TOP 5 game Mobile được nhiều người chơi nhất đầu năm 2020

VTC Pay 22/12/2019 18:21

Game Mobile Online là thể loại game được yêu thích nhất hiện nay. Vậy những tựa game nào sẽ làm mưa làm gió trên thị trường đầu năm 2020. Dưới đây là danh sách những tựa game Mobile hot nhất không thể bỏ qua dịp cuối năm 2019 và đầu năm 2020. 
 

Thị trường game Việt hiện nay ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều nhà phát hành game cùng với những đứa con cưng. Cộng đồng game thủ Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những cộng đồng sôi động nhất thị trường Đông Nam Á. Vậy đâu là những nguyên nhân của sự sôi động này. Dưới đây là danh sách những tựa game sốt sình sịch trong năm 2019 và chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua năm 2020.
 

NHỮNG TỰA GAME MOBILE HOT NHẤT HIỆN NAY

 

Thứ nhất, Liên Quân Mobile

 

Cái tên đầu tiên phải kể đến đó chính là Liên Quân Mobile. Mặc dù bị mang tiếng đạo nhái và vay mượn rất nhiều nhưng đây là game đang được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất trong các thể loại Game Mobile hot nhất trong những năm gần đây.
 

game-mobile-2020-hot
 

Liên Quân Mobile được xây dựng trên nền tảng hiện đại engine Unity 3D. Chính nhờ một nền đồ họa mạnh mẽ như vậy nên game thỏa sức xây dựng những với nhiều chế độ đấu từ đấu thường, đấu hạng đến chế độ giải trí cùng các vị tướng liên tục được cập nhập, những tuyến nhân vật được tạo hình chi tiết, mạnh mẽ cùng một hệ thống chiêu thức đồ sộ vô cùng sinh động, đẹp mắt. Game thủ cũng dễ dàng nhận ra hệ thống màu sắc trầm, tối vốn đóng đinh với những đấu trường của Liên Minh Huyền Thoại giống hệ với Liên Quân Mobile.
 

Game có một hệ thống tướng phong phú và đa dạng khi được chuyển trực tiếp từ Liên Minh Huyền Thoại sang. Đó là một lý do quan trọng nhằm thu hút người chơi tới với sản phẩm mới này của Garena khi tận dụng tối đa sức hút từ thương hiệu Liên Minh Huyền Thoại đã được xây dựng trước đó. Mỗi tướng lại là một năng lực chiến đấu, phẩm chất đặc trưng cũng như phong cách tấn công khác nhau. Có tướng mạnh về tấn công vật lý (tanker), có tướng mạnh về tấn công pháp thuật hoặc tấn công tầm xa như xạ thủ. Lựa chọn tướng nào trong chiến đấu hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi để gia tăng tính cân bằng trong một team và sự hấp dẫn người chơi. Nhưng đa phần thì các kỹ năng của các tướng trong Liên Quân Mobile thường đánh theo một hướng chứ không tự chọn mục tiêu. Vì vậy game thủ cần phải cân nhắc và cẩn thận khi tấn công kẻo rất dễ dẫn đến hiện tượng đánh không có điểm đích.
 

Hiện tại, bạn có thể chơi Liên Quân Mobile trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS.
 

Thứ hai, PUBG Mobile

 

Sinh tồn là thể loại game mới nổi trên thị trường hiện nay. Nếu bạn thích thể loại bắn súng và sinh tồn, lựa chọn hoàn hảo cho bạn chính là PUBG Mobile. Phải nói phần lớn Game thủ Việt Nam đều chơi PUBG Mobile, bởi chính game này không hút máu người chơi. Thắng bại tại kỹ năng mà không sự khác biệt giữa người chơi nạp nhiều và người chơi nạp ít.
 

game-mobile-2020-hot

 

Bạn có thể tải dễ dàng PUBG Mobile miễn phí trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.
 

Thứ ba, Vùng đất gió

 

Tham gia trò chơi bạn có thể lựa chọn hóa thân vào 5 nghề nghiệp bao gồm Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục sư, Sát thủ và Ngự Vĩ chưa mở. Mỗi nghề nghiệp lại có những nhiệm vụ và sức mạnh khác nhau đòi hỏi người chơi cần phải thông thạo, đầu tư thời gian tìm hiểu mới nắm rõ được.
 

Đặc biệt lối chơi của game Laplace M lại hướng tới sự cân bằng và đề cao tính đồng đội nên xuyên suốt hành trình của mình bạn luôn cần đến sự giúp đỡ của những người chơi khác hay dàn trợ thủ do mình đào tạo.
 

laplace m vtc pay
 

Bên cạnh đó, game mobile Laplace M còn thu hút người chơi nhờ vào đồ họa anime 3D đầy màu sắc, chuyển động nhân vật mượt mà, hiệu ứng skill hoành tráng. Còn phải kể tới kho hệ thống thời trang phong phú cho phép bạn thay đổi diện mạo nhân vật tùy ý. Bên cạnh là rất nhiều hệ thống tính năng để bạn bồi dưỡng , gia tăng sức mạnh cho nhân vật như huấn luyện Pet, Trồng lúa, Nấu ăn, Hẹn hò, Kết hôn, Chế tạo trang bị, Luyện skill….
 

Thứ tư, FIFA 20 Mobile

 

Còn nếu bạn chỉ thích cầm điện thoại lên và đá bóng thì đây là tựa game dành cho bạn, Fifa 20 Mobile cũng là một tựa game được làm lại từ PC, tuy nhiên so với phiên bản trên máy tính, phiên bản mobile lần này có lẽ vẫn chưa được trau chuốt về phần hình ảnh lắm khiến hình ảnh không quá mượt mà nhưng bù lại, người chơi trên phiên bản Mobile sẽ rất dễ dàng kiếm được cầu thủ ngon, thậm chí là những siêu sao đang hot.


 

Đôi khi việc sở hữu những ngôi sao trong đội hình sẽ khiến cho người chơi phần nào quên đi điểm trừ về đồ họa và tiếp tục tận hưởng tựa game một cách thoải mái nhất.
 

Thứ năm, Asphalt Xtreme

 

Còn nếu bạn là fan của tốc độ và những chiếc xe đua đắt tiền thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.
 

Asphalt Xtreme sẽ đưa bạn đến những vùng đất mà chưa ai đặt chân đến. Game thủ sẽ được thỏa sức thể hiện kỹ năng điều khiển xe địa hình xuyên qua nhiều cung đường vòng vèo, khúc khuỷu như sa mạc cát hay rừng núi, đổ đèo đầy chất máu lửa.
 


 

Với bộ sưu tập 35 chiếc xe địa hình hầm hố với phong cách “chất lừ” đến từ những hãng tên tuổi như Ford, Mercedes, Dodge, chevrolet,…. sẽ giúp bạn thỏa sức lựa chọn những mẫu xe mà bạn yêu thích.
 

Ngoài ra, người chơi có thể thỏa sức nâng cấp, trang bị thêm cho siêu xe của mình thông qua hệ thống “độ xe”.

 

Và để mở khóa thêm nhiều những siêu xe địa hình mới đòi hỏi người chơi phải giành chiến thắng các nhiệm vụ được giao. Với 5 chế độ chơi cùng hơn 400 sự kiện và hơn 500 thử thách sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm vô cùng lý thú.
 

>>> Dễ dàng nạp game, mua thẻ game online tại địa chỉ ví điện tử VTC Pay: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161

Từ khóa:

Top