Giao hoa miễn phí - giảm giá 15% tại Flowerstore.vn

VTC Pay 10/06/2020 14:37
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể đặt hoa trực tuyến dễ dàng tại Flowerstore.vn, miễn phí phí giao hoa, lại được nhận ưu đãi giảm giá 15% từ 10/06/2020 đến hết 10/09/2020. Hãy là người đặt hoa sớm nhất để được nhận ưu đãi "hiếm có khó tìm" này cùng VTC Pay và Flowerstore.vn nhé!

Là thông điệp cuộc sống, là thông điệp của tình yêu, sự chân tình, từ xưa đến nay hoa đã không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Cuộc sống ngày càng tiến bộ, nhu cầu vật chất càng tăng lên và tặng quà cho nhau cũng đa dạng hơn về cách thức. Người ta có thể tặng nhau từ những thứ đơn giản tới những thứ xa xỉ nhất, nhưng...nếu thiếu hoa thì cuộc sống sẽ thiếu đi rất nhiều ý nghĩa.

Không cứ phải là vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, 20/10, 8/3… thì mới có thể tặng hoa. Nhận được một bó hoa tươi tắn xinh xắn trong một ngày bình thường cũng sẽ khiến cho ngày ấy trở nên muôn phần đặc biệt với ai đó đấy! Nhất là khi VTC Pay và Flowerstore.vn đang có ưu đãi giảm giá 15% khi nhập mã VTCFLOWERS dành riêng cho khách hàng của VTC Pay, "người ấy" của bạn chắc chắn sẽ cảm động lắm đấy!
 
mua hoa vtc pay
  

Hướng dẫn mua hoa gửi người thương giảm 15% tại Flowerstore.vn


Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: https://www.flowerstore.vn/

Bước 2: Lựa chọn mẫu hoa mà bạn ưng ý nhất
 
mua hoa vtc pay
mua hoa vtc pay 2

Bước 3: Điền thông tin gửi - nhận và nhập mã khuyến mãi VTC FLOWERS để nhận được ưu đãi giảm giá 15%
 

Thông tin ngày - giờ giao hoa và ghi chú cho tài xế nếu muốn
 

Nhập mã khuyến mãi VTCFLOWERS để được giảm giá 15%

Bước 4: Thanh toán
-
Hệ thống đã mặc định chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay cho bạn, tại đây bạn có thể chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay (miễn phí giao dịch), qua các ngân hàng nội địa hoặc qua thẻ quốc tế
 

- Cuối cùng, bạn điền thông tin người gửi và chọn "Hoàn thành đơn hàng" để hoàn tất giao dịch

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã hoàn thành các bước mua hoa online và gửi tới người thương của mình. Đặt hoa ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giảm giá 15% từ Flowerstore.vnVTC Pay bạn nhé!
 
Từ khóa:

khuyen-mai

Top