Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Khám phá Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ, Naturo hot nhất tháng 8

Khám phá Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ, Naturo hot nhất tháng 8

Sau bao ngày chờ đợi thì tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là một trong những tựa game sắp được ra mắt tháng 8 này. Tựa game hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những giờ phút trên game vô cùng vui vẻ. Cùng VTC Pay khám phá tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ dưới đây nhé.

Thời gian ra mắt

Tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ được dự kiến ra mắt vào lúc 10h sáng ngày 5/8/2022 tới đây do nhà phát hành Wetaps phát hành.

Theo thông tin mới cập nhật thì được biết vào 10h sáng ngày 5/8/2022 tới đây, tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ sẽ cho ra mắt anh em game thủ bản Alpha Test có reset dữ liệu cho những người dùng các phần mềm hệ điều hành Android, IOS và cả PC.

Đây có thể được xem là một trong những giai đoạn kiểm tra đầu cuối trước khi Nhà phát hành Wetaps đưa đến tay anh em game thủ một phiên bản tựa game Naruto chất chơi mới, hoàn chỉnh nhất vào 10h sáng ngày 9/8/2022.

Theo đó đợt thử nghiệm này sẽ kéo dài trong vòng 2 ngày từ 10h sáng 5/8 đến 0h rạng sáng ngày 7/8/2022, theo đó mọi dữ liệu sẽ được reset để chuẩn bị cho phiên bản Open Beta được diễn ra vào ít ngày tới.

Điều đáng nói đó chính là tại phiên bản Alpha Test này, hiện tại tựa game đang áp dụng tính năng Nạp nhận hoàn trả đến 150% Xu khi bước vào phiên bản chính thức. Do vậy game thủ còn chờ gì mà không truy cập vào ví điện tử VTC Pay để có thể nhanh chóng nạp Xu cho tựa game này. 

Cụ thể, nếu đối với phiên bản thử nghiệm anh em game thủ phải nạp 1.000.000 VND vào Ví chứa Xu của mình nhưng sang phiên bản Open Beta game thủ sẽ nhận lại được 1.500.000 VND Xu trong Ví.

>Top 5 tựa game quốc tế sắp ra mắt trong tháng 8/2022

Sự kiện Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Bên cạnh đó anh em game thủ cũng áp dụng nhiều sự kiện, phần quà giá trị để có thể hỗ trợ game thủ khám phá tính năng của tựa game nhanh nhất có thể.

Trong đó, nổi bật nhất đó chính là sự kiện Đua Top Lực Chiến xuất hiện trong phiên bản Alpha Test để nhận về nhiều gói quà in-game hấp dẫn tại phiên bản Open Beta.

Lúc này game thủ chỉ cần đứng từ Top 1 đến 10 của tổng Bảng xếp hạng Lực Chiến sẽ nhận nhiều Ngọc cùng với những Gói Quà Thời Trang trị giá lên đến 2.000.000 VND.

Cho nên nếu game thủ là 1 trong những fan cứng của bộ anime/manga Naruto và yêu thích dòng game nhập vai thẻ tướng thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game hiếm có này nhé!!!

Lại nói thêm về tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ thì tại đây game thủ sẽ bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của mình, đồng thời được chiêu mộ thêm nhiều Nhẫn Giả, Đồng Đội khác vào trong đội hình ứng chiến với hơn 12 người xung trận.

Các nhiệm vụ xuất hiện trong game được đánh giá là bám sát với nguyên tác, lúc này game thủ sẽ phải tham gia các nhiệm vụ được phân thành nhiều phụ bản, chương hồi theo những phiên bản khác nhau mang đậm dấu ấn Naruto.

Bên cạnh đó tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ Mobile còn cho phép game thủ tự do chọn lựa các Nhẫn Giả, định hướng các cách bồi dưỡng Nhân vật, tùy chỉnh nhẫn thuật theo những cách chủ động – bị động cho tới kích duyên và sắp xếp tổ đội xuất chiến nhằm có thể tạo nên phong cách PK một cách hoàn toàn riêng biệt.

Gameplay

Tựa game cũng có nhiều các hoạt động PvE – PvP hấp dẫn cho game thủ thỏa sức khám phá mà không sợ cảm thấy nhàm chán.

Các hoạt động này được khai mở hợp lý theo các cấp độ nhân vật. Ban đầu là những hoạt động cá nhân như nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến cùng với các yêu cầu vượt ải trảm Boss gần như vô tận.

Tiếp đến là các hoạt động săn tìm nguyên liệu và mảnh tướng mang đầy thú vị như càn quét Bảo tàng, Thí luyện tầng tháp,…v…v…cho tới chiến các hầm Ngục được đánh giá là vô cùng khó nhằn.

Càng về sau những đấu trường tranh hạng, chiến trường loạn chiến cùng với các hoạt động PvP sinh tồn sẽ được mở ra theo quy mô liên server cho game thủ thỏa sức so tài cao thấp với người chơi khác.

Thêm vào đó là các hoạt động kết nối cộng đồng như Bạn Hữu, Kết hôn – Gia viên – Sinh con, lập Hội và phó bản Tổ đội hứa hẹn giúp anh em game thủ có thể gắn kết với nhau hơn!

Có thể nói, tựa game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ ra đời dựa trên tiêu chí gameplay đơn giản,cùng với đồ họa – âm thanh nhẹ nhàng, thiết kế giao diện màn hình dọc dễ dùng.

Đi cùng với đó là lối chơi nhập vai đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Nhẫn Giả trực quan song không kém phần hấp dẫn ở giai đoạn sau.

Và tại đây game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới Naruto thủ nhỏ đúng chất dù là chơi trên điện di động hay máy tính.

- Advertisment -