Điểm loạt phim hay trên Netflix đáng xem nhất kỳ nghỉ lễ: Tết rảnh xem gì?

VTC Pay 21/01/2020 15:38

Tết rảnh xem gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người đặt ra trong thời điểm Tết đã cận kề. Dưới đây là top list phim hay trên Netflix giúp các "mọt phim" có những giây phút thư giãn, giải trí hấp dẫn dịp đầu năm mới.
 

Netflix là gì? Chia sẻ phim hay trên Netflix

 


 

Netflix là nền tảng xem video trực tuyến của Mỹ, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới.

Đến nay, Netflix là nền tảng lớn nhất trong làng giải trí và cũng là nhà sản xuất các chương trình truyền hình được đánh giá cao (Daredevil, House of Card, Stranger Things, và Luke Cage,...), phim và lưu trữ các bộ phim hài đặc sắc gốc. Người dùng có thể tìm kiếm và thưởng thức nguồn video khủng, chất lượng 4K tại đây mọi lúc với một thiết bị thông minh có kết nối mạng.
 

Top phim hay trên Netflix đáng xem nhất dịp Tết 2020

 

1. Marriage Story

 


 

Marriage Story là bộ phim tình cảm hôn nhân với biến cố ly hôn được đánh giá hay nhất 2019 và cũng là bộ phim hay nhất mà Noah Babumbach từng làm. Câu chuyện là toàn cảnh cuộc ly hôn đầy sóng gió của cặp vợ chồng Charlie, Nicole. Bộ phim dù tạo ra 2 phe đối lập giữa 2 con người, 2 cá tính sắp rời bỏ nhau nhưng lại gây được sự đồng cảm với cả 2 số phận.

Driver và Johansson đã mang đến những màn trình diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp cùng Baumbach đưa vào câu chuyện những cá nhân phức tạp, và thực tế. Baumbach đã thể hiện đầy sinh động 2 tính cách và tình yêu bị lạc trong quá trình ly hôn đau lòng, sâu sắc về con người.

Có thể nói Marriage Story là 1 tác phẩm cực kỳ đáng xem và sẽ là đối thủ nặng ký cho giải thưởng Oscar vào năm tới về mặt nội dung đặc biệt là diễn xuất.
 

2. Catch me if you can

 


 

Catch me if you can là một trong những bộ phim hay nhất của Steven Spielberg. Dựa trên một câu chuyện có thật, DiCaprio vào vai Frank Abagnale Jr, người đã trở thành một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp khi mới 19 tuổi, kiếm được hàng triệu đô la khi đi khắp thế giới. Nhưng trong thâm tâm, Catch Me If You Can là câu chuyện về một người cha và một đứa con trai, và thực sự là một trong những bộ phim cá nhân nhất của Spielberg, anh ấy đã từng thực hiện, nó bị ảnh hưởng trực tiếp bởi Spielberg khi biết thông tin mới về việc ly hôn của cha mình. 
 

3. Avengers Endgame

 

Endgame là tác phẩm điện ảnh xuất sắc, bộ phim đã đặt dấu chấm hết có giai đoạn nguyên bản nhất của vũ trụ Marvel sau 10 năm kể ngày siêu anh hùng đầu tiên của MCU ra đời. Tương tự những siêu bom tấn trước đó, Endgame có bối cảnh hùng tráng, kỹ xảo đỉnh cao nhưng cũng không thiếu những phân đoạn lấy nước mắt của người xem.
 


 

Tất nhiên, nếu bạn chưa xem hết loạt phim bom tấn trong vũ trụ Marvel thì chắc chắn nên thêm ngay vào list phim hay xem trong kỳ nghỉ lễ này.
 

4. Hai Phượng

 


 

Có mặt trong top list phim hay trên Netflix, Hai Phượng là một bộ phim Việt Nam được đánh giá rất cao và doanh thu phòng vé rất khủng đang có sắn trên các nền tảng xem phim trực tuyến. Hai Phượng thậm trí đã được ví như một bộ phim siêu anh hùng với diễn xuất đỉnh cao của Ngô Thanh Vân trong vai người mẹ vốn là người bảo kê vũ trường và hành trình quả cảm dành lại đứa con mình yêu thương nhất.

Trong vai Hai Phượng, Ngô Thanh Vân đã cho khán giả thấy một Wonder Woman phiên bản Việt, sở hữu sức mạnh phi thường, một tinh thần sắt đá, một trái tim nồng hậu và một sự vô cảm đáng sợ vì không thỏa hiệp với cái ác. Có lẽ lần đầu tiên điện ảnh Việt Nam mới có một super hero khiến người xem phải nhớ mãi đến thế.
 

Chúc các "mọt phim" có kỳ nghỉ Tết 2020 thật thú vị với list phim hay trên Netflix trên!
 

Đừng quên mở thẻ VTC Mastercard ảo để thỏa sức xem phim hay trên Netflix với 30 ngày dùng thử miễn phí nhé!
 

dang-ky-the-mastercard-ao-chi-3-phut 2
 

 >>> Xem thêm: HD xem phim bản quyền Netflix miễn phí 30 ngày với VTC Mastercard
 

Từ khóa:

Top