Cách nạp tiền game Lords Mobile trên Android không cần thẻ Visa

VTC Pay 06/12/2019 14:12

Cách nạp tiền Lords Mobile trên Android dễ dàng, nạp Gem Lord trực tiếp trong game tiện lợi, thanh toán thông qua Google Play bằng thẻ cào điện thoại, thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử VTC Pay,...
 

Lords Mobile, tựa game chiến thuật thời gian thực nhiều người chơi của IGG vẫn đang là một trong những hiện tượng của làng game Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Tham gia vào game, chinh chiến bốn phương như một vị Chúa tể thực sự, thì nghiêm túc là yếu tố cần thiết không thể bỏ qua. 
 

Các vị Chúa tể trong game chính là bạn. Nhiệm vụ hàng ngày chính là xây dựng thành trì, hoàn thành các nhiệm vụ và giành chiến thắng trong các cuộc chiến tranh. Đối thủ của bạn chính là những người  chơi khác, chính vì thế bạn cần phải có tư duy đầu óc kỹ thuật trong các cuộc giao tranh. Bởi thế, những cuộc chiến tranh trong game Lords Mobile không hề dễ dàng như mọi người vẫn lầm tưởng. 
 

Bên cạnh việc chinh chiến, bạn sẽ được thỏa mãn thú vui thích thu thập mà mọi game thủ đều mong muốn. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội chiêu mộ hàng ngàn anh hùng, mỗi người sẽ có một đặc điểm, sở trường riêng mà tùy thuộc vào cách bạn điều binh khiển tướng sẽ có kết quả khác nhau. 
 

Hướng dẫn cách nạp tiền game Lords Mobile trên Android

 

Danh sách những việc lúc nào cũng nên làm trong game là: luôn có công trình được xây dựng và nâng cấp, luôn phải có nghiên cứu, xây bẫy nếu chưa có số lương tối đa, đi thu thập tài nguyên, đi đánh quái cùng bang, đi Sàn đấu anh hùng, giao tiếp với các thành viên trong bang, nhập hộp quà bí ẩn, làm nhiệm vụ hành chính và nhiệm vụ bang,... 
 

Trừ khi bạn là đại gia bỏ tiền mua ngọc trong chơi game thì không nên đi đánh người chơi khác trong vòng 24h đầu tiên vì khởi đầu bạn sẽ khá yếu. Bên cạnh đó một lựa chọn thông minh hơn là bạn sẽ dùng tiền mua ngọc. Nên tập trung dùng ngọc để tăng đến VIP 8, kể từ đó thì nâng cấp tiếp nếu bạn có điều kiện hoặc dừng lại cũng được. Bởi vì khi đạt VIP cấp 8 cho phép bạn hoàn thành tự động Nhiệm vụ hành chính và nhiệm vụ Bang. Bên cạnh đó thêm 38% EXP boost cũng là quyền lợi hữu ích cho bạn. 
 

Cách nạp tiền Lords Mobile trên Android là cách nạp đang được nhiều chúa tể quan tâm vì khá đơn giản. Dưới đây là một gợi ý nạp tiền thanh toán trên Google Play không thể bỏ qua!
 

Tải ứng dụng Ví điện tử VTC Pay

   

Liên kết Ví VTC Pay với tài khoản Google Play 

 

Thanh toán các hóa đơn trên Google Play dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng Ví điện tử VTC Pay. Chỉ cần liên kết tài khoản Ví Pay với tài khoản Google Play là bạn đã có thể mua game, mua ứng dụng, mua sách, phim có bản quyền,... mọi giao dịch đều có thể thực hiện.
 

(*) Lưu ý: Hình thức thanh toán này chỉ đang áp dụng cho người sử dụng Android, nếu sử dụng IOS, bạn có thể đăng ký thẻ Mastercard ảo.
 

Xem ngay hướng dẫn chi tiết cách liên kết Ví dưới đây:

Đăng nhập tài khoản Google Play và thực hiện theo thứ tự hình ảnh dưới đây:
 


 

Tiếp theo, bạn cần phải chắc chắn tài khoản Ví điện tử VTC Pay đã được kích hoạt. Sau đó bạn dùng các thông tin tài khoản Ví của mình để điền như hình dưới đây.
 


 

Hướng dẫn Nạp thẻ  Game Lords Mobile

 

Nạp thẻ Game Lords Mobile – bạn đã sẵn sàng sử dụng gem ngay chưa ? Bước đầu tiên, đăng nhập vào tài khoản game của mình. Tiếp theo click vào dấu cộng màu đỏ góc phía trên bên trái màn hình.
  

Sau đó, chọn gói mà bạn muốn nạp => Kiểm tra số tiền cần thanh toán.
  

Cuối cùng, chọn nguồn tiền thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay. Vậy là bạn đã hoàn thành xong giao dịch của mình.
 

Đã có cách nạp thẻ Game Lords Mobile gia tăng sức mạnh nhanh nhất!
 

Trên đây là cách nạp tiền game Lords Mobile trên Android an toàn - nhanh chóng và tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà hoặc bất cứ đâu - bất cứ lúc nào mà bạn muốn nạp. Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay để nạp game Gamota và nhận ưu đãi chiết khấu hấp dẫn nhé!
 

đăng ký ngay

Từ khóa:

Top