8 tips giúp game thủ Laplace M đạt top rank dễ dàng

VTC Pay 07/12/2020 16:01
Đến thời điểm này, chắc hẳn chúng ta đều phải đồng ý rằng, Laplace M: Vùng đất gió là 1 trong những game MMORPG đáng chơi nhất cho di động hiện nay. Với tạo hình nhân vật đẹp mắt, đồ họa sinh động cùng gameplay hấp dẫn, không có gì đáng ngạc nhiên khi tựa game này đã sớm chinh phục được đông đảo người chơi tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Trong quá trình chơi, vấn đề được nhiều game thủ quan tâm nhất chắc hẳn là làm thế nào để leo top rank nhanh chóng và dễ dàng. Trong bài viết này, VTC Pay sẽ mang đến cho bạn 8 tips cực độc để giải đáp câu hỏi hóc búa này.  
 
laplace-m-cung-dat-gio


8 TIPS GIÚP GAME THỦ LAPLACE M VTC GAME ĐẠT TOP RANK DỄ DÀNG

 

1. Đổi kinh nghiệm bằng điểm kỹ năng


  Khi đạt đến giới hạn cấp độ khác nhau trên mỗi server, bạn đều nhận được thêm kinh nghiệm. Thay vì tăng cấp nhân vật, bạn nên đổi EXP với điểm kỹ năng để tập trung tăng BR của mình. Mỗi khi nâng cấp kỹ năng, điểm BR của bạn sẽ được tăng thêm 600.  


2. Nâng cấp trang bị càng nhiều càng tốt

 
Khi có đủ ốc màu, hãy bổ sung nguyên liệu cần thiết để nâng cấp như kim cương sao hoặc kim cương mặt trăng. Cố gắng sử dụng hết nguyên liệu bạn có để nâng cấp. Điều này không chỉ giúp tăng BR của bạn khi tổng số cường hóa của bạn đạt đến một con số nhất định, mà bạn còn nhận được thêm hào quang và chỉ số bổ sung.  


3. Gia cố trang bị để có sự lựa chọn tốt nhất


  Khi bạn đạt đến 1 cấp độ nhất định, bạn có thể xem lại kho trang bị của mình và thay đổi lựa chọn vật phẩm. Bạn cần phải nhớ rằng, bạn cần phải giữ lại các vật phẩm quý hiếm màu tím trở lên.   


4. Trang bị vật phẩm cho vị tướng mạnh nhất của bạn và nâng cấp

 
Không chỉ trang bị mà mà các Guardian trong game cũng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao BR của bạn. Độ hiếm của Guardian càng cao thì bạn càng nhận thêm được nhiều chỉ số bổ sung để cải thiện sức mạnh trong chiến đấu.  


5. Chọn lọc các kĩ năng của Guardian


  Bên cạnh việc lựa chọn trang bị phù hợp cho Guardian, việc tinh chỉnh và nâng cấp kĩ năng cũng không kém phần quan trọng. Nếu may mắn, bạn có thể nhận được những kỹ năng hiếm để nâng cao hiệu suất chiến đấu.  


6. Ưu tiên nâng cấp thẻ vàng trở lên

 
Sau khi đã đảm bảo phần trang bị và kĩ năng cho Guardian của mình, bạn cần nhớ rằng thẻ cũng đóng 1 vai trò rất quan trọng. Hãy ưu tiên những thẻ hiếm như thẻ Gold để có thể cải thiện điểm BR rõ rệt. Tuy nhiên, hãy ưu ý là bạn không thể lắp 2 thẻ giống nhau vào cùng 1 trang bị.   


7. Tinh chỉnh thẻ vàng

 
Không chỉ nâng cấp, bạn còn có thể tinh chỉnh các thẻ vàng hiếm của mình. Bạn cần có Bụi sao vàng hoặc Bụi sao đỏ tùy thuộc vào độ hiếm để thực hiện điều này và có sự lựa chọn tốt hơn cho các thẻ của mình.   


8. Tăng cấp ngay khi có thể

 
Cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng là bạn phải nâng cấp nhanh chóng. Mỗi ngày, Laplace M có giới hạn cấp độ khác nhau cho mỗi server. Tăng cấp nhanh nhất có thể để tăng lực chiến và mở khóa nhiều tính năng mới. Cấp độ của bạn càng cao, bạn càng có thể trang bị nhiều thẻ và mở khóa các hầm ngục.  


TỔNG KẾT

 
Trên đây là các mẹo sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng rank rõ rệt. Tuy nhiên, để trở thành 1 trong những game thủ hàng đầu của trò chơi, bạn chắc chắn sẽ cần đầu tư 1 chút cho nhân vật của mình. Bạn có thể tiết kiệm tới 6% khi nạp Laplace M: Vùng đất gió khi nạp tại website của Ví VTC Pay.
  Nạp Laplace M VTC Game giảm giá 6%
 
Ngoài ra, game thủ có thể nạp theo cách dùng thẻ Vcoin truyền thống. Mua mã thẻ Vcoin online tại đây để được giảm 5% trên mệnh giá thẻ.  

>>> Xem thêm:
Top