[HOT] Dễ dàng nạp tiền vào ví VTC Pay miễn phí trên website

VTC Pay 20/01/2020 17:00
Từ ngày 01/01/2020, quý khách hàng có thể nạp tiền vào ví VTC Pay miễn phí từ các ngân hàng BIDV, VietcomBank, ViettinBank, DongABank, NamABank đem đến dịch vụ phí tốt hơn đến với khách hàng. 

VTC Pay là một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam, mang đến cho quý khách hàng giải pháp thanh toán và sử dụng tiện ích online nhanh chóng và an toàn. Hiện nay, Ví VTC Pay đã liên kết với 34 ngân hàng nội địa và 3 thẻ thanh toán quốc tế với hệ sinh thái thanh toán quốc tế đa dạng. Các đối tác nổi bật của ví VTC Pay phải kể đến như Google Play, Steam, Spotify, Paypal, Smart2Pay, MolPay, Asiasoft, Emergent, 2C2P,...

Bên cạnh đó, các tiện ích trên Ví VTC Pay giúp khách hàng thanh toán online tiện lợi hơn được nhiều người sử dụng như thanh toán hóa đơn sinh hoạt: tiền điện, tiền nước, cước internet, cước truyền hình, cước điện thoại cố định,...; nạp tiền điện thoại; mua thẻ game; nạp game,... Mở thẻ Mastercard online, nạp tiền vào thẻ Mastercard miễn phí từ ví VTC Pay.
 

DỄ DÀNG NẠP TIỀN VÀO VÍ VTC PAY MIỄN PHÍ

 
 

Nếu như việc phí nạp tiền vào ví VTC Pay quá cao khiến việc sử dụng các dịch vụ, tiện ích của ví VTC Pay bị gián đoạn thì nay một tin vui cho quý khách hàng! Mọi khách hàng sử dụng ví VTC Pay cá nhân sẽ được miễn phí nạp tiền qua các ngân hàng liên kết, cụ thể như sau:

 
STT Kênh nạp Ngân hàng chi tiết Phí giao dịch
1 Nạp trực tiếp qua thẻ gắn kết Miễn phí
 Miễn phí
2 Nạp trực tiếp qua thẻ ATM của các Ngân hàng kết nối trực tiếp Miễn phí


Lưu ý:

- Ngân hàng BIDV và Vietcombank miễn phí nạp đối với các giao dịch từ 100.000đ trở lên. các giao dịch dưới 100.000đ phí nạp: phí 3.300đ/GD.

- Các ngân hàng khác phí nạp: 0,55%+ 1.100đ/GD.

- Để nạp tiền vào ví VTC Pay, quý khách cần thực hiện định danh tài khoản khi liên kết với một trong 34 ngân hàng nội địa được gắn kết với ví VTC Pay hoặc tổ chức thẻ quốc tế hợp tác với VTC Pay
 

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO VÍ VTC PAY


Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn có thể nạp tiền vào ví VTC Pay chỉ trong 30s. Cụ thể, bạn có thể nạp tiền vào ví trên cả hệ thống App VTC Pay và website VTC Pay.


➤ Bước 1: Truy cập website https://vtcpay.vn → Đăng nhập tài khoản.


➤ Bước 2: Click vào tên tài khoản của quý khách, chọn "Nạp tiền"

 
 

➤ Bước 3: Nhập số tiền bạn muốn nạp → Chọn Ngân hàng miễn phí nạp tiền "BIDV"

 
 

➤ Bước 4: Nhập mã OTP và chọn "Nạp tiền"

 
 

Sau đó sẽ có thông báo nạp tiền thành công. Vậy là quý khách đã hoàn thành nạp tiền vào ví VTC Pay miễn phí từ ngân hàng BIDV trên website.

(*) Lưu ý: Chính cách nạp tiền miễn phí từ ngân hàng BIDV chỉ áp dụng cho giao dịch từ 100.000đ trở lên. Các giao dịch dưới 100.000đ vẫn tính phí 3.300đ/ GD.
 
Đối với các ngân hàng khác, các bạn cũng thực hiện nạp tiền vào ví VTC Pay miễn phí tương tự như trên! Chúc quý khách hàng nạp tiền thành công!
 
NAP NGAY VTC PAY
Từ khóa:

Top