Cách lên đồ ngộ không đi rừng Liên Minh Huyền Thoại dễ nhất cho tân thủ

VTC Pay 31/12/2019 09:12

Hướng dẫn cách lên đồ ngộ không đi rừng Liên Minh Huyền Thoại cực kỳ hiệu quả. Phiên bản làm lại của Tôn Ngộ không hứa sẽ đem đến cho game thủ nhiều bất ngờ.
 

Bảng ngọc Ngộ Không, hướng dẫn chơi Wukong là thông tin được rất nhiều người chơi quan tâm. Bởi lẽ đây là một tướng Liên Minh Huyền Thoại sở hữu nhiều kỹ năng mới, một trong số đó là tàng hình. Trong bài viết này, bạn sẽ biết cách lên bảng ngọc cho Ngộ Không cũng như cách chơi Wukong.
 


 

Cách lên đồ ngộ không đi rừng Liên Minh Huyền Thoại

 

Wukong – Tề Thiên Đại Thánh trong Liên Minh Huyền Thoại

 

Khi vừa xuất hiện trong Liên Minh huyền thoại, Wukong – Ngộ Không đã khiến các game thủ “chao đảo” bởi bộ kỹ năng. Nổi bật nhất là tàng hình, áp sát, khống chế rồi sau đó nhanh chóng dứt điểm mục tiêu.
 

Cũng có thể nhận định rằng, bộ kỹ năng đó giúp vị tướng này dễ dàng cho việc đi gank. Do đó, người chơi cần phải nắm rõ được bộ kỹ năng, cách lên đồ thì mới có thể lên bảng ngọc Ngộ Không chính xác và điều khiển hắn cho hiệu quả nhất.


>>> Xem ngay: Nạp 100K Garena được bao nhiêu RP? Bảng giá quy đổi sò sang RP
 

Các kỹ năng của Wukong Liên Minh Huyền Thoại

 

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Wukong sở hữu những kỹ năng như dưới đây:
 

  • ✔ Phân Thân Thuật: Hắn có thể tạo ra bản phân thân hệt như mình rồi tàng hình. Lúc này sẽ tạo ra một vụ nổ lớn và gây sát thương vật lý cho đối phương. Thêm nữa, sau khi dùng chiêu này hắn sẽ được cộng 40% tốc độ di chuyển chỉ trong 1 giây.
 
  • ✔ Cân Đẩu Vân: Tạo khả năng kháng thép, tăng giáp, nhanh chóng lướt về phía trước.
 
  • ✔ Gậy Như Ý: Dùng để tấn công kẻ địch xung quanh, tạo sát thương vật lý và gây choáng.
 
  • ✔ Vô Địch Thiên Hạ (Nội Tại): Khi Wukong sử dụng chiêu thức, hắn sẽ có được nhận cường hóa sau mỗi chiêu và nhanh chóng áp sát mục tiêu hiệu quả.
 

Để có được cách chơi Wukong và lên bảng ngọc Ngộ Không hiệu quả bạn cần nắm được cách lên đồ. Tuy nhiên, nếu là những người mới chơi thì điều này quả là không dễ dàng.
 

Hướng dẫn cách lên đồ cho Wukong hiệu quả nhất

 

Dưới đây là cách lên đồ cho Ngộ Không hiệu quả nhất:
 

  • Cung Thợ Săn: Mỗi khi hạ gục được 1 quái rừng sẽ nhận thêm 3 công sát thương vật lý.
  •  
  • Giày Hermes: Tăng 45% tốc độ chạy khi không chịu sát thương nào.
  •  
  • Thánh Kiếm: + 30$ tỷ lệ chí mạng.
  •  
  • Song Đao Bão Táp: Tăng 50% chí mạng.
  •  
  • Phức Hợp Kiếm: Trong vòng 5 giây sau tung chiêu Wukong sẽ sở hữu đòn đánh thường với 100% sát thương vật lý…
  •  
  • Giáp Hộ Mệnh: Tướng sống lại nhanh chóng tại chính nơi bị hạ gục.

Hướng dẫn cách chơi Ngộ Không ở vị trí đi rừng
 

Để có cách chơi Wukong hiệu quả nhất bạn nên sử dụng Cung Thợ Săn. Điều này sẽ giúp bạn có được sát thương mạnh mẽ lên những quái thú rừng và nhận thêm nhiều kinh nghiệm đi rừng. Tốt nhất, hãy khởi đầu tại bãi quái rừng lớn khu vực có cặp đôi xạ thủ.
 

bang-ngoc-cho-wukong-cach-len-do-ngo-khong-di-rung-lien-minh-huyen-thoai
 

Sau đó, hãy ăn dần di chuyển để quét sạch tất cả những thứ có trên đường. Lúc này bạn chỉ cần gank, không cần chờ đợi gì nữa. Thông thường, sau khi ăn xong những bãi quái, bạn sẽ được nâng lên cấp 4. Khi đó, rồng chuẩn bị ra và bạn có 2 lựa chọn:
 

  • Một là: Gank đường giữa
 
  • Hai là: Biến về Tế Đàn. Điều này giúp bạn hồi phục và nhanh chóng di chuyển về gần hàng rồng rồi gank tại đó.
 

Sau khi thực hiện thành công 1 trong 2 lựa chọn trên, hãy nhanh chóng kêu gọi sự trợ giúp của các đồng đội để ăn Rồng. Bởi nếu ăn Rồng từ sớm thì bạn sẽ đem lại vô số lợi ích cho các đồng đội.
 

Bảng ngọc Ngộ Không

 

Sau khi thu thập được những thông tin trên, bạn tiến hành lên bảng ngọc cho Ngộ Không. Dưới đây là bảng ngọc Wukong được tổng hợp từ các cao thủ:
 

len-bang-ngoc-cho-wukong-cach-len-do-ngo-khong-di-rung-lien-minh-huyen-thoai


Theo đó, nhánh ngọc chính là Áp Đảo. Trong nhánh ngọc này các viên ngọc được sử dụng là: Sốc Điện – Tác Động Bất Chợt –  Thu Thập Chiến Tích – Thợ Săn Tàn Nhẫn. Chúng sẽ giúp ích cho tên tướng này trong việc đi rừng, củng cố kỹ năng, tăng máu,…
 

Ở phía đối diện, nhánh ngọc phụ sẽ là Pháp Thuật. Trong đó các viên ngọc được sử dụng là:  Tập Trung Tuyệt Đối và Cuồng Phong Tích Tụ. Hai viên ngọc này có tác dụng gây sát thương lớn cho đối phương và nhanh chóng hạ gục mọi mục tiêu.
 

Còn nhánh ngọc chỉ số trong bảng ngọc Ngộ Không Liên Minh bạn có thể sử dụng 1 viên tốc đánh, 1 viên sát thương thích ứng và 1 viên máu là đủ.
 

Trên đây là gợi ý lên bảng ngọc Ngộ Không cũng như hướng dẫn cách chơi, cách lên đồ Wukong hiệu quả. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin.
 

>>> Mua thẻ Garena giá rẻ tại ví điện tử VTC Pay - chiết khấu giảm giá 3% tại đây: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-garena-319

Từ khóa:

Top