[TƯ VẤN] Nên làm thẻ Mastercard ngân hàng nào tốt nhất 2020?

VTC Pay 31/12/2019 09:35

Thẻ Mastercard và thẻ Visa hiện đang được nhiều ngân hàng trong nước phát hành, nhằm tạo cơ hội thanh toán quốc tế dễ dàng nhất, tiện lợi nhất đến với khách hàng. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn làm thẻ Mastercard ngân hàng nào tốt nhất 2020?, đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có được câu trả lời.
 

Các tiêu chí lựa chọn làm thẻ Mastercard ngân hàng nào?


lam-the-mastercard-ngan-hang-nao
 

Có thể đối với từng khách hàng, tiêu chí lựa chọn loại thẻ ngân hàng khác nhau và cũng sẽ lựa chọn làm thẻ Mastercard ngân hàng nào khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta có thể đưa ra một số tiêu chí để việc lựa chọn được chính xác và phù hợp hơn.
 

1.Dựa vào cách sử dụng và tính năng của thẻ


Thẻ Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế, nghĩa là có thể dùng để chi trả hóa đơn trên toàn thế giới, vượt qua biên giới quốc gia, cũng có thể thanh toán trên các trang thương mại điện tử quốc tế, trên Google, AppStore, Google Ads,...
 

Thẻ Mastercard được chia làm 4 loại cơ bản, người dùng bắt buộc phải biết đến kiến thức này để lựa chọn làm thẻ Mastercard ngân hàng nào.
 

- Thẻ Mastercard Debit: liên kết với 1 tài khoản ngân hàng để mở thẻ và tiêu dùng toàn bộ số dư trong tài khoản ngân hàng đó (không tính đến số dư bắt buộc).

- Thẻ Mastercard Credit: thẻ được ngân hàng cấp sẵn một số tiền dựa vào khả năng tài chính của khách hàng và bạn "trả nợ" cho ngân hàng trong thời gian quy định. Thẻ phù hợp những người chuộng mua sắm, vì có khá nhiều ưu đãi với khách hàng, nhưng lại dễ dẫn đến tình trạng chi tiêu không kiểm soát.

- Thẻ Mastercard Prepaid: thẻ được mở, nạp tiền và sử dụng số tiền trên thẻ, phù hợp với nhu cầu người sử dụng, nạp bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.

- Thẻ Mastercard ảo: với chức năng tương tự thẻ Prepaid, nhưng được hiển thị trực tuyến, phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua sắm quốc tế ngay trên chính chiếc điện thoại của bạn.
 

2.Dựa vào phí mở thẻ Mastercard

 

Khi lựa chọn làm thẻ Mastercard ngân hàng nào, bạn cũng cần để ý đến mức phí mở thẻ:
 

- Thẻ Debit: 100,000 đồng –300,000 đồng;

- Thẻ Credit: khoảng vài triệu đồng;

- Thẻ Prepaid: 100,000 - 300,000 đồng;

- Thẻ ảo: 10,000 đồng – 100,000 đồng.
 

3.Dựa vào thủ tục và cách mở thẻ

 

Thẻ Credit có thủ tục mở thẻ khó khăn nhất, khách hàng cần chuẩn bị một loạt giấy tờ chứng minh tài sản, thu nhập, bất động sản,... để ngân hàng xác minh.
 

Thẻ Debit và Prepaid yêu cầu khách hàng phải đến ngân hàng mở thẻ và nhận thẻ sau khoảng vài ngày. Để mở thẻ này chỉ cần chứng minh thư / hoặc hộ chiếu là đủ.
 

Thủ tục mở thẻ Mastercard ảo là đơn giản và thời gian là nhanh chóng nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể tự đăng ký mở thẻ tại nhà, cũng không cần chứng minh tài chính. Vì dễ dàng và tiện lợi nên được sử dụng phổ biến ở nước ta.
 

Làm thẻ Mastercard ngân hàng nào? 3 phút mở thẻ Mastercard


Với 3 tiêu chí quan trọng nhất trong lựa chọn làm thẻ Mastercard ngân hàng nào, hi vọng bạn đã lựa chọn được một loại thẻ Mastercard phù hợp với nhu cầu của bản thân.
 

Thẻ VTC Mastercard thuộc thương hiệu Ví điện tử VTC Pay, thuộc Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, là dòng thẻ Mastercard ảo đầu tiên trên thị trường Việt Nam, với các mức phí mở thẻ và duy trì thẻ thấp nhất hiện hành.
 

Bạn vui lòng xem hướng dẫn chi tiết mở thẻ VTC Mastercard tại đây.
 

Video hướng dẫn mở thẻ VTC Mastercard

 

>>> THẺ ATM LÂU KHÔNG DÙNG CÓ BỊ KHÓA KHÔNG? THẺ KHÔNG DÙNG NỮA PHẢI LÀM GÌ?
 

Làm thẻ Mastercard ngân hàng nào có lẽ không quá quan trọng bằng việc bạn lựa chọn được một chiếc thẻ phù hợp với bản thân. Chúc bạn mở thẻ thành công!
 

mở thẻ ngay

Từ khóa:

Top