Lý do cần tra cước trả sau của Viettel – Cách kiểm tra đơn giản nhất!

VTC Pay 31/12/2019 11:44

Kiểm tra cước thuê bao là điều không thể thiếu đối với các thuê bao di động. Tuy nhiên, đối với các thuê bao trả sau của Viettel thì việc kiểm tra cước phí không phải ai cũng biết. Xem ngay cách kiểm tra cước trả sau của Viettel tại bài viết này.
 

Xem thêm:
 

Lý do cần tra cước trả sau của Viettel

 


 

Không riêng gì các thuê bao trả sau của Viettel mà các thuê bao trả trước cũng đều cần kiểm tra cước phí thường xuyên để quản lí tài khoản sim hiệu quả, đề phòng rủi ro. Nếu các thuê bao trả trước gặp rắc rối khi hết tiền điện thoại làm gián đoạn cần nạp thêm tiền hoặc ứng để tiếp tục sử dụng. Thì đối với các thuê bao di động trả sau sẽ cần thanh toán hết nợ cước phí, đôi khi vượt mức tưởng tượng do không kiểm tra thường xuyên, phát sinh cước phí lớn.
 

Như vậy, bạn chắc chắn cần phải nắm thật rõ cách kiểm tra cước trả sau của Viettel để kiểm soát chặt chẽ chi tiêu của mình.
 

Hướng dẫn cách tra cước trả sau của Viettel chuẩn cú pháp

 

Cách 1: Kiểm tra cước trả sau của Viettel bằng cách soạn tin nhắn tra cước

 

Bạn có thể thực hiện tra cước tháng trước đó qua tổng đài của nhà mạng. Cụ thể:
 

   +   Tra cước trả sau Viettel qua tổng đài 195:

Tổng đài 195 là tổng đài Viettel miễn phí cước gửi đến giúp các thuê bao liệt kê chi tiết cước phí tiêu dùng cần chi trả. Cú pháp tra cước phí trả sau như sau: Soạn tin nhắn: TRA CUOC gửi về 195 hoặc TBC gửi đến 195.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ nhanh chóng phản hồi về tình trạng cước nợ tháng trước và cước phát sinh tạm tính – là cước phí chi tiêu trong tháng này.
 

Cách 2: Kiểm tra cước trả sau của Viettel bằng cách gọi tổng đài


   +   Tra cước trả sau của Viettel qua tổng đài 199

Với cách này, bạn chỉ việc gọi lên tổng đài 199, chọn phím 1 để chọn Tiếng Việt. Sau đó chọn tiếp phím số 1 khi muốn nghe thông tin về tổng tiền cước chưa thanh toán. Cuối cùng, chọn phím số 2 để nghe các thông tin về tổng cước sử dụng trong tháng trước.

Lưu ý: Miễn phí 100% tiền cước gọi cho thuê bao di động Viettel
 

   +   Tra cước trả sau Viettel qua tổng đài 198

Để tra cước trả sau Viettel bạn cũng có thể gọi đầu số 198 (cước phí 200đ/ phút), thực hiện bấm gọi như thông thường, sau đó gặp tổng đài viên, yêu cầu tra cứu cước trả sau Viettel để hoàn tất.
 

Nạp tiền điện thoại thuê bao trả sau – Cách nhanh – tiện – rẻ nhất?

 

Tại Ví VTC Pay, việc nạp tiền thuê bao trả sau Viettel vô cùng đơn giản, tiết kiệm. Chỉ cần bỏ ra 1 phút nạp trả sau cho thuê bao di động trả sau bằng điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng, tài khoản của bạn hoặc người thân sẽ lập tức thanh toán nợ, tiết kiệm 1,5% mọi mệnh giá so với thị trường!
 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cách tra cước trả sau của Viettel và cách thanh toán cước – nạp trả sau Viettel tiện lợi nhất!
 

Từ khóa:

Top