Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Du lịch Quảng Ninh: Những điểm đến hấp dẫn tại Quảng Ninh

Du lịch Quảng Ninh: Những điểm đến hấp dẫn tại Quảng Ninh

Quảng Ninh được biết đến là quê hương của núi rừng, biển cả bao la và vô vàn điểm đến du lịch hấp dẫn vươn tầm quốc tế. Du lịch Quảng Ninh nên đi đâu? Cùng VTC Pay tìm hiểu những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Quảng Ninh nhé!

Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long

Khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long, tọa lạc ở khu trung tâm du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh thu hút hàng triệu du khách mỗi năm với hàng loạt các trò chơi giải trí hiện đại và cảnh quan đẹp tuyệt mỹ.

Sun World Hạ Long có những khu vực nổi tiếng chính như: Typhoon Water Park, Công viên rồng Dragon Park và cáp treo nữ hoàng, khu đồi Huyền bí,…..hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lí thú bên gia đình và bạn bè.

Giá vé vào Sun World Hạ Long dao động khoảng 200.000 VNĐ – 350.000 VNĐ cho mỗi dịch vụ, tùy thuộc vào đối tượng. Để đặt vé thuận tiện cùng chi phí rẻ hơn, hãy nhanh tay đặt vé vào Sun World Hạ Long qua ví điện tử VTC Pay. Rất nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn, nhanh tay nhé!

=>> Xem thêm: Sun World Hạ Long: Review khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là điểm đến du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Tọa lạc ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, vịnh Hạ Long là món quà kì diệu mà thiên nhiên ban tặng với hơn 1900 hòn đảo và tổng diện tích 1553 km vuông. Đến vịnh Hạ Long, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp với nước biển trong xanh và những hòn đảo nhấp nhô, tạo nên cảnh quan đầy hùng vĩ.

Đảo Mắt Rồng 

Đảo Mắt Rồng

Đảo Mắt Rồng, hay còn gọi là Đảo Bái Đông, tọa lạc ở phía Nam của vịnh Hạ Long. Hòn đảo chinh phục du khách bằng vẻ đẹp non nước bao quanh bởi bãi cát trắng tự nhiên và những khối núi đá vôi lớn. Với diện tích rộng khoảng 30ha, nhìn từ trên cao xuống, hòn đảo trông như đầu của một con Rồng với hồ nước ở giữa trông như mắt rồng. Hòn đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng, mê đắm bao du khách tới đây.

Khu du lịch Yên Tử 

Khu du lịch Yên Tử là nơi lưu giữ các di tích về lịch sử, văn hóa của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Với cảnh quan núi non tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm cùng sự trong lành mà nơi đây mang lại, khu du lịch Yên Tử trở thành điểm nóng du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Đây cũng là nơi hành hương thiêng liêng mà mỗi tín đồ Phật giáo không thể bỏ qua.

Núi Bài Thơ 

Được mệnh danh là nóc nhà của thành phố Hạ Long, núi Bài Thơ là địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt với những ai ưa thích mạo hiểm và khám phá. Đứng trên đỉnh núi cao 200m, nhìn xuống dưới sẽ là biển xanh cùng thành phố Hạ Long xinh đẹp. Chính vì vẻ đẹp thơ mộng đặc biệt này mà rất nhiều áng thơ nổi tiếng đã được ra đời tại đây. Đây còn là nơi lưu giữ nhiều giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc ta, là nơi có vị trí chiến lược tốt trong lịch sử.

Khu du lịch sinh thái Thác Mơ

Khu du lịch sinh thái Thác Mơ

Khu du lịch sinh thái Thác Mơ được mệnh danh là bức họa màu ngọc bích tuyệt đẹp của tỉnh Quảng Ninh. Với thác nước trong xanh, núi rừng hùng vĩ, thiên nhiên trong lành, nơi đây sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư giãn và đắm mình trong vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên.

Đảo Cát Bà 

Đảo Cát Bà thuộc quần đảo cát bà, ngoài khơi TP Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, nằm ở phía Nam vịnh Hạ Long. Nơi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Đảo Cát Bà là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, chìm đắm trong vẻ đẹp của thiên nhiên với dòng nước xanh trong và không khí trong lành.

Khu du lịch sinh thái Quảng Ninh Gate 

Khu du lịch sinh thái Quảng Ninh gate

Tọa lạc tại xã Bình Dương, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, khu du lịch Quảng Ninh gate là tổ hợp khu vui chơi giải trí hiện đại với nhiều loại hình vui chơi như du lịch sinh thái, du lịch làng quê,……Nơi đây còn có những điểm đến tham quan và nhiều trò chơi hấp dẫn như: thủy cung, công viên nước,………cùng hàng loạt khách sạn nghỉ dưỡng hiện đại, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và đáng nhớ!

Khu du lịch Cô Tô Quảng Ninh

Những người đam mê chụp ảnh chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm tuyệt đẹp này. Với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên cỏ cây cùng làn nước trong vắt, đảo Cô Tô mang lại cho du khách những giây phút bình yên và đắm mình trong thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ. Nơi đây còn có các bãi tắm nổi tiếng như Hồng Vàn, Vàn Chảy cùng các điểm đến hấp dẫn như con đường tình yêu, nhà thờ Cô Tô,….

Tổng Kết 

Là vùng đất có nguồn tài nguyên du lịch phong phú và tuyệt đẹp, Quảng Ninh là điểm đến du lịch thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế mỗi năm. Nếu có cơ hội, nhất định hãy đến Quảng Ninh để ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên tuyệt diệu mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây nhé!

- Advertisment -