Ví điện tử và thanh toán trực tuyến có thực sự đem lại lợi ích?

VTC Pay 25/12/2019 14:13

Đến nay đã hơn mười năm kể từ khi ví điện tử đầu tiên được thí điểm, Việt Nam đã có 28 đơn vị được cấp phép kinh doanh ví. Ví điện tử và thanh toán trực tuyến trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại với những phát triển vượt bậc về công nghệ và kỹ thuật số. 
 

Ví điện tử là gì?


Ví điện tử (còn được gọi là ví kỹ thuật số) là ví ảo lưu trữ thông tin thẻ thanh toán trên thiết bị di động hoặc trên máy tính cá nhân. Đây là một cách thuận tiện cho người dùng thực hiện thanh toán trực tuyến tất cả các hóa đơn hoặc mua thẻ, nạp thẻ mà được ví điện tử hỗ trợ.
 

Hiểu về ví điện tử


Ví điện tử là một ứng dụng có thể được cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc cũng có thể sử dụng trực tuyến trên website nhà cung cấp. Ví sẽ lưu trữ thông tin các loại thẻ ngân hàng khách hàng cung cấp.
 

Các hoạt động gian lận, chẳng hạn như lấy cắp danh tính, khó thực hiện hơn với ví điện tử. Điện thoại thông minh bị đánh cắp có thể khó truy cập nếu có mật khẩu truy cập hoặc kiểm tra vân tay được cài đặt. Ví điện tử cũng có thể có khóa mã hóa. Do đó, tính bảo mật luôn được đánh giá cao khi sử dụng.
 

Lợi ích của ví điện tử


Loại bỏ nhu cầu mang ví thực tế bằng cách lưu trữ tất cả thông tin thanh toán của người tiêu dùng một cách an toàn và gọn gàng. Ngoài ra, ví kỹ thuật số là một lợi ích tiềm năng cho các công ty thu thập dữ liệu người tiêu dùng. Các công ty có khả năng biết về thói quen mua hàng của khách hàng, từ đó họ tiếp cận với khách hàng và đem đến các dịch vụ phù hợp, hiệu quả hơn.
 

Cho phép người dùng thanh toán các dịch vụ được cung cấp, cũng như nhận tiền hoặc chuyển tiền từ bạn bè và gia đình dù ở bất cứ quốc gia nào.
 

Ngoài ra, ví điện tử đem lại sự tiết kiệm, không chỉ tiết kiệm về mặt thời gian, nó cung cấp các mức ưu đãi, giảm giá đối với hầu hết các dịch vụ, thẻ quà tặng, voucher,…
 

Ví điện tử VTC Pay

 

vi-dien-tu-vtcpay


Ví điện tử VTC Pay là sản phẩm của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom), thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
 

► Đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu

► Hỗ trợ thanh toán từ 34 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế

► Thanh toán hóa đơn điện nước, internet, cab truyền hình, điện thoại cố định không mất phí

► Mua thẻ, nạp thẻ, thẻ game chiết khấu tốt nhất thị trường

► Sử dụng để mở thẻ thanh toán quốc tế dễ dàng

► Không mất phí giao dịch giữa 2 Ví VTC Pay và các giao dịch từ ngân hàng Vietcombank, Maritimebank, Oceanbank. Các giao dịch từ ngân hàng khác chỉ từ 1% đến 3% / giao dịch.


>>> LÀM SAO ĐỂ BẢO MẬT INTERNET BANKING ĐỂ RỦI RO MẤT TIỀN LÀ ÍT NHẤT?


Hướng dẫn mở Ví điện tử VTC Pay

 

Cùng trải nghiệm Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để hưởng hàng ngàn ưu đãi.
 

cam-nang-su-dung-vi-dien-tu-vtcpay


---------------------

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn | vtcpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

Từ khóa:

Top