Bật mí cách tạo thẻ Mastercard ảo đơn giản trong 2 phút

VTC Pay 11/10/2019 17:21

Ngày nay việc tạo thẻ Mastercard ảo được nhiều người lựa chọn hơn bởi tính tiện lợi, giảm rủi ro mất thẻ.

Vậy đâu là cách mở thẻ nhanh chóng, đơn giản dành cho bất kì ai? Xem ngay cách tạo thẻ VTC Mastercard ảo tại VTC Pay để có câu trả lời hữu ích nhất!
 

Xem thêm:
THẺ MASTERCARD ẢO LÀ GÌ? ĐIỀU KIỆN LÀM THẺ MASTERCARD ẢO
THẺ VISA VÀ MASTERCARD CÁI NÀO TỐT HƠN? NÊN LÀM THẺ NÀO?

 

 


 

Thẻ Mastercard có lẽ không còn xa lạ, được dùng với chức năng thanh toán rộng rãi trên thế giới. Tại Việt Nam, bạn cũng có thể sở hữu tấm thẻ này như 1 giải pháp thanh toán trong nước và quốc tế.

Dù tính tiện lợi cao như vậy, nhưng những thủ tục đăng ký và chứng minh thu nhập tại ngân hàng dường như đang là rào cản mở thẻ của nhiều người. Tạo thẻ Mastercard ảo tại VTC Pay nhận ngay thẻ VTC Mastercard sau 3 phút đăng ký chính là cách nhận thẻ nhanh chóng, đơn giản nhất bạn có thể thực hiện.
 

Điều kiện tạo thẻ Mastercard ảo là gì?

 

Thẻ VTC Mastercard là thẻ ảo trả trước thanh toán quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được tạo với điều kiện cực kỳ đơn giản. Chỉ cần có tài khoản Ví điện tử VTC Pay được đăng ký bằng duy nhất 1 số điện thoại. Và 16.000đ trong tài khoản Ví dùng tạo thẻ Mastercard ảo (10.000đ) và duy trì tháng đầu (6.000đ).

Lưu ý:

  • Mỗi tài khoản Ví điện tử VTC Pay mở tối đa 1 thẻ Mastercard
  • Hạn sử dụng mỗi thẻ: 1 năm, có thể mở thêm thẻ mới khi hết hạn
  • Sô dư tối thiểu yêu cầu trong thẻ là 1USD (tỷ giá quy đổi được tính theo tỷ giá hiện hành)
  • Biểu phí dùng thẻ VTC Mastercard:
  •  
 
Dịch vụ Mức phí thu của khách hàng
Khóa thẻ Miễn phí
Mở khóa thẻ Miễn phí
Đóng thẻ Miễn phí
Nạp tiền từ Ví điện tử VTC Pay Miễn phí
 

Những lợi ích nổi bật khi tạo thẻ Mastercard ảo

 

Nhanh chóng - tiết kiệm thời gian và công sức khi tạo thẻ Mastercard ảo là tiện ích đầu tiên được rất nhiều người quan tâm. Với thẻ VTC Mastercard, sẽ chỉ cần 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng để mở thẻ online 100%, dùng ngay sau 3 phút đăng ký - không cần đến quầy giao dịch.
 


 

Thẻ VTC Mastercard được sử dụng với đầy đủ tính năng thanh toán và những ưu đãi dành cho thẻ thanh toán quốc tế thông thường. Với tiện ích này, bạn có thể dùng thẻ VTC mastercard để thanh toán cả thế giới: Hơn 5.000 website trong nước và hơn 3.000.000 website nước ngoài cùng mọi điểm chấp nhận mastercard.

Ngoài tính năng đa dạng, tiện lợi cho người Việt thanh toán quốc tế bằng tiền Việt, bạn cũng sẽ được trải nghiệm an tâm khi VTC Mastercard đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật của Mastercard. Mã CVC và CVV sẽ giúp bạn nắm giữ tính an toàn tuyệt đối cho tấm thẻ của mình.
 

Hướng dẫn tạo thẻ Mastercard ảo tại VTC Pay online - Dùng ngay tức thì!

 

Nhận ngay lợi ích nổi bật khi mở thẻ VTC Mastercard ảo qua hướng dẫn đăng ký bằng Ví điện tử VTC Pay:
 


 

Tạo thẻ VTC Mastercard ảo - Đơn giản từ thủ tục đăng ký đến mọi giao dịch!
 

 

mở thẻ ngay

 

 

 

Từ khóa:

Top