiếp cận với lượng khách hàng không giới hạn. Thay vì bạn sở hữu một cửa hàng tại 1 con đường nào đó và chỉ tiếp cận được một lượng khách hàng nhất định, với Shopify, bất kì ai đều có thể truy cập và mua sản phẩm của bạn.
  2. Giao diện thiết kế chuyên nghiệp: với hệ thống giao diện thiết kế chuẩn e-commerce, thương hiệu của bạn sẽ trở nên nổi bật và gây ấn tượng với khách hàng không thua kém gì website của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
  3. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Shopify có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bất kì khi nào bạn cần trợ giúp. Ngoài ra, Meowcart là đối tác của Shopify tại Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc bạn cần
  4. Đón đầu làn sóng thương mại điện tử: Thương mại điện tử tại Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong tương lai rất gần, với việc sử dụng Shopify, bạn đã xây dựng nền móng cho thành công tương lai của mình.
  5. Hỗ trợ tối đa cho quảng cáo: Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng quảng cáo Facebook hay Google Adwords? Shopify là một sự kết hợp tuyệt vời để mang lại kết quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
  6. Có tích hợp thanh toán qua cổng thanh toán điện tử VTC Pay – Một trong cổng thanh toán hàng đầu việt Nam
 

Tạo website bán hàng trên nền tảng của Shopify


Không quá khó khăn để bạn tạo được một website bán hàng trên nền tảng của Shopify. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://www.shopify.com/ thực hiện các thao tác đăng ký theo form có sẵn. Nhiều người đánh giá rằng Shopify khá hào phóng khi cho người dùng của mình dùng thử các tính năng miễn phí trong vòng 14 ngày. Sauk hi hết thời gian dùng thử bạn cần phải chi trả một khoản chi phí theo gói khi sử dụng dịch vụ của Shopify. Shopify có các gói dịch vụ từ 29$ - 299$/ 1 tháng, chưa kể đến gói dịch vụ Shopify Plus dành cho những khách hàng VIP với lượng đơn hàng khổng lồ:
  • Gói Basic: 29$ 1 tháng, phí  2.9$ + 30¢/ giao dịch
  • Gói Shopify: 79$ 1 tháng, phí 2.6$ + 30¢/ giao dịch
  • Gói Advance: 299$1  tháng, phí 2.4$ + 30¢/ giao dịch


Tích hợp phương thức thanh toán qua VTC Pay trên nền tảng của Shopify


Nếu đối tượng khách hàng bạn đang nhắm đến phần lớn là người dùng Việt Nam thì bạn không nên bỏ qua phương thức này. Bởi phương thức này mang lại lợi ích cho bạn và cho khách hàng của bạn.

Lợi ích đối với chủ website:
  • Tiết kiệm thời gian : Cổng thanh toán VTC Pay cho phép người dùng thực hiện thanh toán online, từ 1-3ph, giúp tiết kiệm thời gian đi lại, mua sắm.
  • Đơn giản tiện dụng, làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng tỷ lệ khách hàng mua hàng trở lại.
  • Giảm thiểu rủi ro quản lý tiền mặt: Cổng thanh toán VTC Pay hỗ trợ thanh toán trực tuyến, không dùng tiền mặt trong các giao dịch thanh toán.
  • Đạt chuẩn bảo mật theo tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, không lo lộ thông tin tài khoản hay mất an toàn bảo mật.
  • VTC Pay mới sẵn sàng cam kết chia sẻ rủi do nếu tỉ lệ chargeback lớn hơn 1%.
  • Gia tăng khách hàng thông qua việc tiếp cận hơn 300000 khách hàng của VTC Pay
  • Nhận nhiều quyền lợi truyền thông trên hệ thống kênh của VTC Pay.

Lợi ích đối với người mua: Thanh toán thuận tiện qua nhiều phương thức thanh toán như: thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay, thanh toán qua hệ thống 34 ngân hàng nội địa, thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard, JCB).


 
Từ khóa:

Top