Steam Winter Sales 2019: Top 5 game đáng mua nhất đợt giảm giá mùa đông (P2)

VTC Pay 31/12/2019 12:00

Mua game bản quyền vốn có mức giá “trên trời” chỉ dao động ở mức 200.000đ là một cơ hội không thể tốt hơn mà Steam Winter Sales 2019 mang lại. Dưới đây là top 5 game hay giá KHỦNG mà game thủ không nên bỏ lỡ.
 

Như đúng kỳ vọng, Steam Winter Sales 2019 đã chính thức bắt đầu từ ngày 20/12/2019 với mức giá giảm kịch sàn hầu hết game bản quyền đỉnh cao tại nền tảng này. Vì vậy, dịp giảm giá mùa đông sẽ là dịp để game thủ đang nhanh tay bỏ túi các tựa game hot vào thư viện của mình. Nhưng giữa quá nhiều game hot, giá giảm sâu khiến không ít game thủ “chóng mặt”. Hãy cùng điểm qua 5 tựa game đáng bỏ tiền nhất cho mình.


 

Top 5 game đáng mua nhất dịp Steam Winter Sales 2019

 

1. Darksiders Warmastered Edition – Giảm giá 80% Chỉ còn 46.000đ
 


 

Một cái tên đình đám thuộc thể loại nhập vai chặt chém được phát hành vào năm 2010 có lẽ không còn xa lạ với cộng đồng game thủ. Game kể về câu chuyện của War, một trong bốn Kỵ Sĩ Khải Huyền, trong hành trình chứng minh sự vô tội của bản thân trước lời vu cáo rằng mình chính là khởi nguồn của cuộc chiến giữa thiên đường và địa ngục.

Darksiders Warmastered Edition có nhiều điểm thu hút không chỉ bởi lối chơi, cốt truyện mà có chất lượng tốt với độ phân giải của các vật thể cao, chất lượng khung hình chuẩn HD 1080p,… Trong dịp sale này, game thủ sẽ chỉ cần 46.000đ để sỡ hữu, rất đáng đồng tiền bát gạo!
 

2. Remember Me – Giảm 80% chỉ còn 79.500đ
 

Tiếp tục là một tựa game đã làm mưa gió trong cộng đồng game thủ. Có mặt trong list top game này, Remember Me không chỉ bởi có mức giá “hạt dẻ” mà bởi chính trải nghiệm hấp dẫn mà game đem lại khi chơi. Remember Me nổi bật bởi cốt truyện đưa người chơi đến với thế giới tương lai của năm 2084, đồ họa cũng như hệ thống chiến đấu có chiều sâu.
 

3. Spec Ops – The Line – Giảm giá 80% chỉ còn 102.000đ
 

Spec Ops The Line là một tựa game bắn súng được đánh giá cực cao ngay từ khi mới ra mắt.  Game có bối cảnh thành phố xa xỉ nhất thế giới – Dubai. Tại đây, người chơi sẽ phải đấu tranh trong một thế giới đầy thử thách cả ý chí, điều kiện sống cơ bản để kiếm lấy vài giọt nước cho thỏa cơn khát đang thét gào trong cổ họng…
 

4. Beyond Good and Evil – Giảm 66% Chỉ còn 26.000đ
 

Beyond Good and Evill là câu chuyện về cô thợ máy Jade và chú heo Pey’j trong một thế giới đấu tranh giữa thiện và ác, ẩn giấu lẫn lộn. Game có sự kết hợp hoàn hảo của lối chơi phiêu lưu cùng những trận chiến sống còn kịch liệt, với lối dẫn truyện cuốn hút khiến người chơi không thể ngừng lại một khi đã bắt đầu.
 

5. Gear of War 5 – Giảm giá 50% Chỉ còn 240.000đ
 


 

Trong hành trình của Kait Diaz tìm lại nguồn gốc người Locust của mình, có rất câu chuyện về sự hy sinh cao cả về tình đồng đội, tình bạn, nghĩa vụ của những người lính,… với những pha đấu hết mình với lũ quái vật ngoài không gian.
 

Hướng dẫn thanh toán trên Steam “cháy túi” dịp Steam Winter Sales 2019

 

Với PC Gamer Việt, có 2 lựa chọn thanh toán tiện lợi nhất mà bạn nên thực hiện:

+   Thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay
+   Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế: Visa/ Mastercard
 


 

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua game trên Steam 

Hy vọng với những thông tin cập nhật mùa Steam Winter Sales 2019 với cách thanh toán nhanh chóng, an toàn nhất qua VTC Pay, game thủ sẽ có một mùa săn sale với nhiều game khủng, giá tốt nhất!
 

Từ khóa:

Top