Cách mua gói data Viettel theo ngày rẻ nhất thị trường

VTC Pay 11/06/2020 11:28

Người dùng có khá nhiều cách để mua các gói data Viettel để sử dụng. Tuy nhiên, để mua được dung lượng theo ngày rẻ nhất thị trường thì chỉ có trên ví điện tử VTC Pay. Các gói cước data theo ngày của Viettel tại đây đều được chiết khấu đến 15%.
 

goi-data-viettel
 

Các gói cước Viettel theo ngày được chiết khấu


Người dùng có thể mua data với 4 gói cước sau:
 

Gói cước 3G Viettel 1 ngày


SPONSOR_MI10D là gói cước data một ngày của nhà mạng Viettel, được nhiều người lựa chọn đăng ký với những lý do như: phù hợp với nhu cầu phát sinh ngắn hạn, chi phí mua gói cước thấp. Phí cước sau khi được chiết khấu tại VTC Pay là 8.500 VND với 2GB sử dụng trong ngày.
 

Gói data Viettel 3 ngày


Có ngay 3GB sử dụng trong 3 ngày với gói cước data ST15K. Với những cách đăng ký khác, người dùng sẽ phải thanh toán 15.000 VNĐ. Tuy nhiên, tại VTC Pay sau khi được chiết khấu 15% thì chỉ còn phải thanh toán 12.750 VNĐ.
 

goi-data-viettel
 

Đăng ký data Viettel 7 ngày


Trong thời gian 7 ngày, người dùng sẽ có 7GB sau khi đăng ký tại ví. Giao dịch trên VTC Pay được chiết khấu 15% nên người dùng chỉ cần thanh toán 25.500 VNĐ là đã nạp thành công vào ví.
 

Gói cước 3G 30 ngày

Người dùng có thể đăng ký mua gói data trong một tháng trên VTC Pay để được giảm ngay 60K. Sau khi đăng ký thành công, người dùng sẽ có 30GB sử dụng trong vòng 30 ngày. 
 

Hướng dẫn cách mua gói data Viettel tại VTC Pay


Người dùng có thể mua data tại ví VTC Pay trên cả hai nền tảng là app và website. Như vậy, người dùng có thể nạp thành công trên cả điện thoại và máy tính. Các thao tác nạp trên hai nền tảng này tương đối giống nhau. Người dùng có thể tham khảo cách mua gói data Viettel theo ngày trên website như sau:
 

  1. Bước 1: Truy cập và website VTC Pay theo đường link: https://vtcpay.vn/ sau đó chọn vào biểu tượng “Data 3G/4G”

Hoặc truy cập vào link https://vtcpay.vn/nap-data-627/goi-data-3g-viettel-628 để vào truy cập trực tiếp vào dịch vụ.
 

  1. Bước 2: Nhập thông tin bao gồm số điện thoại, nhà mạng và gói cước dịch vụ. Sau khi nhập xong nhấn chọn Thanh toán.
     

goi-data-viettel
 
  1. Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán để kết thúc giao dịch. Để đảm bảo an toàn và bảo mật trong giao dịch, người dùng sẽ được gửi một mã OTP để xác thực. Do vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về ví điện tử VTC Pay.
     

    goi-data-viettel

 

Với 3 bước thanh toán đơn giản trên VTC Pay, người dùng đã có thể mua gói data Viettel chiết khấu lên đến 15% tại website của ví. Người dùng có thể click vào biểu tượng dưới đây để mua data.
 

 

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo bài viết sau để mua gói data Viettel trên app:

Hướng dẫn mua gói data Viettel trên app ví điện tử VTC Pay.
 

Trên đây là một số chia sẻ giúp người dùng mua data Viettel rẻ nhất thị trường. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn có thêm mẹo để nạp data siêu tiết kiệm trên ví VTC Pay. Nếu cảm thấy hữu ích thì sao hãy chia sẻ với người thân và bạn bè ngay thôi!

Từ khóa:

Top