Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Game hay Steam giá sale sập sàn

Game hay Steam giá sale sập sàn

Những tựa game hay Steam chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với game thủ, trong bài viết này VTC Pay sẽ cập nhật giúp bạn những tựa game hay Steam đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại, cùng khám phá dưới đây nhé.

Việc chọn lựa được tựa game hợp ý để mua là rất khó, đặc biệt là những tựa game trên nền tảng như Steam. Trong bài viết này VTC Pay sẽ giải đáp giúp bạn những tựa game hiện đang làm mưa làm gió và nhất là hiện đang có giá Sale sập sàn.

The Forest

Nằm đầu tiên trong danh sách game hay Steam đó là The Forest, đây là tựa game thuộc thể loại sinh tồn và pha lẫn đôi chút kinh dị. Đây là một trong những game PC vô cùng hấp dẫn và được đánh giá là đáng mua nhất trong dịp Steam Summer Sale hiện tại. Hiện tại tựa game đã được giảm giá đến 75%, hiện nay chỉ còn 47,000 đồng. Tựa game sở hữu đồ họa 3D rất đẹp mắt, trong khi gameplay kết hợp giữa tựa game sinh tồn với hành động và kỳ bí sẽ khiến anh em game thủ rất khó bứt ra.

Cũng như những tựa game sinh tồn khác, tựa game The Forest đưa game thủ vào một thế giới mở vô cùng  rộng lớn, để game thủ có thể tự do khám phá và sinh tồn trong khi kết hợp với nhiều tính năng xây dựng mạnh mẽ của trò chơi giúp tạo ra những công trình, nơi trú ẩn trông giống hệt như trí tưởng tượng của bạn. Đặc biệt, sự thành công của tựa game The Forest đã khiến đội ngũ phát triển Endnight Games tự tin phát triển phần kế tiếp của tựa game mang tên là Sons of The Forest, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10/2022.

>Tham gia Free Fire Flip Fun nhận ngay skin Rebel Academy P90

>Top game PC offline Steam Summer Sale cực hay không được bỏ lỡ 

>Top 5 tựa game PC không được bỏ lỡ trong dịp Steam Summer Sale 2022

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

Frostpunk

Frostpunk lại hoàn toàn khác biệt so với các game sinh tồn khác trong bài viết này, bởi nó kết hợp giữa tựa game sinh tồn với xây thành phố và đưa game thủ vào vai thị trưởng của một ngôi làng nhỏ nhoi giữa muôn vàn tuyết giá. Tựa game lấy bối cảnh một thế giới steampunk nhưng đã bị bao trùm trong mùa đông giá lạnh, và game thủ buộc phải đối mặt với thiên nhiên ở đây vô cùng khắc nghiệt và giành lấy mọi cơ hội để sinh tồn. Tựa game Frostpunk hiện nay chỉ có  giá 62,500 đồng, quá hời cho một tựa game cực hấp dẫn, game thủ còn chờ gì mà không mua game trên Steam và thanh toán qua ví điện tử VTC Pay.

Đúng với phong cách của 11 bit Studios (tác giả của tựa game This War of Mine), Frostpunk buộc người chơi phải đối mặt với những lựa chọn hiện đang hết sức khó khăn. Dù game thủ đã biết mình cần phải tìm mọi cách để người dân ở đây được sống sót trong bối cảnh này, nhưng vẫn sẽ có rất nhiều những quyết định sẽ khiến bạn bị giằng xé giữa lương tâm và sinh tồn. Buộc trẻ em ở đây phải lao động để tất cả mọi người có thể sinh tồn, hay để chúng được trú ẩn trong một nơi vô cùng an toàn, liệu bạn có thể hi sinh hiện tại để có thể giữ lấy niềm hy vọng cho thế hệ tương lai? Quyền quyết định nằm ngay trong tay bạn.

Project Zomboid

Đừng để đồ họa đơn giản của tựa game này đánh lừa bạn! Đây là một tựa game với lượng nội dung vô cùng lớn, có thể khiến game thủ mê mệt suốt hàng trăm giờ và không ngừng thử đi thử lại mong có thể tìm cách sống sót giữa một thế giới đầy rẫy lũ xác sống chỉ muốn hút máu của bạn. Do đó, còn gì nữa mà không cho tựa game này vào danh sách game PC sinh tồn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong Steam Summer Sale, dù hiện tại nó chỉ giảm giá 33% còn 126,000 đồng.

Đặc biệt, dù hiện tại tựa game đã có nhiều tính năng kết hợp một bản đồ vô cùng rộng lớn nhưng game hiện tại vẫn còn đang trong giai đoạn Early Access. Đội ngũ phát triển đã cho biết họ hiện đang có dự tính tạo ra một hệ thống NPC chi tiết cùng với các mối quan hệ phức tạp, mỗi người lại mang cho mình cá tính riêng và những câu chuyện sinh tồn của riêng họ. Bản đồ của tựa game cũng sẽ tiếp tục được mở rộng cùng với một thành phố mới và căn cứ quân sự. Tuy nhiên ngay cả sau khi tựa game này đã phát hành phiên bản 1.0, tựa game vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật chừng nào thu nhập từ nó vẫn còn đủ để nuôi đội ngũ làm game.

Raft

Cuối cùng, VTC Pay xin được giới thiệu đến game thủ tựa game sinh tồn độc đáo Raft. Tựa game này đã trải qua giai đoạn Early Access kéo dài hơn 5 năm, và chỉ vừa mới phát hành bản hoàn chỉnh vào khoảng 2 tuần trước đây. Chương cuối của tựa game có tên The Final Chapter, đây cũng là bản cập nhật lớn nhất của game, cùng với nhiều vật phẩm mới, địa điểm mới, nhân vật mới và đủ thứ khác. Nhân dịp hiện đang Steam Summer Sale, tựa game đang được giảm giá nhẹ nhưng giá gốc của nó hiện vốn cũng đã rất mềm.

- Advertisment -