Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tổng hợp các tựa game nhảy hay hot nhất tháng 8

Tổng hợp các tựa game nhảy hay hot nhất tháng 8

Các tựa game nhảy luôn thu hút người chơi, được xuất hiện từ rất lâu nhưng thể loại game này luôn thu hút được lượng game thủ nhiều nhất. Bởi những vũ điệu sôi động cùng những bài hát hay. Game thủ sẽ được thả mình để có thể trôi theo điều nhạc sôi động. Cùng VTC Pay khám phá những tựa game nhảy cực hay và thu hút cùng những vũ điệu cuốn hút.

Để có thể trải nghiệm những tựa game thú vị này, game thủ cũng đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được ưu đãi cùng chiết khấu lớn nhất thị trường nhé.

1. Audition Online

  • Tên sản phẩm: AUDITION VTC
  • Thể loại: Casual, Dancing
  • Phong cách: Thời trang, âm nhạc, hẹn hò
  • Phiên bản đã ra mắt: Game Client
  • Thời điểm ra mắt: 07/08/2006

Ra mắt từ năm 2006, tựa game Audition Online đã trở thành một trong những hiện tượng nổi tiếng vì những vũ điệu cực chất cùng với những bài hát trang trending lúc bấy giờ. Có thể gọi tựa game Audition Online là game tuổi thơ của những người chơi thời 9x và kéo theo sau sự ra đời của nhiều game tương tự. 

Sở hữu đồ họa 3D cùng với những bộ “cánh” siêu bắt mắt và hợp mốt, các game thủ thu hút được đa số giới nữ có đam mê cùng với những điệu nhảy cuốn hút và nhiều chế độ nhảy khác nhau như: B-Boy, Nhảy tự do, Choreography, Nhảy đôi,… Nhà phát hành VTC đã làm rất tốt trong việc cập nhật những bài hát mới hay và liên tục cùng với sự nâng cấp của giao diện theo thời gian. Không thể không kể đến tính năng kết đôi, giúp cho anh em cộng đồng chơi tựa game này càng ngày càng được mở rộng hơn. Còn chần chờ gì nữa mà game thủ không tải ngay game gây nghiện này?

>SỰ KIỆN LỚN NHẤT THÁNG 9 – SINH NHẬT 16 TUỔI CỦA AUDITION CÓ GÌ?

>Sự kiện hot nhất tháng 8 – Sinh Nhật Audition 

>Audition VTC và thành tựu đáng kinh ngạc

2. Avatar Musik

  • Nền tảng: Android, iOS, Windows Phone
  • Năm phát hành: 2014
  • Nhà phát hành: TeaMobi
  • Giá game: Miễn phí

Nếu hiện tại game thủ đang tìm một bản sao hoàn hảo cho tựa game Audition Online thì Avatar Musik chính là một câu trả lời có lẽ phù hợp nhất. Tựa game nổi bật với đồ họa đậm chất manhwa cùng với những điệu nhảy độc đáo, tựa game đảm bảo sẽ khiến game thủ hài lòng. 

Game thủ sẽ được hóa thân vào hình tượng idol của giới trẻ. Game thủ sẽ cần thể hiện được tài năng đi kèm cùng với vẻ ngoài cuốn hút của mình qua những điệu nhảy. Ngoài ra, việc game thủ hoàn thành những nhiệm vụ thi đấu toàn quốc sẽ giúp game thủ có thể mở rộng mối quan hệ và nâng cao trình độ của mình hơn đấy! 

>Top 5 tựa game quốc tế sắp ra mắt trong tháng 8/2022

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8

>Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại Android

>Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại iOS

3. Au Mobi VNG

  • Nền tảng: Android
  • Năm phát hành: 2019
  • Nhà phát hành: VNG Games
  • Giá game: Miễn phí

Tương tự như thế giới tựa game Audition Online, tựa game Au Mobi VNG đã tạo ra một thế giới vũ công tương tự như bản gốc. Game thủ sẽ được tiến vào sảnh chờ khi đó game thủ tham gia nhiều phòng nhảy cùng với đó là những chế độ khác nhau, hoặc game thủ có thể ghé sang shop thời trang và khoác lên mình những bộ cánh trendy.

Tựa game có 2 chế độ nhảy chính đó là nhảy 4K và nhảy bong bóng. Chế độ nhảy 4K yêu cầu game thủ nhanh tay ấn những nút mũi tên cho nhân vật thực hiện bước nhảy. Con đối với chế độ nhảy bong bóng thì game thủ cần giữ và kéo bong bóng sang hướng mũi tên quy định. Cả 2 chế độ này đều cho phép game thủ nhảy đôi, game thủ sẽ ghép cặp với người mình thích để có thể dành được số điểm cao và đánh bại đội còn lại. Đồ họa cùng với âm thanh của tựa game Au Mobi VNG cũng tương tự như bản gốc với đồ họa 3D và những bài hát trending.

4. Au 2! Mobile

  • Nền tảng: Android, iOS
  • Năm phát hành: 2018
  • Nhà phát hành: VTC Game
  • Giá game: Miễn phí 

Tựa game được xem là tựa game có lối chơi giống với tựa game Audition huyền thoại, tựa game Au 2 Mobile là game nên chơi nếu game thủ muốn trải nghiệm tựa game Audition giống với bản gốc nhất. Tựa game được phát hành bởi nhà phát hành VTC Game và được phát triển riêng biệt dành cho nền tảng điện thoại. Với những bài hát quen thuộc xuất hiện trên thị trường Việt Nam, game thủ đã phát triển vũ đạo hấp dẫn dành cho từng bài hát, game thủ sẽ được thỏa sức trải nghiệm phiên bản game nhảy giống với tựa game tuổi thơ nhất! 

Tựa game Au 2 Mobile có 4 chế độ nhảy chính: 4K, Bong bóng, Crazy và Quỹ đạo. Game thủ sẽ được chọn những bài hát có nhịp nhanh chậm tùy thích và có thể thể hiện trình độ của mình. Chế độ 4K là một chế độ quen thuộc đối với những người chơi thời 9x đam mê tựa game Audition Online, game thủ đừng bỏ qua chế độ huyền thoại này nhé! Ngoài ra, game thủ cũng được khoác lên mình những bộ cánh với nhiều phong cách và mở rộng vòng kết nối của mình thông qua tựa game. 

5. Just Dance 2020

Nằm trong danh sách tựa game nhảy thú vị, tựa game Just Dance 2020 là game được đánh giá rất cao vì giúp game thủ có được những giờ phút vận động cực kỳ vui nhộn cùng với những người thân của mình. Tựa game tổng hợp rất nhiều bài hát Âu-Mỹ có thể đảm bảo sẽ làm hài lòng những fan ưa chuộng thể loại nhạc này.

Tựa game nổi bật cùng với lối chơi khá thú vị: Trên màn hình sẽ có hình minh họa các bước nhảy, giờ đây game thủ chỉ cần thực hiện những động tác đúng nhịp để đạt được số điểm cao. Game thủ có thể rủ thêm bạn bè và tạo thành một nhóm nhỏ để có thể cùng nhảy hoặc thi đấu với nhau.

- Advertisment -