[HOT!!] Xem phim bản quyền miễn phí trên Netflix với thẻ TPBank – VTC Mastercard

VTC Pay 12/09/2017 11:35
Netflix là dịch vụ cung cấp phim bản quyền vô cùng nổi tiếng tại Mỹ, với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động như ngoài rạp. Nắm bắt được tâm lý khán giả muốn được trải nghiệm dịch vụ trước khi thanh toán, Netflix đã tung ra gói dùng thử free 1 tháng dành cho những khách hàng đăng ký lần đầu.
 
 

1.    Netflix là gì?


Đây là một dịch vụ xem phim trực tuyến của Mỹ. Netflix rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới, hiện đã có sức ảnh hưởng nhất định tại Việt Nam. Netflix cao cấp hơn các website xem phim trực tuyến miễn phí tại Việt Nam ở chỗ toàn bộ các phim trên Netflix đều có bản quyền đầy đủ, video chất lượng cao và có app để xem phim trên rất nhiều loại thiết bị, từ laptop, điện thoại, tablet, cho đến Smart TV và cả các máy chơi game console cũng có app để cho bạn thưởng thức.
 

2.    Ưu điểm khi trải nghiệm dịch vụ trên Netflix?

 

3.    Các gói dịch vụ và cách thức thanh toán?

Các gói dịch vụ trên Netflix

Về hình thức thanh toán
Gắn kết tài khoản với các thẻ thanh toán (Visa, Mastercard,...) đều được miễn phí một tháng đầu tiên, chỉ tính tiền từ tháng thứ 2 trở đi.

Giải pháp dành cho người dùng chưa có thẻ thanh toán quốc tế, đó là thẻ Mastercard ảo. Hiện nay việc mở thẻ Mastercard ảo được khá nhiều người quan tâm vì tính nhanh gọn – phí mở thẻ thấp. Vậy thẻ TPBank – VTC Mastercard có những ưu điểm gì so với các loại thẻ Mastercard khác trên thị trường:

-    Thủ tục mở thẻ nhanh chóng: Nếu thực hiện thủ tục mở thẻ tại ngân hàng, bạn sẽ cần chờ đợi trong khoảng từ 7 - 15 ngày mới cầm được chiếc thẻ cứng trong tay. Trong khi đó, với TPBank - VTC Mastercard, bạn không cần đến trực tiếp ngân hàng, không cần cung cấp nhiều giấy tờ tùy thân, chỉ với 1 số thuê bao di động bạn có thể mở tối đa 5 thẻ TPBank - VTC Mastercard trong ngày.

-    Phí mở thẻ siêu rẻ: Đối với các loại thẻ cứng Mastercard hiện hành, phí mở thẻ có thể lên đến 50.000 – 200.000 đồng tùy thuộc vào chính sách của ngân hàng tại thời điểm đó. Tuy nhiên, đối với thẻ TPBank - VTC Mastercard, bạn chỉ phải trả phí mở thẻ là 6.000 đồng và phí duy trì thẻ là 4.600 đồng.

-    Thanh toán trực tuyến nhanh gọn – dễ dàng: Không cần liên lạc với ngân hàng hay trả phí để kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến, thẻ TPBank - VTC Mastercard giúp bạn thanh toán và mua sắm dễ dàng mà không mất khoản phí kích hoạt nào.

-    Bảo mật tuyệt đối: Với tiêu chuẩn bảo mật theo tổ chức thẻ quốc tế, thẻ ảo trả trước TPBank - VTC Mastercard sử dụng mã CVC động, cứ mỗi 10 phút thay đổi một lần sẽ giúp tài khoản thẻ của bạn an toàn cao hơn so với dùng thẻ cứng.

---> Hướng dẫn chi tiết cách mở thẻ TPBank - VTC Mastercard chỉ cần 30s: https://card.vtcpay.vn/huong-dan-dang-ky-the-mastercard

4.    Hướng dẫn chi tiết từng bước đăng ký tài khoản trên Netflix để xem phim miễn phí 1 tháng


Việc đăng ký tài khoản trên Netflix khá đơn giản. Điều quan trọng nhất đó là bạn cần có email thường xuyên sử dụng và thẻ thanh toán quốc tế để hoàn tất việc đăng ký dùng thử miễn phí.

---> Chi tiết từng bước tạo tài khoản bạn xem tại đây

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, bạn đã có thể cùng với gia đình, bạn bè tận hưởng những thước phim chất lượng, âm thanh sống động như ngoài rạp ngay trong chính chiếc TV, laptop hay smartphone của mình!
 

 
 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TPBank – VTC MasterCard là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC MasterCard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
 

Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường, chỉ mất phí mở thẻ 6.000đ và phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC MasterCard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
 


Với những ưu điểm không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài thẻ TPBank - VTC MasterCard thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc thẻ ưu việt này nhé!

 
 
 
---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 

 
Từ khóa:

Top