Hướng dẫn nạp game Boom M - Cách nạp ingame chỉ 0Đ phí thanh toán

VTC Pay 25/10/2019 19:05

Sau một thời gian dài vắng bóng, Boom M trở lại đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn game thủ. Cách nạp game Boom M cũng là một trong những từ khóa nhận được nhiều quan tâm nhất gần đây. Bài viết sẽ mách các nạp ingame chỉ với 0Đ phí thanh toán với thao tác thuận tiện nhất!
 

Có thể bạn quan tâm:

CÁCH NẠP QUÂN HUY GARENA LIÊN QUÂN MOBILE SIÊU TỐC TRÊN IOS, ANDROID
BẬT MÍ CÁCH TẠO THẺ MASTERCARD ẢO ĐƠN GIẢN TRONG 2 PHÚT


Giới thiệu game Boom M - Cuộc hồi sinh lần này có đáng mong chờ?
 

nap-game-boom-m-khong-can-the-tin-dung
 

Boom M là tựa game đặt bom huyền thoại, do Nexon và VTC Game hợp tác phát hành tại Việt Nam. Game có lối chơi đặt bom điển hình của Boom Online với đồ họa vui nhộn, dàn nhân vật được thiết kế dễ thương, thu hút cộng đồng game thủ. Với sự trở lại gần đây nhất hồi tháng 8/2019, Boom M vẫn giữ nguyên tính năng được yêu thích trước đó góp phần tạo nên tên tuổi Boom PC huyền thoại như: Khò Khò, Nhanh Nhẩu, Bé Bỏng,… các chế độ chơi đấu trường, sinh tồn,… - Nơi 16 người bước vào chỉ 1 người trở ra; chế độ đấu hạng để thể hiện đẳng cấp qua vị trí xếp hạng.

Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi Boom M ngay khi hồi sinh đã được cộng đồng game thủ cả nước đón nhận và thích thú vô cùng. Cách nạp game Boom M nhận nhiều kim cương nhất cũng là chủ đề nhận được rất nhiều quan tâm.
 

Cách nạp game Boom M - Nạp ingame chỉ với 0Đ phí thanh toán

 


 

Hiện nay, đã có đa dạng cách nạp game Boom M dễ dàng lựa chọn In app, In game hoặc tại kênh của VTC Game. Tuy nhiên cách nạp ingame Boom M vẫn được đa số game thủ ưa chuộng bởi mức phí thanh toán chỉ 0đ với thao tác vô cùng thuận tiện.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Android, thì hình thức nạp ingame Boom M chính là cách tốt nhất để mua kim cương giá rẻ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp game Boom M ingame phí thanh toán chỉ 0Đ.

Lưu ý bạn phải có ứng dụng VTC Pay trên điện thoại và đã gắn kết Ví VTC Pay trở thành phương thức thanh toán mặc định trên Google Play thì sau đó mới có thể nạp kim cương game Boom M bằng Ví VTC Pay.  


>>> Hướng dẫn gắn kết và thanh toán trên Google Play bằng Ví VTC Pay


Hướng dẫn 2 bước nạp game Boom M ingame 


Bước 1:
 
Trên màn hình trang chủ game, bạn chọn "Mua kim cương" sau đó chọn gói kim cương cần mua
 
 
Sau đó chọn OK

Bước 2: 

 
Tại màn hình hiển thị mới mở ra này,  bạn tiến hành thanh toán theo hình thức thanh toán bằng Ví VTC Pay: Chọn "Mua với 1 nhấn"

Trên đây là 2 bước nạp game Boom M vô cùng đơn giản cho bất kỳ game thủ nào trên toàn quốc phải không? Nhanh tay đăng ký Ví điện tử VTC Pay để trải nghiệm dịch vụ nạp ingame nhanh chóng, tiết kiệm cùng vô vàn tiện ích hấp dẫn khác!
 
nap-tien-vi-dien-tu-vtcpay

======
Trang chủhttps://boomm.vtcgame.vn
Fanpagehttps://www.facebook.com/PlayBoomM/
Grouphttps://www.facebook.com/groups/BnbMobileVN/
Link tải IOS: http://bit.ly/taiboommios
Link tải Androidhttp://bit.ly/taiboommggplay

 

 

 

 

 

Từ khóa:

Top