Thẻ Mastercard ảo là gì? Điều kiện làm thẻ Mastercard ảo

VTC Pay 20/09/2019 16:49

Thẻ Mastercard là một loại thẻ thanh toán quốc tế không quá xa lạ đối với người dùng hiện nay. Tuy nhiên khái niệm thẻ Mastercard ảo vẫn còn khá mới mẻ. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết: Thẻ Mastercard ảo là gì? Điều kiện làm thẻ Mastercard ảo để hiểu rõ hơn về loại thẻ này.
 

DIEU KIEN MO THE MASTERCARD AO


Thẻ Mastercard ảo là gì?

 

Thẻ Mastrecard ảo là thẻ thanh toán quốc tế ảo trả trước. Thẻ Mastercard ảo có hình ảnh và thông tin giống thẻ Mastercard thông thường. Sự khác biệt của thẻ này chính là chỉ có thể xem thông tin và quản lý thẻ thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc website mà không phải thẻ cứng.

Nếu khi đăng ký mở thẻ Mastercard thông thường bạn cần phải đến ngân hàng và thực hiện các thủ tục đăng ký mở thẻ thì đối với thẻ ảo bạn chỉ cần thực hiện đăng ký online trên internet.

Trện thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều đơn vị trung gian thanh toán hỗ trợ mở thẻ Mastercard ảo. Tuy nhiên chiếc thẻ tốt nhất vẫn luôn phải kể đến VTC Mastercard. Thẻ VTC Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế ảo trả trước đầu tiên tại Việt nam được đồng phát triển bởi ngân hàng TP Bank và VTC Pay.
 

Điều kiện mở thẻ Mastrecrad ảo là gì?

 

So với thẻ Mastercard thông thường thì điều kiện mở thẻ Mastercard ảo đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không cần tới ngân hàng để thực hiện các thao tác đăng ký mở thẻ. Mọi thao tác đều được diễn ra trên Internet. Đối với từng đơn vị hỗ trợ mở thẻ khác nhau mà điều kiện đăng ký mở thẻ Mastercard ảo sẽ khác nhau. Trong bài viết này sẽ nêu rõ điều kiện mở thẻ VTC Mastercard. Đối với thẻ VTC Mastercard bạn cần đáp ứng đủ những điều kiện sau đây.
 


 

  • - Đăng ký mở một tài khoản ví điện tử VTC Pay và tiến hành định danh: Trong những bước đầu tiên để đăng ký mở thẻ VTC Mastercard bạn cần thực hiện đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay, định danh tài khoản bằng thẻ ngân hàng để xác thực thông tin.
  • - Phí mở thẻ là 10.000VNĐ, phí duy trì thẻ là 6.000/tháng. Như vậy bạn cần có đủ số dư trong ví điện tử VTC Pay khi thực hiện mở thẻ và hệ thống tự động trừ phí duy trì hàng tháng.
  • - Số dư tối thiểu trong thẻ là 1USD (~23.000VND)

So với thẻ Mastercard thông thường thì điều kiện mở thẻ VTC Mastercard đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 phút để hoàn tất các bước đăng ký mở thẻ Mastercard ảo.

Thẻ Mastercard ảo là gì và điều kiện để làm thẻ Mastercard ảo không còn là câu hỏi khó mỗi khi bạn tìm hiểu về các loại thẻ thanh toán quốc tế. Đăng ký mở thẻ ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng thanh toán hiện đại.
 

 

Từ khóa:

Top