4+1 điều game thủ cần biết về Laplace M gameplay

VTC Pay 12/06/2020 10:52

Cùng tìm hiểu chi tiết về Laplace M gameplay để xây dựng câu chuyện phiêu lưu trong thế giới anime của chính mình nhé.

 

Laplace M: Vùng đất gió là một trong những game MMORPG hay nhất trên Android và IOS hiện nay. Đây là nơi bạn có thể khám phá những hòn đảo thần tiên và tự viết nên câu chuyện phiêu lưu của chính mình. Gặp gỡ những bạn bè mới, lập gia đình và giải cứu thị trấn khỏi sự hủy diệt là những điều tuyệt vời bạn chỉ có thể tìm thấy trong Laplace M gameplay. Tuy nhiên, để hoàn thành các nhiệm vụ này, sẽ có vài điều cơ bản mà bạn cần nắm vững. 

 

4 ĐIỀU GAME THỦ CẦN BIẾT VỀ LAPLACE M GAMEPLAY

 
  1. Giai đoạn khởi đầu: xác định lối chơi của bạn

 

Các Class trong Laplace M đóng vai trò rất lớn trong việc hình thành lối chơi của bạn. Có 4 classes chính trong Laplace M gameplay là Mage, Warrior, Priest và Assassin.

Mage hay còn gọi là pháp sư sẽ phù hợp với các bạn yêu thích lối đánh thông minh, tốn ít sức và giữ cự ly đội hình tốt. Mage thường có 3 kỹ năng chính và 2 kỹ năng phụ để gây sát thương lớn ở tầm xa.

Warrior sẽ là lớp tướng rất thích hợp nếu bạn thích xông pha trên tuyến đầu của đội hình. Hiện nay có 2 hướng phát triển phổ  biến cho chiến binh là bạn là Paladin hoặc Laplace M Berserker. Paladin sẽ có khả năng phòng thủ tốt hơn, che chắn và bảo vệ cho cả đội hình và hoạt động như một tanker, còn berserker sẽ sở hữu khả năng tấn công cực mạnh, gây sát thương lớn và hạ gục kẻ thù nhanh chóng.

 

laplace-m-gameplay-class

 

Priest đóng vai trò như một support, hỗ trợ hồi máu và trị thương cho đồng đội. Đây là vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi đội hình nào. Tuy nhiên, khi chọn Priest bạn phải hiểu rằng bạn không thể chơi đơn lẻ vì luôn cần một thành viên có dame khác hỗ trợ.

Assassin sẽ rất phù hợp với các game thủ biết căn thời gian hợp lý. Sát thủ có máu cũng như thủ khá yếu nhưng nếu căn thời điểm chuẩn xác để ra đòn kết liễu, bạn có thể hạ gục bất cứ kẻ địch nào.

 

>>> MẸO TĂNG HẠNG VÙNG ĐẤT GIÓ - LAPLACE M NHANH NHẤT CHO TÂN THỦ

 
  1. Hệ thống tùy biến

 

Tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật có lẽ là điều thú vị nhất trong Laplace M gameplay. Từ tóc, màu mắt hay thậm chí là cả hình dáng của nhân vật đều có thể thay đổi theo sở thích của bạn. Ngoài ra, chúng ta cũng cần biết về cách điều khiển nhân vật trong game. Bên trái là bộ điều khiển chuyển động nhân vật còn bên trái là các nút thi triển kỹ năng. Điều quan trọng là bạn phải biết kết hợp thao tác của 2 bên tay sao cho phù hợp khi đang đi ải.

Sau khi tiêu diệt kẻ thù, vật phẩm sẽ rơi ra. Hãy luôn nhớ kiểm tra các vật phẩm đó và so sánh với những đồ bạn đã có xem chúng có thực sự cần thiết không nhé.Trang bị và cấp nhân vật là 2 yếu tố quan trọng nhất để tăng điểm lực chiến của bạn.
 

laplace-m-gameplay-customization-chat

 
  1. Chi tiết về thiết lập Laplace M gameplay

 

Laplace M không bó buộc bạn trong bất cứ lối chơi nào. Bạn có thể tập trung đi ải tiêu diệt quái vật và lên cấp hay chỉ muốn tập trung tận hưởng thế giới anime trong game. Bằng cách đi làm các nhiệm vụ chính, bạn sẽ tìm thấy các vòng tròn màu vàng, đây là checkpoint của nhiệm vụ.

Tại một số điểm, bạn cần tự chặt cây làm cầu để vượt qua, đây là một trong những tính năng rất độc đáo của trò chơi so với các game MMORPG khác. Khuôn mặt và máu của nhân vật sẽ được hiển thị ở góc trên bên trái, hãy thường xuyên theo dõi tình trạng nhân vật của mình nhé.

Các boss trong Laplace M gameplay đều có lượng máu rất cao và sát thương lớn, vì vậy bạn cần nâng cấp nhân vật của mình và đi theo team để hạ gục chúng.

 
  1. Hệ thống chat trong Laplace M gameplay

 

Bạn có thể chat với những người chơi khác qua box trò chuyện ở dưới màn hình. Ngoài ra bạn có thể sử dụng micro để nói chuyện với đồng đội dễ dàng hơn.

Bạn có thể bắt đầu trò chuyện với người chơi từ khắp nơi trên thế giới thông qua hộp trò chuyện nằm ở phía dưới cùng giữa màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng micro trong hệ thống liên lạc.

 

laplace-m-gameplay-voice-chat

 

BONUS: NẠP LAPLACE M VTC PAY

 

Hiện nay có rất nhiều hình thức để có nhiều Ốc màu trong Laplace: Vùng đất gió như nạp Laplace M bằng SMS, nạp Laplace M bằng thẻ Viettel nhưng cách thức tiện ích, nhanh chóng và có lợi nhất cho game thủ là qua thẻ Vcoin. VTC Pay là một trong những đơn vị cung cấp mã thẻ Vcoin trực tuyến với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đăng ký ngay tài khoản VTC Pay để mua mã thẻ Vcoin nạp Laplace M với ưu đãi tới 5%.

 
Từ khóa:

Top