Mua sách trên Google Play thanh toán như thế nào? - Ví VTC Pay

VTC Pay 04/12/2019 14:20

Mua sách trên Google Play, đọc và tải sách từ Google Play như thế nào? Google book, Google play sách dễ dàng và tiện lợi thanh toán Google Play bằng ví Pay. 
 

Google Play hay CH Play là kho ứng dụng khổng lồ cho phép người dùng điện thoại hệ điều hành Android có thể tải miễn phí hoặc trả phí để cài đặt các ứng dụng Android về thiết bị của mình. Các nội dung trên Google Play rất đa dạng và phong phú, bao gồm tất cả các phần mềm hữu ích cho điện thoại, trò chơi, sách, app xem phim, app đọc truyện,...
 

Các thiết bị Android luôn được cài đặt mặc định Google Play trong điện thoại. Giao diện Google Play rất dễ sử dụng, được phân chia theo các thể loại: Trò chơi, Phim, Sách giúp bạn dễ dàng tìm được ứng dụng hoặc sách mà mình cần. Đặc biệt, bạn yên tâm rằng các ứng dụng khi được đăng tải lên CH Play đều đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người dùng khi tải về máy. Để đăng ký tài khoản Google Play, bạn có thể dễ dàng đăng ký theo tài khoản email của mình. 
 

mua-sach-tren-google-play-thanh-toan-nhu-the-nao
 

Một trong những dịch vụ của Google Play được yêu thích chính là có thể mua sách trên Google Play và đọc online dễ dàng và tiện lợi. Nhiều bạn yêu thích hình thức đọc sách online vì tính tiện lợi của nó. Chính vì thế, Google Play là địa chỉ mua sách online mà bạn không thể bỏ qua. 
 

Bạn được chọn từ hàng triệu cuống sách trên Google Play bao gồm các sách mới phát hành, các sách bán chạy nhất theo New York Time bình chọn, các sách giáo khao và các tác phẩm kinh điển miễn phí. 
 

Mua sách trên Google Play thanh toán như thế nào?

 

Mua sách trên Google Play bạn có những quyền lợi gì? 
 

Sau khi mua và tải sách online trên Google Play về điện thoại, bạn có thể 
 

  • ✔ Đọc sách cả trực tuyến và ngoại tuyến
  • ✔ Đánh dấu trang, đánh dấu văn bản và thêm ghi chú
  • ✔ Chuyển trang 3D dễ dàng
  • ✔ Đọc sách online trên nhiều thiết bị di động, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn.
  • ✔ Chuyển đến một phần khác của sách online
  • ✔ Tùy chỉnh thay đổi phông chữ, độ sáng và các tùy chọn hiển thị khác thân thiện với người dùng. 
  • ✔ Tìm kiếm trong sách, sử dụng từ điển, khám phá kết quả trên web và wikipedia ngay trên trang sách. 
  • ✔ Chọn chế độ đọc ngày, đem và cả nâu đỏ. 
  • ✔ Nghe sách bằng chuyển văn bản thành giọng nói
  • ✔ Dấu trang, note và vị trí đọc được đồng bộ hóa trên điện thoại, máy tính bẳng và các thiết bị khác của bạn. 
 

Hướng dẫn thanh toán trên Google play dễ dàng bằng ví điện tử VTC Pay

 
mua-sach-tren-google-play-thanh-toan-nhu-the-nao
 

Để thanh toán Google Play tiện lợi bằng Việt Nam đồng, bạn có thể dễ dàng thanh toán qua ví VTC Pay. Chi tiết các bước đăng ký và thanh toán được thực hiện theo trình tự dưới đây. 
 

➤ Bước 1: Tải ứng dụng Ví VTC Pay 

 

>> Tải nhanh chóng ngay tại link sau: 

 



➤ Bước 2: Đăng ký - nạp tiền tài khoản ví VTC Pay
 

Bước tiếp theo, bạn tiến hành đăng ký tài khoản ví VTC Pay và nạp tiền vào ví để thanh toán Google play tiện lợi. Chi tiết hướng dẫn bạn xem trong clip dưới đây. 
 

 

Sau khi đã đăng ký và nạp tiền vào tài khoản ví VTC Pay thành công, bạn có thể tiến hành thanh toán trên Google Play ngay rồi. 
 

➤ Bước 3:  Tiến hành thêm phương thức thanh toán Google Play là ví điện tử VTC Pay
 

 
 

Dễ dàng khám phá hàng triệu cuốn sách trên Google Play, hơn 4 triệu sách thuộc đủ mọi thể loại trên thế giới. Từ các tập sách bán chạy nhất đến các tác phẩm kinh điển được yêu thích. 
 

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay một tài khoản ví điện tử VTC Pay để dễ dàng mua sách trên Google Play? Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng thanh toán Google Play, mua game, ứng dụng, phần mềm hữu ích cho điện thoại tiện lợi bàng ví VTC Pay. 
 

 

Từ khóa:

Top