Hướng dẫn làm thẻ Mastercard ảo chạy & thanh toán quảng cáo FB

VTC Pay 11/10/2019 16:36

Chỉ với 10.000 phí mở thẻ, đang ký nhanh chóng tại nhà, dùng chạy và thanh toán ads Facebook "1 chạm"... Những tiện ích khi làm thẻ Mastercard ảo này bạn có muốn sở hữu? Xem ngay hướng dẫn và tạo thẻ VTC Mastercard ảo chỉ với 3 phút tại đây!
 

Tin hot khác:
[MỚI] PHƯƠNG THỨC XÁC THỰC GIAO DỊCH SMART OTP TRÊN APP VTC PAY

[HOT] MỞ VTC PAY - MUA VÉ VIETLOTT THỬ VẬN MAY NGAY HÔM NAY!

 

Làm thẻ Mastercard ảo - Thanh toán quảng cáo Facebook xong ngay


Trong số cách phương thức thanh toán được áp dụng khi chạy quảng cáo Facebook thì việc làm thẻ Mastercard ảo online tại nhà là cách tiết kiệm thời gian chi phí hiệu quả. Đặc biệt, chỉ cần dành chưa đến 3 phút để tạo thẻ VTC Mastercard ảo vô cùng thuận tiện.
 


 

Sở dĩ làm thẻ VTC Mastercard ảo là cách thanh toán FB tiện lợi vì:

🎯 Tiết kiệm: Thay vì bỏ ra thời gian, công sức mở thẻ tại ngân hàng với chi phí khoảng 200.000đ/thẻ thì bạn chỉ cần 3 phút - 16.000đ để sở hữu ngay 1 tấm thẻ VTC Mastercard. Trong đó, 10.000đ là phí mở thẻ và 6.000đ phí duy trì tháng đầu.
🎯 VTC Mastercard có đầy đủ tính năng của thẻ thanh toán quốc tế với mã CVC bảo mật tuyệt đối mọi giao dịch (Mã động thay đổi sau mỗi 10 phút)
🎯 Hỗ trợ thanh toán quảng cáo Facebook xong ngay sau vài thao tác
🎯 Dễ dàng nạp tiền từ Ví điện tử VTC Pay (miễn phí) không lo hết tiền thanh toán ads FB đồng thời giảm rủi ro khóa tài khoản vì nợ tiền quảng cáo.
🎯 Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội nhận toàn bộ ưu đãi của chủ thẻ Mastercard
 

Hướng dẫn làm thẻ Mastercard online tại nhà


Để làm thẻ VTC Mastercard online ngay trên điện thoại, bạn cần có tài khoản Ví điện tử VTC Pay với số dư tối thiểu 16.000. Nếu bạn đã có hãy chuyển qua ngay bước mở thẻ bên dưới.
 

- Hướng dẫn mở tài khoản Ví điện tử VTC Pay:
 

 

- Sau đó, nạp tiền vào tài khoản ví bằng 1 trong 4 cách (Xem hướng dẫn).

Vậy là bạn đã đủ điều kiện để làm thẻ Mastercard ảo rồi! Nhấc ngay điện thoại và đăng ký để có thẻ VTC Mastercard ảo theo hướng dẫn:


Cách thêm thẻ VTC Mastercard làm phương thức thanh toán ADS Facebook


Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook dùng chạy quảng cáo

Bước 2: Vào cài đặt => Chọn các khoản thanh toán => Cài đặt tài khoản => Thêm phương thức thanh toán => Điền thông tin gợi ý.

Bước 3: Vào các khoản thanh toán => Lập hóa đơn quảng cáo => Vào đường dẫn link fb.com/ads/manager => Tạo cài đặt tài khoản => Nhập mật khẩu => ID tài khoản

Bước 4: Tạo tài khoản mới rồi chỉnh sửa các thông tin sau: tên người dùng, địa chỉ, thêm nhà quảng cáo => Lưu lại.
 

Như vậy, bạn đã biết cách thanh toán quảng cáo Facebook tiện lợi với 3 bước làm thẻ Mastercard ảo tại VTC Pay rồi! Chúc bạn có những chiến dịch quảng cáo Facebook thành công với VTC Mastercard!
 

Từ khóa:

Top