Bảng giá UC và cách nạp PUBG mobile bằng thẻ cào giá rẻ hiện nay

VTC Pay 26/11/2019 08:25

Mua trang phục, mở hòm đồ, mua gói trang phục, thẻ nhiệm vụ, thẻ đổi tên, đổi cờ, nhân đôi EXP,... thì UC là thứ không thể thiếu. Cách nạp PUBG Mobile bằng thẻ cào dưới đây không chỉ giúp game thủ tiết kiệm tiềm mà còn có thể nạp UC bất cứ đâu - bất cứ lúc nào!
 

PUBG Mobile là một tựa game Battle Royale thú vị với hơn 400 triệu người dùng và hơn 50 triệu người chơi mỗi ngày. Trong game, bạn sẽ tham gia vào trận chiến sinh tồn với hơn 99 người chơi khác. Không phải những kẻ địch mà trong trận chiến bạn phải đói mặt với những người chơi thât sự.
 

Trong vài tháng qua, PUBG Mobile đã cả thiện chế độ chơi cùng update phiên bản mới khá hấp dẫn. Chế độ chơi mới chính là Chế độ Payload, đi kèm là hoàng loạt tính năng mới cho người chơi thưởng thức.
 

Gần đây, bản update phiên bản 0.16 - phiên bản tiếp theo đi cùng nội dung mới trong EvoGround. Sự kiện Noel sắp tới, chắc chắn các game thủ sẽ có một trải nhiệm về lối chơi mới.
 

Nhiều tân thủ vẫn còn thắc mắc về UC là gì, bảng giá UCcách nạp PUBG mobile bằng thẻ cào. Cùng xem ngay chi tiết các thông tin trong bài viết dưới đây!
 

UC là gì?

 

Trong PUBG Mobile có 2 loại đơn vị tiền tệ là UC và BP. Trong đó, BP - Battle Point là loại tiền mà người chơi được nhận định kỳ trong game nếu hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hoặc tham giá các trận đấu. UC - Unknown Cash, cách duy nhất để bạn có được UC là nạp bằng tiền. So với BP thì UC lại là tiền có giá trị hơn, bạn có thể mua được thứ hiếm hơn, chất hơn và có giá trị hơn.
 

Bảng giá UC

 

bang-gia-uc-va-cach-nap-pubg-mobile
 

Các bạn tham khảo thông tin bảng giá nạp UC dưới đây để biết được số lượng UC nhận được với số tiền mà mình bỏ ra.
 

22.000Đ = 60 UC
69.000Đ = 180 + 10 UC
109.000Đ = 300 + 25 UC
219.000Đ = 600 + 60 UC
579.000Đ = 1500 + 300 UC
1.099.000Đ = 3000 + 850 UC
2.199.000Đ = 6000 + 2100 UC

 

Cách nạp PUBG mobile bằng thẻ cào giá rẻ hiện nay

 

Có nhiều cách để nạp PUBG Mobile: Nạp qua Google Play, nạp qua App Store, nạp UC bằng thẻ cào Zing, Zalo Pay hoặc mua thẻ Zing bằng thẻ điện thoại,... Kể từ đầu năm 2019, người chơi đã có thể thanh toán trực tiếp khi mua UC tại website bằng các hình thức: thẻ cào Zing, ví Zalo, ATM, thẻ thanh toán quốc tế,...
 

Theo đó, nếu bạn muốn biết cách mua thẻ Zing giá rẻ, tại Ví VTC Pay bán thẻ Zing với chiết khấu 3,5%. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 5,3% nếu thanh toán hóa đơn thẻ Zing là 1 triệu đồng.
 

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing giá rẻ

 

Bạn có thể mua thẻ Zing tại website ví VTC Pay hoặc thông qua ứng dụng ví VTC Pay trên điện thoại (áp dụng cho cả hệ điều hành IOS và Android)
 

Cụ thể chiết khấu thẻ Zing tại ví VTC Pay được tính như sau:

 

▶️ Đối với mọi tài khoản Ví VTC Pay khi mua thẻ Zing  bất kỳ đều được hưởng chiết khấu 3,5% trên mệnh giá thẻ.
 

▶️ Thưởng 1,5% với tất cả tài khoản Ví có hóa đơn mua thẻ Zing xu từ 1.000.000 đồng trở lên (tính trên mệnh giá chưa chiết khấu) tại VTC Pay.
 

▶️ Áp dụng đồng thời chính sách thưởng 0,3% hóa đơn nếu phát sinh giao dịch trên 1.000.000 đồng thời trong ngày.

 

>>> Xem chi tiết tại đây để biết cách mua thẻ Zing giá rẻ tiện lợi tại Ví VTC pay

 

 

Nạp PUBG Mobile - nạp UC cực tiện lợi và dễ dàng mua trang phục, mở hòm đồ, mua gói trang phục, thẻ nhiệm vụ, thẻ đổi tên, đổi cờ, nhân đôi EXP,... tiện lợi giá rẻ thì không thể thiếu ví VTC Pay. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing ngay hôm nay!
 

Từ khóa:

Top