Hướng dẫn tải, mua Minecraft bản quyền trên điện thoại Android

VTC Pay 09/03/2020 15:35

Minecraft là một trong những tựa game Mobile đang hot trên thị trường hiện nay. Một game tuyệt vời để thư giãn, học hỏi sáng tạo, xây dựng và trải nghiệm sinh tồn. Cùng xem cách tải, mua Minecraft bản quyền trên điện thoại Android ngay dưới đây. 
 

Không quảng cáo, tiếp thị quá nhiều, mặc cho những tựa game hào nhoáng khác được tiếp thị rầm rộ thì Minecraft vẫn có được lượng người chơi khổng lồ. Minecraft hiện đang có 112 triệu người chơi mỗi tháng.
 

>>> Xem thêm: This war of mine android - Giá 320K trên Google Play có xứng đáng?
 

Minecraft 

 

Khám phá thế giới vô tận và tự xây dựng mọi thứ từ những ngôi nhà cho đến những lâu đài vĩ đại nhất. Chơi trong chế độ sáng tạo với tài nguyên không giới hạn, hoặc khai thác sâu vào chế độ sinh tồn, chế tạo áo giáp và vũ khí để chiến đấu chống lại kẻ địch nguy hiểm.
 

Minecraft được đánh giá là kích thích sự sáng tạo và logic của người chơi. Tham gia vào game, người chơi có thể xây dựng, sáng tạo những công trình cực kỳ vĩ đại và quy mô. Ngoài ra còn các chế độ chơi hấp dẫn khác như chế độ khán giả, chế độ phưu lưu, chế độ siêu khó, chế độ nhiều người chơi, chế độ bình yên, bạn hoàn toàn có thể thoả sức lựa chọn các chế độ chơi khác nhau tuỳ theo sở thích. Đây là game giúp bạn đưa trí tưởng tượng của mình trở thành hiện thực.
 

Minecraft là một trò chơi thế giới mở mà không có mục tiêu cụ thể cho người chơi thực hiện, bạn có thể tự do lựa chon cách chơi mà mình thích. Tuy nhiên, Minecraft là một hệ thống thành tích mặc định, góc nhìn mặc định của trò chơi là góc nhìn thứ nhất, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn chơi ở góc nhìn thứ ba hoặc ở góc nhìn trước mặt mình.
 

Chính khả năng sáng tạo trong game là sức sống thu hút người chơi quay lại. Bạn có thể chuyển sang chơi Liên Quân Mobile hay bắn PUBG, sau đó vẫn có thể quay lại Minecraft để tiếp tục xây dựng thế giới của mình. Giá 166.699đ là không quá đắt để bạn có thể tham gia trải nghiệm sáng tạo hấp dẫn trên điện thoại của mình. Cùng xem ngay hướng dẫn tải và mua Minecraft bản quyền ngay dưới đây.
 


 

Hướng dẫn tải, mua Minecraft bản quyền

 

Bước 1: Truy cập ứng dụng Google Play trên điện thoại ⇰ vào mục tìm kiếm ứng dụng và trò chơi.
 

huong-dan-tai-mua-minecraft-ban-quyen-tren-dien-thoai-android
 

Bước 2: Tìm game Minecraft. Lưu ý, có nhiều bản lậu khác nhau của tựa game này, bản Minecraft bản quyền sẽ có dòng chữ "Lựa chọn của biên tập viên"
 

huong-dan-tai-mua-minecraft-ban-quyen-tren-dien-thoai-android-2
 

Bước 3: Bạn tiếp tục chọn vào mục mức giá. Ở đây Minecraft được bán trên Google Play với giá 166.699đ.
 

huong-dan-tai-mua-minecraft-ban-quyen-tren-dien-thoai-android-3
 

Bước 4: Bạn chọn phương thức thanh toán qua ví VTC Pay ⇰ Chọn "MUA VỚI MỘT NHẤN" để thanh toán.
 

huong-dan-tai-mua-minecraft-ban-quyen-tren-dien-thoai-android-4
 

Sau khi thanh toán thành công, bạn chỉ cần click OK và chọn tải về là hoàn tất mua Minecaft bản quyền trên điện thoại Andoird.

 

huong-dan-tai-mua-minecraft-ban-quyen-tren-dien-thoai-android-5
 

Trong trường hợp bạn chưa có phương thức thanh toán Google Play tiện lợi là ví VTC Pay.

>>> Xem ngay hướng dẫn liên kết phương thức thanh Google Play tại đây.
 

Bên cạnh đó, ví VTC Pay sẽ giúp bạn thanh toán Google Play nhanh chóng và tiện lợi hơn các phương thức khác. Chỉ cần có một tài khoản ví, bạn dễ dàng thanh toán, mua ứng dụng, mua sách, mua phim, mua Google One mọi lúc mọi nơi.
 

Tải Ứng dụng VTC Pay - Thanh toán tiện ngay!
 

Từ khóa:

Top