Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại Android

Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại Android

Bên cạnh những game/app miễn phí hay nhất trên điện thoại iOS, dưới đây hãy cùng VTC Pay điểm qua những game/app miễn phí trên điện thoại Android. Cùng VTC Pay điểm qua 5 game/app miễn phí hay nhất trên điện thoại Android nhé.

Để có những trải nghiệm thú vị trên những tựa game này, game thủ đừng bỏ qua nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được ưu đãi chiết khấu lớn nhất thị trường nhé.

Sword Knights : Idle RPG (Magic)

Đầu tiên nằm trong danh sách những tựa game miễn phí trên Android chúng ta phải kể đến đó là tựa game Sword Knights: Idle RPG. Hãy cùng nhau phát triển ngôi làng của riêng bạn khác với những ngôi làng khác. Cùng với đó là nâng cao khả năng của ngôi làng của riêng bạn theo sở thích của chính mình nhé! Dưới đây là link tải game miễn phí của tựa game này.

Merge Number Puzzle

Tiếp theo chúng ta tới với tựa game Merge Number Puzzle. Đây cũng là một trong những tựa game miễn phí trên điện thoại Android. Hãy cùng chọn số và nhấp vào không gian trống mà game thủ muốn kéo. Để có thể kết hợp 4 của cùng một số để mang chúng lại sát gần với nhau. Dưới đây là link tải miễn phí tựa game

>Top 5 tựa game sắp ra mắt trong tháng 8/2022

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8

Sudoku Pro

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với tựa game giải đố Sudoku bao gồm có hươn 9000 câu đố độc đáo và những câu đố mới được thêm vào mỗi ngày. Tựa game chắc chắn sẽ là công cụ giải trí của người chơi sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Dưới đây là link tải game miễn phí của tựa game.

Stickman Master Đánh Nhau Game

Chúng ta cùng điểm qua tựa game Stickman Master Đánh Nhau Bóng đêm đẫm máu đã trở lại. Hàng nghìn những con quái vật từ các cổng đen kỳ lạ đã bắt đầu tràn ra và tàn sát những người dân Wuno trong giận dữ. Bạn hãy cùng hóa thân thành ninja master shadow bóng đêm, sinh tồn, chiến đấu và cùng nhau lên đường tìm lại ánh sáng cho Wuno. Dưới đây là link tải tựa game miễn phí.

Burning Fortress 2

Nằm trong danh sách cuối cùng của những app miễn phí trên điện thoại Android. tựa game Burning Fortress 2 hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những phút giây giải trí tuyệt vời. Hãy cùng hóa vai và cùng nhau tấn công kẻ thù và pháo đài của chúng. Dưới đây là link tải tựa game miễn phí hãy cùng tham khảo nhé.

Tạm kết

Hi vọng qua bài viết này, game thủ sẽ cùng nhau khám phá được thêm nhiều ứng dụng và game thú vị. Cùng nhau trải nghiệm những ứng dụng, những tựa game game mobile online đang được miễn phí trên Android ngay hôm nay nhé!

- Advertisment -