Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top 5 tựa game quốc tế sắp ra mắt trong tháng 8/2022

Top 5 tựa game quốc tế sắp ra mắt trong tháng 8/2022

Tháng 7 đi qua với biết bao tựa game ra mắt được anh em game thủ chào đón. Chắc hẳn sang tháng 8 game thủ cũng đang mong chờ xem đâu sẽ là tựa game được ra mắt trong tháng 8 này. Cùng VTC Pay tìm hiểu đâu sẽ là những game mới mà game thủ không thể bỏ qua.

Hard West 2

Ngày phát hành: 4/8

Hệ điều hành: PC

Hard West 2 là một trong những tựa game sắp ra mắt tháng 8 này. Tựa game sẽ tiếp tục đưa bạn vào chuyến phiêu lưu sinh tồn ở miền Tây hoang dã, và tiếp nối thành công của phần 1. Sở hữu cho mình khẩu súng và nắm đấm ma thuật, các game thủ Hard West II sẽ dẫn dắt 1 nhóm người sống ngoài vòng pháp luật.

Khi game thủ nhập vai vào Gin Carter, kẻ đứng ngoài luật pháp và nổi tiếng khắp nơi. Khi bạn đánh hơi thấy chuyến tàu chở đầy vàng, bạn hãy nhanh chóng tập hợp lực lượng, bạn hãy chuẩn bị súng và kỹ năng siêu nhiên để hành động .

Khi màn đêm buông xuống, hãy lên đường cùng đồng đội, biến những đồng cỏ xanh mướt thành chiến trường vang tiếng súng và tiếng la hét của kẻ địch.

Marvel’s Spider-Man

Ngày phát hành: 12/8

Hệ máy: PC

Là một trong những tựa game sắp ra mắt tháng 8 này. Tựa game Marvel’s Spider được ra mắt sau hơn 3 năm sau ngày làm mưa làm gió trên nền tảng PlayStation 4, cuối cùng tựa game Marvel’s Spider-Man cũng đã đặt chân lên nền tảng PC. Thông qua cổng phát hành Steam, các game thủ có thể mua ngay cho mình tựa game này về máy. Hiện nay, game thủ có thể đặt mua tựa game trên Steam và thanh toán qua ví điện tử VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường.

Marvel’s Spider-Man cũng có thể được coi chính là tựa game khai mở cho kỹ nguyên thành công của vũ trụ Marvel trên bình diện game. Nhà phát triển đã xuất sắc trong việc không chỉ tạo ra một tựa game thế giới mở cùng với các yếu tố về đồ họa và lối chơi đều được các game thủ đánh giá cao, mà còn xây dựng một cốt truyện vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn game thủ cho đến cuối cùng.

Game đưa game thủ nhập vai vào người Nhện đời đầu là nhân vật Peter Parker cùng với cô bạn gái Mary Jane. Ở thành phố New York, nhân vật Peter Parker sẽ cùng với cảnh sát Mary Jane và Yuri Watanabe, cùng nhau khám phá ra âm mưu của Tiến Sĩ Octavius, thầy của Peter. Chỉ vì thù ghét thị trưởng thành phố Harry Osborn nên Octavius đã lên kế hoạch hãm hại ông và toàn bộ cư dân.

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

>Game hay Steam giá sale sập sàn

>Tổng hợp các tựa game nhảy hay hot nhất tháng 8

>Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại Android

>Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại iOS

Way of the Hunter

Ngày phát hành: 16/8

Hệ máy: PC, PS5

Nằm trong danh sách game sắp ra mắt tháng 8. Đúng như tên gọi, tựa game Way of the Hunter là một trong những tựa game mô phỏng săn bắn vô cùng chân thực, đưa game thủ vào chuyến phiêu lưu khám phá thế giới tự nhiên hùng vĩ và đầy bí ẩn.

Được trở thành chủ nhân mới của khu rừng rộng lớn – đây là 1 môi trường sống tuyệt đẹp với quần thể động vật phong phú, đó là những gì mà game Way of the Hunter đã hướng tới. Cùng VTC Pay khám phá thế giới mở bất tận trong khi săn bắn động vật (trong khu vực cho phép) bằng việc sử dụng những khẩu súng cao cấp nhất.

Thymesia

Phát hành: 18/8

Hệ máy: PS5, PC

Thymesia là một trong những tựa game nhập vai hành động pha chút kinh dị với nhịp độ chiến đấu nhanh cùng với hệ thống vũ khí phức tạp. Trong một vương quốc nơi cái chết có thể đến bất cứ lúc nào, game thủ hãy vào vai một nhân vật bí ẩn được biết đến với mật danh “Corvus”. Tìm kiếm kẻ thù của chính mình, sử dụng sức mạnh và tìm ra sự thật trong ký ức đã mất.

Đây là một vương quốc từng phát triển vô cùng mạnh mẽ nhờ sức mạnh của thuật giả kim vừa bước vào thời kỳ thảm họa. Sau khi được phát hiện ra cái giá đằng sau thuật giả kim, nỗ lực ngăn chặn việc sử dụng nó đã bắt đầu phản tác dụng. Trong vòng vài ngày, vương quốc đã trở nên hỗn loạn và đường phố tràn ngập những quái vật.

Chìa khóa để hiểu tất cả những sự việc này đó là nằm trong tay của Corvus, nhưng anh đang bị mất trí nhớ. Sự thật chỉ có thể được tìm thấy ở trong ký ức của Corvus, nhưng mỗi lần nhớ lại, anh ấy chỉ tìm thấy thêm nhiều bí mật bất ngờ xuất hiện.

Saints Row

Hệ máy: PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, PC

Phát hành: 23/8

15 năm kể từ khi tựa game ra mắt lần đầu vào năm 2006, dòng game huyền thoại Saints Row đã chính thức được khởi động lại. Theo Volition và Deep Silver đã tiết lộ, đây sẽ là bản Reboot chứ không phải là bản Remaster hay Remake.

Hiểu một cách đơn giản, Reboot được hiểu là tái khởi động. Nghĩa là một sản phẩm sẽ được làm lại mà không cần phải tuân theo nhân vật hoặc cốt truyện mà trước đó nó đã xây dựng nên. Việc reboot lại một tựa game góp phần tạo cho người chơi có một cảm giác mới mẻ, hứng thú trên một câu chuyện hoàn toàn khác với những chất liệu đã quen thuộc từ rất lâu.

- Advertisment -