Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

Có phải bạn đang tìm kiếm những tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này? Dưới đây VTC Pay sẽ giới thiệu tới bạn top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7. Đây chắc chắn chính là điều bạn cần trong thời gian sắp tới, tại đây VTC Pay sẽ có những tựa game cực kì chiến thoả sức cho game thủ lựa chọn. Còn điều gì tuyệt vời hơn là nằm nhà tránh nóng và cùng chiến game với bạn bè tránh được cái oi bức ngoài trời đúng không?

Nhưng bật mí cho anh em game thủ, để có thể chơi hết các tựa game này anh em cũng cần phải nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường.

Áo cưới giấy 4

Nhà sản xuất: HeartBeat Plus

Có vẻ game thủ sẽ thắc mắc tại sao khi bắt đầu danh sách top game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 bằng một tựa game kinh dị, nhưng nó ở đây bởi vị độ hot hit của nó. Áo cưới giấy 4 là phần tiếp theo của series game kinh dị được ra mắt bởi HeartBeat Plus, sau khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt tới từ anh em game thủ. 

Tựa game Áo Cưới Giấy 4 đã có teaser trên TapTap, nó hiện đang tiếp tục là một trò chơi giải đố có cốt truyện huyền bí xây dựng theo phong cách văn hóa dân gian Trung Quốc. Đây là tác phẩm thứ năm của series này, nhưng câu chuyện lần này sẽ không còn liên quan nhiều đến những ân oán ở Trang Linh Thôn nữa. Lần này sẽ được thiết kế theo một câu chuyện khác trong cùng thế giới đó, thế giới đầy rẫy oán hận và những lời nguyền. 

>Nông trại Doraemon Story of Seasons ra mắt phiên bản mới

>Top 5 tựa game PC không được bỏ lỡ trong dịp Steam Summer Sale 2022

>Top game PC offline Steam Summer Sale cực hay không được bỏ lỡ 

>Game hay Steam giá sale sập sàn

>Top 5 tựa game sắp ra mắt trong tháng 8/2022

SLG Hùng Đồ Bá Nghiệp

Nhà phát hành: Funtap

Theo tin tức mới nhất mà VTC Pay đã nhận được trong tháng 7 Việt Nam cũng đóng góp một số siêu phẩm vào nền game mobile của cả thế giới. Siêu phẩm SLG thời gian thực Hùng Đồ Bá Nghiệp đã được Nhà phát hành Funtap đàm phán thành công và sắp sửa ra mắt cộng đồng anh em game thủ Việt trong tháng sau. Đây chắc chắn hứa hẹn là một tin cực vui đối với người chơi yêu thích tựa game chiến thuật nói riêng, và nhất là hội dân “ghiền” Tam Quốc nói chung.

SLG Hùng Đồ Bá Nghiệp không chỉ nổi tiếng về cốt truyện chuẩn thời kì tam quốc. Game thủ sẽ được hóa thân thành một Chúa Công vô cùng tài ba trong cuộc chiến giữa các thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần Hùng, từng bước có thể chiêu mộ và thống lĩnh các chiến tướng nổi tiếng Tam Quốc như là: Lữ Bố, Lưu Bị, Trương Phi, Triệu Vân, Quan Vũ… để có thể vươn đến giấc mộng Đế Vương.

Nhất Đại Kiếm Khách

Nhà phát hành: Ocean Galaxy

Thêm một tựa game nữa được nằm trong danh sách Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 do nhà phát hành ở Việt Nam ôm thầu đó chính là Nhất Đại Kiếm Khách. Nhà phát hành Ocean Galaxy là một cái tên khá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam khi đây là một nhà phát hành game mới xuất hiện tại thị trường, chính vì điều đó không khó để đoán khi sản phẩm đầu tiên họ chuẩn bị ra mắt lại là một siêu phẩm cùng với cốt truyện quen thuộc là kiếm hiệp võ lâm.

Chắc chắc các game thủ đã rất háo hức để được chơi siêu phẩm game này rồi đúng không? Hiện các thông tin và hình ảnh về game đang được nhà phát hành Ocean Galaxy cập nhật thường xuyên trên Fanpage cũng như Group của game. Game thủ còn chờ gì nữa nào, chúng ta cùng nhau lên kênh của game để hóng thôi.

>Top 5 tựa game PC không được bỏ lỡ trong dịp Steam Summer Sale 2022

Dynasty Warriors Overlords

Nhà phát hành: VNG

Mới đây, trên Facebook bất ngờ xuất hiện một Fanpage có tên là Dynasty Warriors: Overlords đã được giới thiệu chính chủ Koei Tecmo. Fanpage này được lập chính thức vào ngày 7/6/2022 và hiện vẫn không có quá nhiều thông tin về sản phẩm này. Tuy nhiên, khi kéo đến phần giới thiệu về dự án có nói: “Dynasty Warriors: Overlords sẽ là tựa game mobile hành động nhập vai với đề tài Tam Quốc, bản quyền chính chủ từ nhà phát hành Koei Tecmo và được nhà phát hành VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines & Indonesia”

Tính tới thời điểm hiện tại, cũng đã có rất nhiều dự án Dynasty Warriors được phát triển và phát hành rộng rãi trên các nền tảng PC/Console lẫn Mobile. Nhưng điểm hấp dẫn của tựa game Dynasty Warriors chính là tính nhập vai và hành động xuất chúng, nó đã đem lại cảm giác thực sự “đã tay” đối với người chơi.  Dự kiến rằng tựa game sẽ được nhà phát hành VNG giới thiệu với tất cả anh em cộng đồng game thủ vào tháng 7 năm nay, đây chắc chắn sẽ là một hot hit bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Thiên nhai minh nguyệt đao

Nhà phát hành: Garena

Tiếp theo đây sẽ là một tin mừng đối với những anh em game thủ có niềm đam mê các thể loại kiếm thuật, tiên hiệp, võ lâm chiến, dự kiến sẽ được nhà phát hành Garena phát hành và đứng trong Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 của VTC Pay tổng hợp.

Tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile bản SEA do hãng Garena phát hành cho các hệ điều hành Android, iOS và PC. Trước đó, bản Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông cũng đã xuất hiện và hiện vẫn đang hoạt động. Đây sẽ là tựa game MMORPG 3D mang đề tài võ hiệp do Tencent phát triển, được giới thiệu tại đất nước Trung Quốc, là một sản phẩm được đầu tư với công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây sự chú ý cho giới game thủ lẫn truyền thông bởi nền tảng đồ họa vô cùng tuyệt đẹp cùng cơ chế độc đáo. Tựa game chắc chắn sẽ hứa hẹn mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp.

- Advertisment -