Cách nạp PUBG VNG trong game được ngay UC | Google Play

VTC Pay 17/03/2020 10:38

Nạp PUBG VNG để có UC trong tài khoản có 4 cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn từ thanh toán qua Zalo Pay, thẻ Zing, thẻ ATM, thẻ thanh quốc tế. Nhưng cách nhanh nhất để nhận luôn UC chính là nạp trong game và thanh toán ngay trên Google Play. Bài viết sẽ hướng dẫn các PUBGer nạp UC trong game thanh toán trên Google Play. 
 

* Dành cho điện thoại hệ điều hành Android, nếu bạn đang dùng điện thoại hệ điều hành iOS thì có thể tham khảo cách  nạp PUBG khác tại đây
 

Nạp thẻ PUBG Mobile hay nạp tiền PUBG Mobile là cách để có UC tiêu dùng trong game. UC là đơn vị cao nhất trong PUBG mà game thủ nào cũng muốn có. UC chuyên được các game thủ dùng để mở hòm đồ, mua trang phục, các gói trang phục hoặc các vật phẩm khác như thẻ đổi tên, thẻ nhiệm vụ, phiếu giảm giá, khung đại diện, nhân đôi EXP - BP,... tại Shop.
 

cach-nap-pubg-vng-trong-game-duoc-ngay-uc-google-play-01
 

Mặc dù UC không giúp bạn tăng level chơi, nhưng nó lại giúp bạn có trải nhiệm chơi game chân thực nhất từ những bộ trang phục bắt mắt, skin súng, xe, mũ cực đẹp.
 

Bảng giá nạp UC trong PUBG mới nhất 2020

 

bang-gia-nap-uc-pubg-mobile
Bảng giá nạp UC mới nhất 2020
 

Để xem bảng giá nạp UC chính xác và cập nhật mới nhất, bạn chỉ cần truy cập vào game và chọn biểu tượng Nạp UC [+] phía trên góc bên phải màn hình.
 

Nhưng bạn cũng cần lưu ý, với mỗi hình thức nạp khác nhau sẽ có bảng giá nạp UC khác nhau. Để biết chi tiết, bạn xem thêm thông tin tại đây.
 

Nạp PUBG VNG thanh toán qua Google Play nhanh nhất

 

Phần 1: Thêm phương thức thanh toán Google Play

 

Bước 1: Mở ứng dụng google play trên thiết bị của bạn
 

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán

 


 

Bước 3: Chọn liên kết ví VTC Pay
 


 

Bước 4: Bạn chọn tiếp tục để chuyển sang màn hình đăng nhập ví VTC Pay.
 


 

Sau khi đăng nhập xong, hệ thống sẽ trở lại màn hình thêm phương thức thanh toán Google Play thành công!
 


 

Phần 2: Nạp UC trong game

 

Sau khi ví VTC Pay đã được thêm thành công trên tài khoản Google Play của bạn. Bạn có thể nạp UC trong PUBG Mobile mọi lúc mọi nơi, những hãy đảm bảo số dư ví VTC Pay đủ tiền để bạn thanh toán các gói nạp nhé.
 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào ví VTC Pay tại đây.
 

Tại màn hình chính sau khi đăng nhập vào game bạn chọn dấu [+] gần biểu tượng Unknown Cash trên góc phải màn hình

cach-nap-pubg-vng-trong-game-duoc-ngay-uc-google-play 
 
Tiếp đến bạn chọn gói nạp phù hợp với nhu cầu
cach-nap-pubg-vng-trong-game-duoc-ngay-uc-google-play
 

Cuối cùng bạn chọn “Buy” để hoàn tất quá trình thanh toán

cach-nap-pubg-vng-trong-game-duoc-ngay-uc-google-play 
 
Tiến hành thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay là cách nạp nhanh chóng và tiện lợi cho các bạn. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua các thẻ game được ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ ví VTC Pay nhé! >>> Xem chi tiết tại đây!
 

Vậy là các xạ thủ đã biết cách nạp PUBG VNG online nhanh nhất và tiện lợi nhất qua bài viết này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nạp tiết kiệm và nhận được nhiều UC hơn, thì mua thẻ Zing tại ví VTC Pay được chiết khấu lên đến 5,3%, chi tiết chính sách xem tại đây!
 

Từ khóa:

Top