Cách nạp Quân huy Garena Liên Quân Mobile siêu tốc trên iOS, Android

VTC Pay 16/10/2019 17:38

Bạn là game thủ chính hiệu trong thế giới huyền thoại Liên Quân Mobile? Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm cách nạp quân huy Garena Liên Quân Mobile nhanh chóng trên mọi thiết bị iOS, Android và nhận nhiều quân huy nhanh nhất. Xem ngay hướng dẫn chi tiết tại bài viết này. 
 

Có thể bạn quan tâm:

[MỚI] PHƯƠNG THỨC XÁC THỰC GIAO DỊCH SMART OTP TRÊN APP VTC PAY
[HOT] MỞ VTC PAY - MUA VÉ VIETLOTT THỬ VẬN MAY NGAY HÔM NAY



Liên Quân Mobile là tựa game hot nhất hiện nay, có tính cạnh tranh đấu hạng thách thức đỉnh cao với sự tham gia của anh tài cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt với slogan "Thắng bại tại kỹ năng" bất kỳ game thủ nào cũng săn lùng cách nạp quân huy Garena nhanh chóng, giá rẻ và tiện lợi.

Các cách nạp quân huy Garena Game Liên Quân Mobile

 


 

Đáp ứng nhiều nhu cầu nạp quân huy Garena của hơn 10.000.000 lượt tải tương ứng với lượng user lớn mạnh, NPH đã áp dụng nhiều cách nạp khác nhau. Có thể kể đến những cách nạp quân huy Liên Quân Mobile được sử dụng phổ biến nhất thị trường như:

  • Nạp Liên Quân Mobile bằng sms
  • Nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone,...
  • Mua thẻ nạp vật lý tại các điểm bán khắp toàn quốc
  • Hoặc mua thẻ nạp quân huy Garena trực tiếp tại cửa hàng Google Play và Android
  • ...

Đối với mỗi cách nạp trên, ứng với số tiền nạp bằng nhau bạn sẽ nhận được lượng quân huy và thời gian - công tức cho mỗi lần giao dịch cũng khác nhau. Nhưng nạp quân huy Garena Liên Quân Mobile bằng cách mua thẻ Garena vẫn là cách nạp được đa số game thủ sử dụng vì tính tiện lợi, tiết kiệm.
 


 

Tại Ví điện tử VTC Pay, game thủ hoàn toàn có thể thực hiện cách nạp với đủ các tiêu chí trên. Chỉ cần vài thao tác dễ dàng để nhận tối đa quân huy Garena ngay trên thiết bị iOS, Android hoặc trên website vtcpay.vn.
 

Hướng dẫn nạp quân huy Garena Liên Quân Mobile trên iOS, Android

 

Để nạp quân huy Garena Liên Quân Mobile trên mọi thiết bị iOS và Android, bạn chỉ việc tải Ví điện tử VTC Pay có sẵn trên chợ ứng dụng CH Play và App Store (hoàn hoàn miễn phí).


 

Tải Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay trên App Store

Tải Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay trên Google Play

 

Và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
 

Bước 1: Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng Ví điện tử VTC Pay, cần đăng ký tài khoản Ví điện tử bằng 1 số điện thoại duy nhất. Đăng ký nhanh tại đây.
 

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử để thanh toán mọi nhu cầu mua quân huy giá rẻ tại VTC Pay.

 


 

Bước 3. Mua ngay thẻ Garena chiết khấu tới 3% mọi mệnh giá thẻ nạp:
 

 


 

Như vậy bạn đã biết thêm cách nạp quân huy Garena vô cùng thuận tiện khi có Ví điện tử VTC Pay rồi. Còn chần chừ gì không thực hành ngay trên chiết smartphone chạy iOS hoặc Android để trở thành kiện tướng dẫu đầu trong Liên Quân Mobile ngay!

 

mua ngay

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa:

Top