Kinh nghiệm chơi cho các hậu vệ cày chay - ít nạp - nạp Laplace M nhiều

VTC Pay 26/11/2019 16:32

Không cần phải nạp Laplace M, hoặc nạp ít thì các kinh nghiệp chơi trong bài viết là cực kỳ hữu ích để bạn biết cách sử dụng ốc Màu hiệu quả để tăng cấp, tăng danh hiệu,... Xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.
 

Có thể bạn quan tâm:

 

Kinh nghiệm chơi Laplace M cho nông dân

 

Pháp sư lửa - băng: Class này thì cực kỳ dễ dàng với các game thủ cày chay vì đồ class này rất rẻ, mạnh giai đoạn đầu khoảng 1 - 4x và khá yếu ở giai đoạn giữa khoảng từ 4 5x - 5x. Trong giai đoạn này anh em phải chịu khó đi Map nhiều lần vì tầm này đi map rất khó rồi. Late thì cũng khá mạnh, nhưng mà vì đồ rẻ nên lên 6x là class khá bá.
 

Mục sư: Buff buff buff và buff là những gì cần làm, class này thì dễ hiểu rồi. Nhưng mà mọi người cũng cần phải luyện tập thật thành thao để tối ưu hóa toàn bộ lượng HP được buff của class này.
 

Paladin: Vẫn là một class hợp với những game thủ cày chay, đây là bao cát chính hiệu dành riêng cho nông dân.
 

Kinh nghiệm chơi Laplace M cho người nạp ít

 

Khoảng tầm 1-2 triệu một tháng.
 

Vu sư: Class này đồ đắt nhất nhì chợ, nhưng lượng sát thương và lượng buff của class này lại khá ổn. PVE, PVO đều ổn cái cần nạp ở đây là bù tiền vào chợ thôi nhé!
 

Cuồng chiến sĩ: Class này thì tank có, dame có nên rất mạnh ở PVP, Solo map không sợ một kẻ địch nào. Các giai đoạn đầu - giữa - cuối class này đều mạnh toàn diện và bù thêm tí tiền thì class này lên top easy rồi.
 

Asura: Class này tuy là sát thủ nhưng cả công thủ cũng toàn diện, tuy nói vậy nhưng dame phải nhỉnh hơn rồi. Có một lượng hút HP khá lớn, PVP và PVE đều khá ổn cả,... Đồ chợ thì ở tầm trung nên mọi người không cần phải nạp bù khoản này, thay vào đấy thì nên nạp mua những món đồ để up BR thì hơn. Ví dụ như: thẻ bài, đá cường hóa, pet,...
 

Triệu hồi sư: Thích thì chơi, không thích thì không chơi. Class này cũng như cuồng chiến sĩ nhưng lại sở hữu một lượng dame to hơn nhiều. Class này không cần phải nạp cũng ổn nhưng bạn nào muốn mạnh hơn thì nên nạp để lấy thêm bộ đền cho nó nhé.
 

Kinh nghiệm chơi Laplace M cho hậu vệ nạp nhiều

 

Ninja: Class này sở hữu một lượng dame khủng nhưng nhiều bạn sẽ không biết cách tối ưu như thế nào hay làm sao để được dame to dù lực chiến ngang nhau nhưng sát thương gây ra yếu hơn hẳn. Thứ nhất, class này là trang bị 5x trở lên thuộc tính ban đầu lúc nào cũng thấp hơn nhiều so với class khác trừ mỗi món vũ khí. Thứ 2, vì nhiều bạn chưa để ý nên cần gì nên cứ lao đầu vào up BR cứ thấy dfong nào cao thì cứ lấy (def, HP,...) Trong khi những người biết nâng thì chỉ lấy những dòng gồm atk, str, agi. Những dòng này up lên thì BR khá thấp nên thọt hơn hẳn những class khác phải bù rất nhiều thứ để thành một sát thủ chính hiệu. Chốt lại là cứ nạp nạp và nạp.
 

Muốn nạp Laplace M tiết kiệm không thể bỏ qua thẻ Vcoin giá rẻ

 

huong-dan-nap-laplace-bang-the-vcoin
 

► Bước 1: Truy cập vào địa chỉ napthe.vtcgame.vn/ → Đăng nhập vào tài khoản VTC Game của bạn.
 

► Bước 2: Chọn game Laplace M → Chọn “Nạp ngay”
 

nap-tien-vung-dat-gio-1
 

► Bước 3: Nhập UID và chọn gói nạp →chọn "Tiếp tục"
 

(*) Click vào dấu chấm than bên cạnh để biết cách lấy UID tài khoản trong game.
 

nap-tien-vung-dat-gio-2
 

► Bước 4: Chọn phương thức thanh toán
 

Tại đây bạn có thể chọn một trong 5 phương thức thanh toán như:
 

➢ Thanh toán qua số dư vcoin

➢ Thanh toán qua ví  VTC Pay

➢ Thanh toán bằng thẻ cào điện thoại

➢ Thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa

➢ Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế
 

Thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay giảm giá 6%

 

Nếu bạn muốn nạp thẻ Laplace M tiết kiệm tiền và chi phí thời gian, vậy thì ví VTC Pay là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nạp game bằng ví VTC bạn được giảm giá 6% trên mệnh giá thẻ nạp.
 

nap-laplace-vtc-pay-2
 

Tiếp đó bạn chọn đăng nhập tài khoản ví để toàn tất quá trình thanh toán. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản ví VTC Pay bạn có thể đăng ký nhanh tại đây
 

Kinh nghiệm chơi khi nạp Laplace M, hoặc nạp ít thì các kinh nghiệp chơi trong bài viết là bạn biết cách sử dụng ốc Màu hiệu quả để tăng cấp, tăng danh hiệu,... Bên cạnh đó, nạp Laplace M được giảm giá ngay 6% khi thanh toán bằng ví VTC Pay.
 

 

Từ khóa:

Top