Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8

Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8

Tháng 8 khởi động cùng với khá nhiều sản phẩm thú vị, mang trong mình cả màu sắc anime như các tựa game Naruto, One Piece,.. hay thể loại “Hack and Slash” nổi đình nổi đám là Dynasty Warrior: Overlord. Cùng VTC Pay điểm qua top 4 tựa game mobile Việt hấp dẫn sắp ra mắt tháng 8 nhé.

Để có thể tải và chơi những tựa game dưới đây, game thủ chắc chắn không thể bỏ qua được nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được những ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

Ninja Làng Lá Truyền Kỳ 

Đầu tiên nằm trong danh sách top tựa game Việt sắp ra mắt tháng 8 mới nhất chính là một tựa game cùng làm nhẫn giả. Ninja Làng Lá Truyền Kỳ là một trong những tựa game nhập vai thẻ tướng đề tài Naruto cực kì hấp dẫn.

Tựa game Ninja Làng Lá Truyền Kỳ có nội dung giống với nguyên tác Naruto từ trước đến nay nhất. Anh em game thủ sẽ được trải nghiệm tựa game với hàng trăm Ninja khác nhau xuất hiện ngay trong phiên bản gốc để cùng tham gia vào Đại Chiến Nhẫn Giả.

Tựa game được xây dựng trên nền đồ họa 2D+ khá đơn giản do vậy dung lượng khá là nhẹ, sẵn sàng có thể chiều lòng tất cả anh em game thủ đam mê làm ninja trong tháng 8 tới.

>Top game mobile Việt hot sắp ra mắt tháng 3/2023: Tại đây

Dynasty Warriors: Overlords

Tiếp theo nằm trong danh sách top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8 mới nhất sẽ chính là tựa game thuộc thể loại chặt chém mà các game thủ không thể bỏ qua trong tháng 8 tới này. Tựa game Dynasty Warriors: Overlords vẫn sẽ hút anh em game thủ như dòng Dynasty Warriors xuất hiện từ nhiều năm qua, tựa game sẽ dự kiến được nhà phát hành VNG Games phát hành độc quyền đồng thời tại 4 thị trường Việt Nam, Thái Lan, Philippines & Indonesia ngay trong tháng tới đây.

Tựa game Dynasty Warriors: Overlords là một sự kết hợp của các bộ nội dung lấy từ phiên bản xây thành chiếm cứ địa Dynasty Warriors 7 Empires và Dynasty Warriors 7 Extreme Legends. Cốt truyện của tựa game hiện vẫn đang bám sát theo bộ truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa khi khởi đầu cùng với hành trình của 3 anh em Lưu – Quan – Trương xuất quân chống lại giặc khăn vàng với danh nghĩa đó là dân quân tình nguyện. Tuy nhiên cũng sẽ có sự pha trộn với nhiều yếu tố “Empires” khi xen giữa chúng là sự góp mặt của các game thủ cùng với vai trò phụ tá của Lưu Bị chịu trách nhiệm quản lý một thực ấp khá nhỏ. 

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

>Game hay Steam giá sale sập sàn

>Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại Android

>Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại iOS

>Top 5 tựa game quốc tế sắp ra mắt trong tháng 8/2022

>Tổng hợp các tựa game nhảy hay hot nhất tháng 8

Loạn Chiến 3Q 

Có lẽ tháng 8 này chính là ngày hội của thể loại game Tam Quốc, trong Top game mobile Việt tháng 8 mới nhất lại xuất hiện một tựa game thuộc đề tài này. Loạn Chiến 3Q chính là tựa game mang chủ đề Tam Quốc mới nhất xuất hiện ngay trên thị trường cùng với thể loại chiến thuật cùng cơ chế chơi đấu tướng quen thuộc

Tựa game Loạn Chiến 3Q là một trong những tựa game mới nhất sắp được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Thiên Hà. Tựa game thuộc thể loại chiến thuật cùng với cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng thân quen. Tựa game tỏ ra thân thuộc với cánh game thủ khi hiện xuất hiện nhiều nền tảng đồ họa 2D khá quen thuộc cùng định dạng màn hình dọc thao tác tiện thời. Hiệu ứng chiêu thức cũng được nhà phát hành game đầu tư kỹ lưỡng, mang lại những pha combat vô cùng đẹp mắt như trong phim.

Tựa game Loạn Chiến 3Q thuộc thể loại tựa game chiến thuật cùng với cơ chế thu thập thẻ tướng khá quen thuộc. Qua đó, tựa game cũng cung cấp hệ thống thẻ bài hơn 1000 tướng hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng có thể chờ lệnh để tuyên hô xưng bá mọi server. Nhiệm vụ chính của anh em game thủ đó chính là sưu tầm cho mình những đội hình mạnh mẽ nhất. Song song cùng với đó là sử dụng tài nguyên thật thông minh xuất hiện trong các tính năng nâng cấp nhân vật. Ngoài ra chế độ chơi chính là hàng loạt các nhiệm vụ chính tuyến, tựa game Loạn Chiến 3Q còn cung mang đến cho người dùng đầy đủ các chế độ PVP, PVE từ thịnh hành cho đến mới lạ.

Tựa game Loạn Chiến 3Q cũng sẽ mang đến cho anh em game thủ một trải nghiệm về vũ trụ Tam Quốc vô cùng khác biệt. Tựa game sở hữu được những điểm cải tiến đáng kể so với các sản phẩm cùng với chủ đề mà trước đây đã ra mắt.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Nằm trong danh sách tựa game sắp được ra mắt tháng 8 này. Tựa game Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là một trong những tựa game chiến thuật thẻ tướng lấy đề tài One Piece vô cùng hấp dẫn cùng với đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt giao diện màn hình dọc chuẩn nguyên tác.

Tựa game Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là thuộc thể loại idle đấu tướng, sẽ được Nhà phát hành ACE Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam xuất hiện trong thời gian sắp tới. Tựa game sở hữu cho mình đồ họa 2D mang đậm chất anime cực kỳ thu hút và đẹp mắt. Các khung cảnh được xuất hiện trong game đều mang cho mình nhiều màu sắc vô cùng sống động. Tạo hình nhân vật hoàn toàn trung thành với nguyên tác, game thủ sẽ được gặp lại các gương mặt quen thuộc như Luffy, Hawk, Nami, Zoro, Usopp…

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile sẽ mang trên mình một lối chơi turn-base kết hợp cùng thẻ tướng quen thuộc. Tại đây game thủ có thể xây dựng các nhân vật thành trận hình 5 người để chơi thỏa thích cast skill, ngắm nhìn nhân vật manga của mình và tung ra những kỹ năng huyền thoại. 

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là một trong những tựa game đấu tướng dễ chơi dành cho các game thủ yêu thích One Piece nếu game thủ đang tìm kiếm một trải nghiệm nhập vai hấp dẫn cùng với các nhân vật quen thuộc mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian trong ngày. 

- Advertisment -